LỜI MỞ ĐẦU



Hôm nay , ngồi nhẩm tính lại mới thấy tôi viết văn trên mạng Tấn Giang đã được mười năm . Mười năm qua , tôi vẫn kiên trì đi theo đề tài viết về tình yêu , hôn nhân và gia đình , nhưng không hiểu vì sao luôn có người tỏ ra nghi ngờ về tình yêu và gia đình của tôi , điều đó làm tôi vô cùng bối rối .


Để chứng minh cho mọi người thấy tôi thực sự là một người của gia đình , lần này tôi quyết định viết một câu chuyện nho nhỏ , tràn đầy tình yêu , ngốc nghếch và sự ngọt ngào để chứng minh rằng tôi là một bà mẹ gia đình đúng nghĩa ( chỗ này xin mọi người cho một tràng pháo tay ) , cảm ơn!


Bản thảo YÊU LÀ THẾ tôi đã ấp ủ , thai nghén mười năm . Tôi rất muốn viết , đúng hơn là đã viết ra vô số bản đại cương , có vô số lần bắt đầu , vô số lần kết thúc , cuối cùng là vô số lần bỏ dở giữa chừng cũng chỉ vì một ly do duy nhất : Tôi sợ mình không miêu tả đúng vị ngọt của tình yêu .


Và cuối cùng tôi đã quyết tâm viết bản thảo này . Đây là phong cách viết rất mới của tôi , hy vọng những mẩu chuyện nho nhỏ này sẽ cùng các bạn trải nghiệm mười năm tuổi trẻ đã qua , cảm nhận tình yêu trong cuộc sống , dư vị của cuộc sống để chúng ta tin rằng , cho dù có đắng cay mặn ngọt thì cũng đều là tình yêu!


Cảm ơn những người đã yêu tôi , đang yêu tôi và sẽ yêu tôi !


                                                                                          Ngày 12 tháng 12 năm 2015


                                                                                                DIỆP LẠC VÔ TÂM

Comment