Chap 26

Chap 26


Jessica ngồi hẳn dậy, ánh mắt sắc như dao nhìn chằm chằm Im YoonA, giọng nói đầy đe dọa:


- Lại còn hỏi chuyện gì?


- ….Ý…..Chuyện gì nhỉ? – Im YoonA vẫn gan to cười cười, tìm cách dỗ dành công chúa – Sica à, lại đây….


- Không đụng chạm.


- ……*Câm nín*


- Yoong từng thích EunHye?


Thực sự là lạnh hơn cả băng tuyết.


Đáng sợ vô cùng.


Im YoonA lúc này mới cảm nhận được thế nào là cảm giác sợ hãi khi đứng trước vành móng ngựa, tội đã gây ra, biết là sai mà không thể sửa, nghĩ tới câu: “ lời nói chẳng mất tiền mua lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”


là thằng cha chết bầm nào nghĩ ra câu này thế hả??!!!


Thực ra thì câu nói đó rất đúng, chỉ là thiếu vế sau, lựa lời mà nói nhưng lựa cũng phải tùy đối tượng, tùy trường hợp. Chứ cứ cái kiểu lựa bừa lựa bãi như Im YoonA chết là đáng, không hề sai một tí nào.


Im YoonA không biết phải nói gì, nếu nhận là có, thì chính là nói dối công chúa, mãi không thể mở lời khiến Jessica công chúa càng thêm tức giận, nàng chẳng nói chằng rằng đứng dậy, rút sạc pin điện thoại ra rồi gọi luôn cho Choi SooYoung:


- Đến nhà nghỉ suối nước nóng ở JongJu đón mình…


Đầu dây bên kia, SooYoung lắp bắp:


- Mình…Mình đang ở đó rồi này. Các cậu cũng ở đấy à??...Tút…tút…ơ…Jessica…Jessica. Cái loại gì thế này????!!!


Jessica tắt điện thoại, vừa lúc Yoon EunHye bước ra khỏi phòng vệ sinh, nàng lướt qua mặt EunHye, đi thẳng vào trong, đóng cửa cái “RẦM!” thật khiến con người đang ngơ ngác ở trên sàn sợ hãi và hối hận đến tột độ.


---------o.0-------------


Im YoonA giờ mới hiểu công chúa đang chơi cái trò gì.


Lúc có EunHye đi bên cạnh, nàng lúc nào cũng tươi cười, hết ôm vai bá cổ rồi lại cắn vào má YoonA hết sức thân mật. Nhưng khi EunHye vừa đi khỏi, hay đến chỗ đám Yuri với SooYoung, không chú ý tới Im YoonA nữa thì công chúa lập tức thả Móm ra, nhanh chóng hóa thành tảng băng lạnh lẽo, không cho YoonA đến gần.


Lần này sự giận dữ của nàng thật không đùa được, YoonA biết mình phải nhanh chóng tìm cách dỗ dành nàng, không thể để tình trạng này tiếp diễn. Suy nghĩ đi đôi với hành động, YoonA nhân lúc cả đám đang thao thao bất tuyệt trong sảnh ăn, nghe EunHye kể lại chuyện đêm qua, YoonA kéo tay Jessica ra chỗ khác, mặc cho công chúa ra sức chống cự, nhất quyết không đi:


- Bỏ ra! Làm cái trò gì thế?!!! Tôi bảo bỏ ra!


Jessica hét lên, giật mạnh tay về, tức giận nhìn YoonA. Im YoonA vẫn chai lì:


- Sica…


- ……..


- ….Trước kia…đúng là Yoong từng thích HyeHye..


- *trừng mắt*


- À…Ý Yoong là EunHye unnie Không phải HyeHye….


- ……..


- Nhưng đó là trước kia thôi, thật sự là giờ không còn gì nữa mà. – YoonA cầm tay Jessica, khẩn khiết van xin. Công chúa nhìn chằm chằm vào mắt YoonA, vẫn lạnh lùng :


- Vậy là Yoong nói dối ?


- …. Được rồi đến nước nay gật đại đi cho rồi – Im YoonA ăn năn hối cải, gật gật đầy thảm thiết.


- …….Biết thế. Tôi không muốn tiếp tục nói về chuyện này nữa. – Vừa nói, Jessica vừa quay lưng định bỏ đi, YoonA lại rơi vào đường cùng, nhất quyết không cho công chúa đi, ôm chầm lấy nàng từ phía sau. Jessica khó chịu tìm mọi cách giãy giụa nhưng không tài nào thoát ra được, một lúc bất lực, nàng dần dần đứng im. YoonA bấy giờ mới dám lên tiếng :


- Yoong xin lỗi….Không phải Yoong cố ý nói dối Sica…Chỉ là…


- Sica ghét nhất những ai nói dối. – Jessica đột ngột nói, có chút hờn dỗi, dường như nàng sắp khóc đến nơi. Từ lúc yêu bạn Móm, nàng càng ngày càng dễ rơi nước mắt hơn thì phải.


- ……


- Sica ghét Yoong nói dối ! Tại sao lại nói dối Sica! Yoong nghĩ Sica là con ngốc hay sao…Trả lời đi!


- Khôn…Không, không phải. Mà vì…EunHye đã từ chối Yoong… - Im YoonA cuống quýt một hồi, rồi dịu giọng lại – Người EunHye unnie thích, là Yuri unnie… Yoong đã rất buồn, đã gây chuyện, nên bị phạt…Và…Phải đi làm ô sin – Nói đến đây lại bắt đầu thầm rủa cái nỗi nhục không bao giờ rửa được này.


- ….. – Jessica im lặng không nói gì, YoonA biết mình cần phải tiếp tục kể câu chuyện lâm li bi đát này.


- Vì thế…mới gặp Sica. Gặp Sica rồi, mới quen, quen rồi…mới….yêu….


Cả người công chúa mềm nhũn ra, tim đập mạnh, hơi thở dần trở nên gấp gáp, trước giờ, Yoongie của nàng chưa bao giờ tự nói ra những lời này, trừ khi bị dọa cho sợ không dám chống đối.


- Thế nên…Yoong thật sự đã quên mình từng thích EunHye từ lúc nào không biết, đến khi Sica hỏi lại, Yoong không muốn nhắc đến nó nữa, cũng không nghĩ sẽ có ngày EunHye đến tìm mình, nên mới nói thế. Yoong không hề có ý giấu giếm đâu.


- Thật là không có không?


._.


- ….À…..là có một chút ….. ^^….Úi da đau ! Sica….


Jessica hung hăng kéo mạnh tay Im YoonA cắn một cái, ngấu nghiến không buông. Tuy vậy, miệng nàng đang mở rộng hết cỡ, nghe những lời này từ Im YoonA đúng là vô cùng quý hiếm, mát hết cả ruột gan. Công chúa tặc lưỡi, biết trước nàng nên thủ sẵn cái máy ghi âm.


Im YoonA thấy công chúa đã nguôi nguôi giận, thở phào một cái nhẹ nhõm, may rủi thế nào sinh ra lại được trời ban cho cái miệng lưỡi dẻo quẹo, liến thoắng một hồi là thoát nạn, nhưng khoan, mới là kiếp nạn thứ nhất thôi, chớ có tự phụ Im Dưa Leo, sắp chết không kịp ngáp giờ.


YoonA tủm tỉm cười, cằm dựa lên vai công chúa, đung đưa, cái miệng lại hoạt động :


- Vậy…công chúa đã hết giận chưa ?


- ….. – Jessica cười khúc khích, nàng muốn trêu Im YoonA thêm một tí, liền đổi giọng – Để xem xét…


- ….Ôi, lại còn để xem xét sao ? – (Cằn nhằn nhiều thế, tha cho là may rồi =,)


- Từ giờ không được thấy EunHye là bỏ quên Sica như hôm qua nữa.


- Yoong đâu có…Ái….Được rồi mà.


- Không được gọi là HyeHye nữa…


- Nhưng mà….


- *Lườm*


- Được rồi…


- Ngoan ~ - Jessica quay người lại, hôn vào má Im YoonA, đánh dấu chủ quyền. Chỉ khổ cho bạn Móm, dù được tha, nhưng vẫn phải sống cho nỗi sợ hãi, nơm nớp lo không biết giông tố nào sắp đến gõ cửa tìm bạn ấy như đêm qua.


---------o.0------------


Chiều đến, Choi SooYoung như mọi khi lại bày trò vác loa đi gõ cửa từng phòng một, dù đây có là khu nhà họ Park hay nhà nghỉ suối nước nóng thì ShikShin cũng không tha, phải đi chọc phá mới chịu được. Sau hơn 30 phút la ông ổng ngoài hành lang, Sò thiếu gia cũng lôi được hơn chục con người thất thểu xuống suối nước nóng chơi.


Im YoonA lúc này tạm thời rảnh rang, do công chúa đang đi xông hơi với HyoYeon và Tiffany. YoonA nhân cơ hội có thời gian riêng, ngồi vắt vẻo trên bờ nhìn mọi người chơi đùa, hai chân ngâm dưới suối, thật là thoải mái vô cùng.


Tuy nhiên, cũng chẳng thoải mái được mấy phút, sư phụ Châu chấu từ đâu đã yên vị ngồi cạnh học trò của mình, chuẩn bị một bài thuyết giáo :


- E hèm. *hắng giọng*


- A..Sư phụ.


- Học sinh cá biệt như ngươi mà vẫn còn nhớ đến ta đây cơ à ? – Sư phụ châu chấu nhăn mặt nhìn Im YoonA, quả thật từ lúc gặp tới giờ, để được nói chuyện riêng với YoonA còn khó hơn cả nói chuyện với ngôi sao nổi tiếng.


- A….Con…Sư phụ cũng biết rồi đấy…Con….


- Con con cái gì?! Hừ, YoonA, ở đây thế nào? – lão Châu chấu vuốt vuốt râu, hai tay để trên đùi, mắt vừa nhắm vừa trầm mạc hỏi Im YoonA. Oa, quả nhiên ngâm chân ở suối này thích thật.


- Cũng tốt ạ. – YoonA cười cười – Sư phụ lần này cũng rảnh rỗi đến thăm con?


- YoonA! Ý tốt của sư phụ còn dám nghi ngờ?


- Chứ không phải sư phụ chỉ mong con đến đây để rảnh rang không phải dạy sao? – Im YoonA cười đểu, biết tỏng tâm tư lão Châu chấu.


- …..Được rồi, càng ngày ăn nói càng hỗn láo! Lần này là Hoàng thượng phái ta đến thăm con, ý hỏi muốn rút ngắn bản án không? – Sư phụ Châu chấu thở dài, nghiêm túc nói.


- Rút ngắn? – Im YoonA lộ rõ vẻ ngạc nhiên.


- Phải, là ngày ngày Hội đồng đều theo dõi con làm những gì ở đây, thấy có biểu hiện tốt, lại tiến bộ. Hoàng thượng lại nghe lời hoàng hậu và Yuri dụ dỗ, rủ lòng thương 227 ngày thật quá dài, muốn cho con về sớm.


Im YoonA vui mừng khôn xiết, nhảy cẫng lên, cười rộng đến mang tai.


Được về sớm?


Mình thật sự là được trở về sớm sao?


Nhưng…..


Sao lại có cảm giác này…


Còn công chúa….


Nụ cười vội tắt ngúm, YoonA nhận ra mình không còn mong mỏi trở về như trước nữa. Sư phụ Châu chấu nhìn học trò của mình, nhận ra phản ứng của YoonA, lại cất tiếng hỏi:


- Lạ là, ta thấy con hình như không muốn giảm nhẹ hình phạt?


- …….Con….


- Tùy con quyết định, nếu muốn, bản án có thể rút xuống 100 ngày, có nghĩa là con chỉ cần ở đây thêm hai tháng nữa. Nếu không muốn, vẫn giữ nguyên 227 ngày.


- ….60 ngày….không phải quá ngắn sao? – YoonA lẩm bẩm, một nỗi lo sợ bỗng xuất hiện trong thâm tâm.


- ……YoonA….- Sư phụ Châu chấu trầm mặc, ánh mắt do dự muốn nói điều gì đó nhưng lại thôi.


- Dạ?


- ….Trở về….Là khó quay lại. Ở lại….là chuyện không bao giờ được cho phép. Nhất là con… Cổng thời gian trừ các thiên thần, không phải ai muốn cũng đi vào được. Không thể tương lai quá khứ hỗn loạn.


- ……. – Miệng lưỡi YoonA bỗng cứng đờ lại, thật sự là chưa bao giờ Hoàng thân lại nghĩ đến những điều này. Từ lúc nào ngày hết hạn bản án lại đáng sợ như thế?


- Con đừng nghĩ đến trường hợp của TaeYeon. Nó sớm muộn cũng sẽ phải về thôi, hết 227 ngày….


Sư phụ Châu chấu không nói gì nữa, lại tiếp tục ngồi thiền.


Im YoonA nhận ra, hết 227 ngày, mọi thứ sẽ kết thúc, tất cả sẽ trở về đúng như ban đầu.


Cứ ngồi thần ra như vậy, YoonA không biết công chúa đã đến từ lúc nào. Jessica tất nhiên không biết YoonA nhà ta ở đâu chui ra, nên nàng vẫn vô tư hớn hở chạy đến chỗ Im YoonA, tinh nghịch bịt mắt Móm lại.


YoonA hơi giật mình, nhưng ngửi thấy mùi quen thuộc của công chúa, liền bật cười:


- Công chúa, đá rất trơn, chạy nhanh ngã đấy.


- Không phải công chúa! – Jessica cười khanh khách, tay vẫn không bỏ ra.


- A…Được rồi, là Sica công chúa.


- Sao Yoong cứ thích gọi Sica là công chúa thế? – Jessica nhăn nhăn nhó, buông tay ra cằn nhằn với Im YoonA. Gớm khổ, miệng thì nói thế chứ trong lòng chả thích chết đi được còn bày đặt.


- Thế có đúng là Sica giống công chúa không? – YoonA quay người lại, kéo công chúa ngồi lên đùi mình. Nỗi lo lắng về tương lai tạm bị dẹp sang một bên.


- Giống chỗ nào?


- Cái gì cũng giống! Từ đầu đến chân từ trong ra ngoài đều là công chúa.


- Ôi ta phải rời khỏi đây thôi. – Sư phụ Châu chấu nãy giờ bị bỏ rơi, đột ngột lên tiếng, miệng cằn nhằn, người già muốn tĩnh tâm cũng không xong. Thanh niên thời nay yêu đương cứ loạn cả lên thế này, nãy giờ ngài đã phải đổi chỗ thiền đến mấy lần. Giờ biết tìm chỗ nào đây?


Quyết định lên mái nhà


Jessica bật cười khanh khách, cắn nhẹ vào má Im YoonA. Nhưng sắc mặt nàng ngay lập tức lại biến đổi khi nhìn thấy bóng mỹ nhân tóc đỏ đang thản nhiên bước về phía chỗ này.


EunHye dường như không cần biết việc YoonA và Sica đang vui vẻ, ánh mắt chỉ nhìn mình Im YoonA, nhẹ nhàng gọi:


- YoonA.


- EunHye unnie?


- Em rảnh chứ?


Im YoonA nhất thời chưa biết trả lời thế nào, tình huống này là rảnh hay không rảnh nhỉ?


- Em….Chị có chuyện gì sao?


- Định nhờ em giúp mấy thứ….


Jessica cau mày, ở đây thiếu gì người, đi mà nhờ Yuri SooYoung TaeYeon ấy, cớ gì cứ phải đến tìm Yoongie của nàng.


- Vậy em có rảnh không? Chỉ một lúc thôi, Jessica, không phiền chứ? – EunHye tiếp tục tìm cách lôi kéo YoonA đi, lúc này mới nhìn Sica mặt sưng mày xỉa.


- ….Cũng được. – YoonA vô tư thả tay ra – Sica, Yoong ra đây một lúc.


- Không!


Jessica hét lên, tay ôm chầm lấy cổ Im YoonA.


Er~~~~


Làm sao đây?


- Chị muốn nhờ cái gì? Tôi gọi người giúp? Yoongie đang bận rồi.


- Cái này chỉ mình YoonA giúp được thôi.


- Cái gì?


- Đâu liên quan đến cô? Mà YoonA cũng đâu có bận.


- Có! – Jessica phản pháo.


- ??? *Đâu? Chỉ xem?*


- Bận chơi với tôi.


Thật quá bá đạo.


EunHye nhếch mép cười, không thèm chấp công chúa trẻ con, lại quay ra nhìn Im YoonA đang ngồi ngây như phỗng, không có tiếng nói ở đây.


- YoonA? Giúp chị một tí thôi không được sao?


- Em…. – Im YoonA gãi gãi đầu, thở dài - Chỉ một lúc thôi Sica. Yoong quay lại liền. – Con Nai ngây thơ lại dại gái.


Nói rồi đứng dậy, bước theo EunHye trước con mắt không thể tin được của Jessica.


Ngẫm lại tình cũ kiêm mối tình đầu vẫn có một vị trí quan trọng nhất định.


Yoon EunHye vui vẻ dẫn Im YoonA vào trong, gần đấy, Kim TaeYeon và Kwon Yuri cũng nhìn thấy cảnh EunHye cùng YoonA đi sang chỗ khác để Jessica ở lại. Hai bạn trẻ không khỏi ngạc nhiên.


- Chuyện này là thế nào đây?


- Em nói rồi mà, EunHye có tình cảm với YoonA.


- Sao có thể?! EunHye thích em cơ mà.


- Chị chả bảo thích một người chẳng lẽ không được quyền thích người thứ hai còn gì?


- Nhưng….Thế còn Jessica?! Không được rồi, Yuri, đi theo mau!


- Cái gì? Này, từ từ….Đợi em TaeYeon.


Chẳng nói thêm nửa câu, hai bóng một cao một thấp lon ton chạy theo sau.


Yoon EunHye bước vào phòng riêng, chỉ mỉm cười quyến rũ với Im YoonA, rồi tìm gì đó trong túi đồ.


Im YoonA nhíu mày, thắc mắc không biết EunHye muốn làm gì, buột miệng hỏi:


- EunHye unnie, chị định nhờ em việc gì?


- ………


- Nếu không có gì, em xuống trước đây. – YoonA lịch sự quay lưng định bước đi thì HyeHye cất tiếng.


- Đợi đã. Chị có cái này.


YoonA dừng bước, thấy EunHye cầm một cái lắc tay, đính viên đá nhỏ tinh xảo màu đen, thoáng ngạc nhiên hỏi:


- Cái gì đây?


- Là quà cho em. – EunHye nở nụ cười – Nếu trực tiếp tặng em sẽ không nhận vì Jessica.


- …..EunHye unnie…


- HyeHye. – EunHye đính chính – Đến tên thân mật em cũng không gọi được sao YoonA?


- Nhưng…..Jessica không muốn….Thôi bỏ đi, món quà này, em nghĩ mình không nhận được. – Im YoonA cười cười từ chối, nếu là trước đây, chỉ cần nhận một sự quan tâm nhỏ của EunHye cũng đủ khiến YoonA vui vẻ thì giờ đây lại chẳng cảm thấy gì nữa, thậm chí còn thấy phiền toái.


- Em thay đổi đã làm chị buồn, giờ một món quà nhỏ mừng sinh nhật em em cũng từ chối? – EunHye thở dài lên tiếng, khóe mắt long lanh như sắp khóc khiến YoonA mềm lòng, miệng lẩm bẩm:


- Sinh nhật em?....Phải rồi….


- Đến sinh nhật mình em còn quên, vậy em nhận được chứ?


YoonA nhìn EunHye thành khẩn, không nỡ từ chối, tự nhủ dù gì cũng chỉ là một món quà từ bạn thân, thôi thì cứ nhận. Nghĩ vậy, YoonA nhẹ gật đầu, khiến EunHye không khỏi vui sướng, nhẹ nhàng nói:


- Để chị đeo cho em.


- Thôi khỏi, em tự đeo được mà…. – YoonA ngao ngán từ chối, nhưng EunHye vẫn nhất quyết cầm tay YoonA lên vào đeo vào. Giây phút sợi dây luồn vào cổ tay, Im YoonA bỗng thấy lạnh sống lưng, một cảm giác rất kì quái. YoonA nghi ngại nhìn sợi dây, nhưng thấy biểu hiện của EunHye, tự nhủ chắc chẳng có gì quan trọng, liền nói:


- Vậy em đi được chưa?


- Em vội thế à? Lâu rồi không gặp nhau, em….


- Nếu không có gì em đi trước.


YoonA vừa nói xong, tiến thẳng về phía cửa, hối hận vì tự dưng lại đi đồng ý gặp riêng EunHye, vác thêm một đống rắc rối vào thân. Nhưng tay vừa chạm vào chốt cửa thì EunHye từ đằng sau đã ôm chầm lấy khiến YoonA giật mình sững lại, EunHye cất tiếng:


- YoonA, chị thích em.


Ngoài cửa, Kwon Yuri và Kim TaeYeon cũng đang há hốc mồm.


Im YoonA cau mày, vội đẩy EunHye ra, miệng nói lớn:


- Chị làm gì vậy?


- Chị thích em.


- Đừng nói linh tinh, EunHye.


- Không phải linh tinh, là thật, YoonA.


- Sao ngày trước chị không nói thế? – YoonA hơi tức giận, thật sự là hối hận vì đã đồng ý đi theo EunHye.


- Vì ngày trước chưa thích.


- Nhưng giờ thì em hết tình cảm với chị rồi, nên xin lỗi, em không đáp lại được.


- Vì Jessica phải không? – EunHye có vẻ vẫn không lay chuyển, thái độ vẫn như cũ, điềm nhiên hỏi.


- ……….


- Vì Jessica nên em cũng thay đổi theo, nhưng càng thế chị lại càng thích em hơn.


- Tùy chị, em đi trước.


- Chị sẽ giành lại em. Đó là lý do chị đến đây.


Im YoonA mím chặt môi, bỏ ra ngoài, lúc này thật muốn nguyền rủa kẻ nào đã lôi kéo Yoon EunHye đến đây.


Kwon Yuri


Chị chết với em


Cái đồ phá đám


……


Không được, phải giải quyết công chúa trước


Im YoonA ơi là Im YoonA, sao trên đời lại có đứa ngu như mày


Khó khăn lắm mới giải thích xong


Giờ đi chui đầu vào rọ


Khổ ơi là khổ


Vò đầu bứt tai, Im YoonA đẹp hơn hoa vội vã chạy đi tìm công chúa.


To be continued


PS: Vì bị khủng bố tinh thần rất nhiều lần, mình đã quyết định....


Chap sau....hay chap sau nữa nhỉ ) Sinh nhật YoonA PG??? Tất nhiên là bỏ vào spoiler ai thích đọc thì đọc k thì hãy giữ nguyên fic trong sáng ^^ 

Comment