ACTION 7

Kẻ phiền phức thường nói với tôi , mơ ước lớn nhất trong cuộc đời của hắn là nuôi một tình nhân nhỏ.


Đáng tiếc , nhà chúng tôi giáo dục quá nghiêm khắc , đừng nói đến hồng nhan tri kỷ , mà có là cái mầm nhỏ của hồng nhan tri kỷ đi nữa thì cũng bị tôi bóp chết không thương tiếc.


Thế nên cứ có ngày lễ nào liên quan đến tình nhân , ví dụ mười bốn tháng hai, hai mươi mốt tháng năm , mồng bảy tháng bảy , vân vân... là tôi thường nhận được tiền chuyển khoản hoặc chuyển phong bao qua weixin* của Kẻ phiền phức , số tiền này thường được chuyển vào rất đúng ngày , sau đó kèm theo một tin nhắn: "Tình nhân nhỏ bé ơi , mụ vợ anh quản chặt quá , hôm nay không thể đi chơi với em được rồi, em thích gì thì cứ mua nhé !, coi nhu đó là quà anh tặng em _ Yêu em mãi mãi!"


Tôi: "..."


Tôi đột nhiên nảy ra ý định muốn bóp chết hắn !


Còn có một lần , hắn đang đi công tác thì tôi nhận được một khoản tiền gửi , giở lịch ra xem ngày tháng , cũng đâu phải ngày gì đặc biệt .


Tôi gọi điện thoại cho hắn: "Tại sao lại cho em tiền?"


Kẻ phiền phức nói với tôi bằng giọng vô cùng buồn bã: "Haizz, bây giờ anh lại có việc rồi , ngày mai không thể về được. Nếu em nhớ anh đến phát cuồng không chịu nổi thì có thể đi shopping, quẹt thẻ , đừng gọi điện cho anh , tránh để mụ vợ phát hiện ra... Em cũng biết mụ ta thế nào rồi mà !"


Hắn đúng là... muốn nuôi tình nhân đến phát điên rồi thì phải?

Comment