Chap 35

Chap 35


Im YoonA vừa mở cửa phòng tắm bước ra, khuôn mặt đã bị một chiếc khăn bông dày che kín mọi tầm nhìn, hơi bất ngờ một chút, nhưng nhanh chóng hiểu chuyện gì đang xảy ra liền khẽ mỉm cười. Người đối diện đợi một lúc, lại thấy bạn Móm không phản ứng gì, hỏi bất mãn:


- Không nói gì sao?


- Không phải Sica đã ngủ rồi à?


- Lúc nhận ra chỗ mình ngủ không phải trên vai Yoong, đã dậy từ lâu rồi. – Công chúa bĩu môi, hít hít ngửi ngửi mùi thơm trên người Im YoonA, khúc khích cười nhìn cái khuôn mặt đáng yêu bị cả chiếc khăn to tướng chùm kín. Im YoonA đưa tay lên, định kéo khăn xuống thì nàng đã chặn lại, nói:


- Không được bỏ xuống.


- Nhưng mà..


YoonA còn đang thắc mắc nàng lại bày trò quỷ gì nữa, thì cảm nhận có một bờ môi nhẹ nhàng áp vào môi mình, dù là qua lớp khăn dày, dường như vẫn vô cùng mềm mại và ấm áp. Nhưng nhanh chóng lại dời ra, khóe môi mấp máy:


- Hôm nay….Sica…..


- ???


- ……


- Sica làm sao? – YoonA mất bình tĩnh hỏi lại.


- Sica…ngủ cùng Yoong được không? – Jessica ôm lấy cổ YoonA, thì thào vào tai Yoongie. Cổ họng nghẹn lại, Im YoonA cảm giác toàn thân bất chợt lại nóng lên khi thấy vòng tay nàng ôm lấy eo mình. Jessica nói tiếp:


- Không có Yoong, Sica không ngủ được. Càng lúc càng không thể rời xa Yoong,….Sica phải làm sao bây giờ?


Một mảnh ấm áp len lỏi vào lòng, Im YoonA không biết phải nói gì.


- Thật sự là càng lúc càng nặng… - Nàng lại tiếp tục than thở.


- ……..Sica có bệnh rồi. – Im YoonA nghĩ một lúc, trong khăn nở một nụ cười vô cùng gian tà, hơi cúi đầu tựa cằm vào vai công chúa, hai tay cũng vòng ra sau ôm lấy lưng nàng, cảm nhận làn da mịn màng của công chúa sau lớp áo ngủ.


- Bệnh? Nói linh tinh. – Jessica khanh khách cười. Im YoonA đưa tay lên kéo khăn bông xuống, ném ra giường đằng sau, nghiêm mặt nói:


- Yoong không đùa đâu, đấy là bệnh thật đấy.


Công chúa bị giọng nói của Im YoonA uy hiếp, thôi không cười nữa, ấp úng hỏi:


- Bệnh gì?


- Bệnh này không có tên. – YoonA mặt đối mặt với nàng, hai mắt nhìn sâu vào đôi mắt công chúa, khiến nàng càng thêm bối rối – Nhưng mà lại có cách chữa.


- Yoong…chỉ toàn lừa Sica thôi.


- Không lừa.


- C….Cách gì? – Jessica thấy giọng nói mình hơi lạc đi, hơi thở khó khăn, mỗi lần đều là như vậy.


- Cách này chỉ có mình Yoong biết mà thôi. Sica có muốn “được” chữa trị không? – Im YoonA mặt càng ngày càng lưu manh, dụ dỗ con mồi vào tròng, rồi nhanh chóng chiếm hữu nó, không để phí thêm giây phút nào nữa.


Jessica ngay sau đó biết mình đang bị đôi môi của Im YoonA lấn át, dù muốn vùng lên để không tỏ ra thua kém, nhưng rõ ràng là Yoongie của nàng rất khỏe, luôn khiến nàng lâm vào thế bị áp đảo không thể vùng vẫy. Tuy không phải là lần đầu hôn nhau, vậy mà lần nào tim nàng cũng đập loạn nhịp khiến chủ nhân của nó không thể thở nổi, cảm giác lồng ngực muốn nổ tung.


Im YoonA bình thường cũng hiền lành “khờ khạo” là như vậy, nhưng mỗi lần lại chính là người khiến Jessica phát điên vì sự mãnh liệt mà vẫn chậm rãi, nhẹ nhàng của mình. YoonA dùng hai tay xoa xoa chiếc cổ trắng ngần của nàng, rồi luồn nhẹ hai tay vào cổ áo choàng của Jessica, kéo xuống, để lộ bả vai trắng ngần. Jessica khẽ run lên khi bàn tay Im YoonA ngày càng lấn tới, nhưng lại không thể làm gì khi mọi tâm trí đã dành trọn cho nụ hôn mơn trớn vẫn đang kéo dài, chưa có dấu hiệu ngừng lại. Chính vì thế mà lại càng không biết từ lúc nào hai chân đã di chuyển, chạm phải thành giường ngủ, lập tức thuận thế đổ nhào xuống. Jessica theo bản năng ôm chặt lấy người YoonA, người đối diện cũng tạm rời đôi môi đỏ mọng của nàng để rời xuống dưới, bất chợt hỏi giữa tiếng đứt quãng:


- Sica…hôm nay không mệt chứ? Có muốn ngủ không?


- ….. – Jessica đỏ bừng mặt, nên trả lời thế nào đây? Có thì liệu có lộ liễu quá không? Mà không thì nàng lại….không muốn . Tiến thoái lưỡng nan quá đi.


- Vậy là không. – May sao đã có người trả lời hộ.


Im YoonA lập tức vùi mặt vào khe ngực lấp ló nửa hở nửa không của công chúa, hai tay vuốt ve bờ vai gợi cảm của nàng, những ngón tay cứ kéo dần hai bên áo xuống, khiến Jessica càng thêm phần quyến rũ, làm cho YoonA muốn ngạt thở. YoonA thấy môi mình trở nên khô khốc, không khống chế được mà làm theo bản năng, liền ngậm lấy phần nhô lên ở hai đỉnh núi. Jessica trong tích tắc bị kích thích bất ngờ, không khỏi rên lên khe khẽ, hai tay bấu chặt lấy đầu YoonA, thân thể mềm nhũn ra. YoonA cứ tha hồ “thưởng thức” bằng lưỡi và miệng mình, tay từ lúc nào đã cởi tung đai áo Jessica, cơ bản là trên người nàng giờ không còn gì che đậy, chỉ có chưa bỏ tay áo ra.


Môi YoonA vừa nhấc lên khỏi chưa được mấy giây, Jessica đã không kiểm soát kéo đầu người ta lên, mãnh liệt để hai môi quấn lấy nhau. Nàng bỗng nổi tính bá đạo, dùng hết sức kéo YoonA nghiêng sang phải, nhanh chóng trèo lên nằm áp người vào người ở dưới. YoonA cảm nhận được thân thể mềm mại của Jessica gần trong gang tấc, sát sàn sạt vào người lại càng muốn phát điên, hai tay lại tìm đến nơi quyến rũ nhất trên thân thể nàng mà ra sức “hành hạ” công chúa. Jessica tưởng mình đã chiếm thế thượng phong, lại lập tức bị hai tay YoonA làm cho mất hết cả sức tấn công, khóe miệng thốt lên vài tiếng, thở gấp, mặt đỏ bừng mắng mỏ Yoongie:


- Yoong ~…Để Sica….dẫn một lần không được à?


- …….. – Im YoonA không đáp, gương mặt cũng ửng hồng nhìn công chúa, đẹp vô cùng. Nàng như thế này, làm sao Im Dưa Leo lại chịu để nàng dẫn dắt được? Lúc bình thường nàng đã bá đạo, dành hết phần của mình, nay đến chuyện này cũng để Jessica chiếm, đâu có được?


- Đi mà, Yoong ~ - Jessica vừa dụ dỗ vừa cắn nhẹ vào vành tai Im YoonA, hơi nóng phả trực tiếp vào cổ. Dù trong cơn mơ màng say say vì bị Jessica quyến rũ, YoonA nhà ta vẫn rất tỉnh táo để nhớ rằng không thể được. YoonA hung hăng lật nàng xuống dưới, không e ngại vứt toàn bộ cái gì gọi là vải che thân của công chúa sang một bên, đáp gọn lỏn:


- Không.


Jessica còn chưa kịp thất vọng thì lại bị YoonA làm cho muốn phát điên, mái tóc xoăn của nàng tung tán loạn. Hai tay nàng vô thức tìm lấy gương mặt của YoonA, càng ngày càng lùi thấp xuống phía dưới. Trên ngực, bụng, bờ vai, mọi chỗ đều đã đầy vết ửng đỏ, Im YoonA vẫn cảm thấy chưa đủ, hai tay vuốt ve lấy cặp đùi thon thả, nhẹ đẩy sang hai bên. Không phải là lần đầu tiên nhìn thấy phần dưới Jessica gợi cảm như này, nhưng khi nhìn , YoonA vẫn như người say rượu, lập tức vùi đầu vào.


- A~!


Jessica kêu lớn hơn, hai tay bấu chặt hai đầu chiếc gối, thở một cách nặng nhọc trong khi YoonA vẫn thỏa sức “khám phá” ở dưới. Thân thể nàng đưa đẩy theo từng nhịp của YoonA, chưa bao giờ nghĩ mình lại có những cảm giác này, chắc chắn là chỉ có một kẻ tên Im YoonA mới khiến nàng như vậy.


- YoonA….Đừng….đừng đùa nữa…A~ - Jessica vô thức gọi tên thật thay vì tên “cún con” của bạn Móm. Thực chất bạn Móm cũng không nhịn được nữa, lập tức


nghe theo và làm theo lời nàng.


Những đầu ngón tay bắt đầu hoạt động, cũng là lúc khóe môi Jessica liên tục phát ra những tiếng làm con người ta phát điên.


(ấy, không có cái gì đâu nên đừng có cố bôi đen làm gì, chỉ đến đây thôi, nữa thì ở đây có người đi cấp cứu mất T^T)


…………….


Mồ hôi chảy thành từng giọt trên trán, hai tay YoonA mới được nghỉ, đầu ngón tay vẫn còn chút ẩm ướt. Bạn Móm đổ gục trên người công chúa, ngô nghê đưa tay lên xem. Jessica mắt nhắm mắt mở, thở không ra hơi nhưng nhìn thấy cảnh này, không thể không biết ngượng, dù sao người ta cũng là công chúa, có cần phải đưa lên xem không hả trời??? Jessica lập tức vung tay lên đánh mạnh vào tay Yoongie:


- Ái! Sao đánh người ta? – YoonA la oai oái, có chút khó hiểu nhìn nàng.


- Không được xem lại mấy cái đó !


- Tại sao ?


Lại còn phải hỏi tại sao ? Im Dưa Leo thật đúng là muốn con nhà người ta ngượng đến chết mới thôi. Chỉ cần nghĩ vài phút trước mình vừa làm những gì, nói những gì kêu những gì, là Jessica đã đủ xấu hổ rời, giờ còn có người thêm dầu vào lửa.


- Không được hỏi tại sao ! – Nàng nhỏm đầu dậy, cắn mạnh vào bả vai YoonA, cắn xong lại ôm chặt lấy không chịu buông. Cảm giác hai thân thể áp sát vào nhau, tựa như không thể rời khiến nàng vô cùng hạnh phúc, nhất định là không có thứ cảm xúc nào tuyệt vời hơn.


- Cảm giác này….thật ấm áp.


Im YoonA xoa xoa vai mình, nhanh chóng có chung luồng suy nghĩ với công chúa, kéo nàng vào lòng, vuốt nhẹ mái tóc xoăn, khẽ mỉm cười. Từng giây phút được ở bên nàng đều rất đáng trân trọng, nhưng cũng là nỗi lo âu ngày càng lớn lên.


Cứ miên man với những suy nghĩ, Im YoonA tự ru mình và Jessica vào giấc ngủ say.


-------------o.0------------


3 giờ sáng.


Im YoonA đang ngủ vô cùng êm ái chợt rùng mình vì lạnh, mở mắt ra, cảm nhận đầu tiên là vòng tay ôm chặt cứng của Jessica, hai mắt nàng vẫn nhắm nghiền, hình như nàng cũng thấy lạnh. YoonA nhấc đầu dậy, tấm lưng trần lộ ra ngoài càng run hơn, nhận ra cánh cửa sổ trong phòng đã mở tung, thảo nào mà lò sưởi trong phòng có ấm đến mấy cũng không đọ lại được với nhiệt độ ngoài trời. Im YoonA đành phải rời giường, với lấy áo choàng ngủ khoác vào người, bước tới định đóng cửa sổ. Vừa đặt hai tay lên chốt cửa, thì suýt rú ầm ĩ lên vì đau tim.


- Maaaa…. !


- Suỵttttttttttttttttttt. Chị đây ! Ma cái gì mà ma !


Một bóng đen từ trong rèm nhảy ra, bịt chặt miệng YoonA lại, thì thào nói, mỗi chữ lại phả ra hơi lạnh. YoonA trợn mắt lên nhìn, miệng ú a ú ớ, ý muốn bỏ mình ra. Kim HyoYeon liền nói :


- Cẩn thận kẻo làm Jessica thức giấc. – Nói rồi liền buông YoonA, bạn Móm thở hổn hển, vuốt vuốt ngực, vẫn chưa hết đau tim, nhăn nhó hỏi :


- Chị trốn trong đấy từ lúc nào vậy ?


- Lâu rồi. – HyoYeon thản nhiên đáp, mắt vẫn trông chừng xem Jessica có thức hay không. Bạn Móm nghe được câu trả lời, muốn độn thổ, miệng há to :


- Cái gì ? Chị…chị…thấy….


- Thấy cái gì mà thấy ? Thấy hay bọn em ôm nhau ngủ như chết trên giường ?- HyoYeon cau có đáp.


- Mỗi thế ?


- Vậy còn phần trước nữa hả ?


- À…không…không – Im YoonA khẽ thở phào, quay sang khép cánh cửa sổ lại cho ấm rồi kéo tay HyoYeon –Vậy sao không gọi em dậy ? Có chuyện gì sao mà đêm hôm phải giả ma đi tìm em gấp thế này ?


- Chị cũng muốn lắm nhưng mà sợ làm Jessica thức, mới nghĩ ra cách mở cửa sổ… Tất nhiên là có chuyện rất quan trọng. Giờ chúng ta đi gặp Yuri với TaeYeon đã. – HyoYeon vừa nói xong liền nắm lấy tay Im YoonA, miệng lẩm bẩm câu gì đó.


- Cái gì ? Khoan…Khoan đã… - Chưa kịp nói hết câu, YoonA cảm giác cả cơ thể mình đã rơi vào khoảng không vô định, khung cảnh xung quanh cũng biến mất, chỉ nghe thấy tiếng gió rít thổi bên tai. YoonA biết HyoYeon lại đang dùng phép dịch chuyển tức thời. Mất vài giây, nhận thấy chân đã lại chạm đất, YoonA mới mở mắt ra, đã thấy mình ở nhà của Tiffany.


Trong căn phòng nhỏ, chỉ thấy Yuri đang đi đi lại lại trong phòng, ngoài ra còn có SooYoung – sắc mặt có vẻ vô cùng hoảng loạn. Vừa nhìn thấy YoonA, SooYoung đã lao ngay đến trước mặt, rú ầm ĩ :


- YoonA ! YoonA ! Cậu có biết chuyện gì không ? Trời ơi…Mình không thể tin được…


- Cậu sao vậy ? – YoonA cau mày hỏi, quay sang nhìn HyoYeon, chỉ thấy nàng ta thở dài ngao ngán, nói :


- Cậu ta biết hết rồi. – Nói xong liền bước ra phòng khách, để lại Choi SooYoung vẫn đang vô cùng xúc động, tiếp tục :


- Cậu có hiểu cảm giác của mình không ? Mình vừa mới biết người yêu mình là một con người biết phép thuật !! AAAAAAAA *Lắc mạnh vai bạn Móm* Bạn gái mình là một thần hộ mệnh….AAAA HyoYeon biết tàng hình, biết bay, biết…biết….biết…


- Mình biết hết những gì cậu định nói rồi. – Im YoonA chán nản đáp lại đứa bạn đang trong tình trạng không được…bình thường cho lắm.


- A…Phải rồi. – Choi SooYoung bấy giờ mới dừng lại, rồi lại nhìn Im YoonA, ngập ngừng nói – YoonA, mình cũng biết chuyện của các cậu.


- Chuyện của bọn mình ? – YoonA thấy hơi hồi hộp – Ý cậu là sao ?


- Là cậu ấy đã biết thân phận thật của chúng ta. – Yuri lúc này mới lên tiếng, gương mặt vẫn đăm chiêu – Là chị và TaeYeon đã nói cho cậu ấy biết.


- Sunny cũng đã biết nữa. – SooYoung thêm vào – Lúc đầu cậu ấy còn không tin mình, nhưng rồi HyoYeon đã chứng minh cho cậu ấy thấy….YoonA à….Mình….mình cũng bất ngờ lắm.


- Nhưng….tại sao phải cho SooYoung biết ? Mà sao phải là lúc này ? – YoonA hỏi chưa hết câu, HyoYeon cùng Tiffany, Kim TaeYeon và cả sư phụ Châu Chấu đã bước vào phòng. Im YoonA càng lúc càng thấy khó hiểu, rốt cuộc là chuyện gì đang xảy ra? Vì sao nửa đêm lại cần phải gặp mặt nhau gấp thế này ? Một dự cảm không được tốt lắm nhanh chóng xâm chiếm.


- Bọn chị không muốn để Jessica biết, nên mới phải tìm em vào lúc nửa đêm. – Yuri thở dài – Có chuyện rồi YoonA.


Hai bàn tay Im YoonA bắt đầu thấy hơi ẩm ướt.


--------------------o.0-----------------


- Ngịch đồ ! Ngươi vừa nói cái gì ? – Sư phụ Châu chấu tức giận quát, ông nhìn chằm chằm vào đứa học trò của mình mà không thể tin được. Im YoonA vừa nãy là lần đầu tiên cãi lại lời sư phụ mình.


- Sư phụ, hãy nghe YoonA nói đã. – TaeYeon nhẹ nhàng làm dịu đi tình hình căng thẳng trong phòng. Tiffany và HyoYeon chỉ ngồi một bên, lo sợ không biết nói gì. Còn SooYoung cũng không kém là bao nhiêu, chỉ dám ngồi im như phỗng. Yuri từ đầu đến cuối nét mặt lúc nào cũng đăm chiêu lo nghĩ.


- Con nói, con không chịu. – YoonA cố giữ bình tĩnh, cứng rắn đáp. Dù thực chất, lúc này, hai tai đã ù đi, chân cũng không còn vững vàng để đứng nữa. Cái gì hôn ước ? Cái gì mà nhị vương gia , EunHye ? Cái gì mà trở về, rút ngắn thời gian ? YoonA không muốn tin ! – Con sẽ ở lại đây.


- Ở lại đây ? Con nghĩ con là ai ? Con nghĩ con muốn ở lại đây là sẽ ở lại được sao ? – Sư phụ Châu chấu buồn bã nói - YoonA, ta đã nói với con, quá khứ và tương lai không thể lẫn lộn….


- Nhưng con không thể rời xa Jessica. – YoonA lãnh đạm đáp – Sư phụ, ban đầu người đày con đến đây, là để phạt con. Vậy thì tại sao, khi con đã sửa sai, thì lại không được ở lại chứ ?


- Im YoonA ! Con là hoàng thân của JoSun !! Một hoàng thân lại sẵn sàng vứt bỏ đất nước và hoàng vị ở lại sao ?


- Không phải đã có Yuri rồi ư ? – YoonA hỏi – Không phải Yuri mới là người sẽ thay….


- IM YOONA ! – Sư phụ châu chấu chưa nghe hết câu, gương mặt đã đỏ bừng bừng vì giận, gằn từng tiếng một – Sao những lời vô trách nhiệm như thế mà ngươi cũng nói ra được ?!!! Hết 227 ngày, ngươi cũng sẽ phải về ! Giờ đây chỉ là bị rút ngắn, sớm muộn cũng phải về ! Ngươi còn tìm cách chống đối ?


- Sư phụ, con không đồng ý chuyện hôn ước. Có thể hết 227 ngày, con sẽ trở về xin phụ hoàng cho con được ở lại, nhưng nhất định con không bao giờ cưới EunHye !


- Ngươi dám kháng chỉ ?!


- Mọi người không thể ép con lấy người mà con không yêu .


- Ngươi…ngươi…..Ta không thể hiểu nổi nữa ! – Sư phụ châu chấu tức giận vô cùng, quay sang nói lớn với Yuri và TaeYeon – Con xem em con đã trở thành thứ gì ?


- Sư phụ…. – TaeYeon đứng chắn trước mặt YoonA, quyết liệt bênh vực em đến cùng – Những gì YoonA nghĩ là hoàn toàn đúng. Con hoàn toàn ủng hộ em ấy.


- Sư phụ, người vốn rất hiểu YoonA, vì sao lại bốc đồng cáu giận như vậy ? – Yuri đứng dậy, bấy giờ mới lên tiếng – YoonA, em cũng đừng trách người, người cũng vì muốn tốt cho em và cho cả phụ hoàng. Phụ hoàng nếu biết được em như vậy ? Chắc chắn sẽ không nhẹ nhàng với em đâu. Nhị vương gia lại gây áp lực lên triều đình, nhất quyết muốn để em và EunHye lấy nhau…..


Yuri vừa nói ra, căn phòng lập tức lại rơi vào im lặng. Sư phụ Châu chấu không nói gì nữa, chỉ lắc đầu buồn bã nhìn YoonA, rồi từ từ nhắm hai mắt, cân bằng lại khí huyết. Im YoonA vẫn đứng giữa phòng, trái tim như bị giằng xé khi nghĩ đến Jessica, nghĩ đến chuyện đang xảy ra. Tuy dám cãi lại là vậy, nhưng hơn ai hết, YoonA hiểu rõ hoàn cảnh của bản thân, nỗi lo sợ cũng là người phải chịu đựng lớn nhất.


Choi SooYoung mọi lần đều là người tạo bầu không khí, nay cũng chỉ im lặng, thở dài nhìn bạn mình. Cho đến bây giờ, trong suy nghĩ của Choi thiếu gia, chưa bao giờ tin rằng chuyện hôn nhân của một người lại ảnh hưởng đến vận mệnh của cả một đất nước. Nghĩ đến đây SooYoung lại thấy thương Im YoonA vô cùng, đổi lại là mình, sẽ phải làm gì đây ?


Rời xa HyoYeon, SooYoung không bao giờ chịu được, nay YoonA rời xa Jessica, thật làm người ta đau lòng.


Bất giác, SooYoung quay sang, nắm lấy tay HyoYeon, rồi nói nhỏ :


- Cám ơn cậu…vì đã là một thiên thần hộ mệnh.


- …… - HyoYeon khá ngạc nhiên, nhìn nụ cười nhẹ nhàng hiếm có trên gương mặt SooYoung, liền hiểu ra.. Một thiên thần hộ mệnh được phép tự do đi lại giữa các mốc thời gian, được phép tự do làm những gì mình muốn. Cho dù HyoYeon và SooYoung có không sinh ra trong cùng một thời đại, thì vẫn có thể ở bên nhau.


Còn Im YoonA và Jessica, tuy cũng không sinh ra trong cùng một thời đại, nhưng Im YoonA lại sinh ra trong một gia đình hoàng tộc.


Và Im YoonA cũng chỉ là một con người bình thường.


Một lúc lâu, Yuri nói gì đó với TaeYeon, rồi bước tới cầm cổ tay trái YoonA lên, gương mặt lập tức tối sầm lại


Sao mà lắm vòng vèo thế này ???


- YoonA, cái nào là cái của EunHye tặng em ? Em trình diễn thời trang đấy à ? – Yuri nhướn mắt lên hỏi em mình. Im YoonA ngại ngùng, thầm trách móc công chúa bày trò, lật lật giở giở, rồi kéo một chiếc màu đen ra, nói :


- Là cái này.


- Trước hết em tìm cách tháo ngay chiếc vòng này ra cho chị.


- Em và Sica đã thử rất nhiều lần, nhưng không tháo được.


- Hôm qua, TaeYeon đã đi gặp EunHye…. – Yuri hạ tay em mình xuống, không nói nữa và để TaeYeon tiếp lời.


- Chị đã tìm cách can ngăn cô ta, nhưng không được. YoonA, tại sao em lại nhận chiếc vòng ấy chứ ?


- Là quà sinh nhật.


- Cô ta lừa YoonA ! – TaeYeon bất mãn kêu lên, nhớ đến cuộc nói chuyện với EunHye là không khỏi tức giận. Yuri lo lắng, nói :


- Đó là một cái bẫy, YoonA. Chiếc vòng đó chính là vật đính ước. Một khi em đã đeo nó trên tay, thì em đã kí vào bản hôn ước đó rồi ! Em có biết không ?


- ….. – YoonA im lặng một lúc lâu, rồi trầm mặc đáp – Không, em không biết…..


- Vậy giờ phải làm sao ? – HyoYeon cũng không kìm được mà hỏi.


- Trở về, YoonA. – Sư phụ châu chấu đứng dậy, nhìn chằm chằm vào mắt Im YoonA – Bây giờ ta và Yuri phải trở về theo lệnh của hoàng thượng. Ta cho con 1 tháng nữa, để giải quyết xong những chuyện ở đây. Sau một tháng, sẽ có người quay lại đón con.


Nói rồi, ông lập tức biến mất vào trong không khí.


Bầu không khí lại một lần nữa rơi vào im lặng.


-----------------o.0--------------


Đặt chân xuống trước cửa phòng, HyoYeon mới buông tay YoonA ra, cô rất muốn nói một điều gì đó để an ủi em ấy, nhưng lại không biết phải nói gì. Cuối cùng, YoonA mới lên tiếng :


- Chị về đi, trời sắp sáng rồi.


- YoonA….Em ổn chứ ? – Hyo cắn cắn môi hỏi, rồi nhận ra mình hỏi thật thừa thãi. Nhìn sắc mặt Im YoonA, dù có cố che giấu, cũng dễ dàng nhận ra em ấy đang cảm thấy như thế nào. – TaeYeon nhờ chị nói với em….hãy nói sự thật thân phận của em với Jessica.


- …………..


- Cậu ấy sẽ hiểu cho em thôi. – HyoYeon nói, không kiềm được, liền ôm lấy YoonA, vỗ vỗ vai đứa em của mình, nói :


- Rồi sẽ có cách, rồi mọi chuyện sẽ qua thôi, em đừng lo lắng nhiều.


- …………. – Im YoonA mỉm cười chua xót, khẽ gật đầu. – Chị về ngủ đi, chị cũng thức trắng một đêm rồi.


- Ừ. – HyoYeon buông YoonA ra, rồi biến mất.


Chỉ còn lại một mình, YoonA mở cửa bước vào phòng. Căn phòng vẫn ấm áp, người đang nằm trên giường cũng đang say ngủ như chưa hề có chuyện gì xảy ra, mọi thứ vẫn nằm trong tầm tay như YoonA vẫn tưởng.


Im YoonA bước lại chiếc lịch treo trên tường, những ngón tay run lên, chậm rãi xé đi tờ lịch cũ.


Ngày thứ 127


Ta cho con một tháng để giải quyết hết những chuyện này. Một tháng sau, sẽ có người quay lại đón con.


Chỉ còn 30 ngày nữa.


Im YoonA cảm thấy cổ họng mình nghẹn đắng lại, nhìn Jessica mà mắt cũng nhòe đi từ lúc nào.


Nếu như Yoong không sinh ra trong một hoàng tộc


Nếu như Yoong không phải hoàng thân của JoSun


Nếu như Yoong được sinh ra cùng một thời đại với Sica


Liệu chúng ta có thể ở bên nhau không?


To be continued

Comment