Chap 28

Chap 28





- Dậy rồi à? – YoonA khẽ mỉm cười nhìn công chúa.

- …..Uhm…. – Jessica mệt mỏi gật đầu, tay đưa lên dụi dụi mắt, thật là mệt chết đi mất thôi. Nàng từ bé đến giờ chưa bao giờ sốt cao như thế này.

- Có khát nước không?

- Có.

- Để Yoong lấy. – YoonA xoa xoa đầu công chúa, tiến lại chỗ khay thức ăn rồi mang đến đặt ở tủ đầu giường, ân cần đỡ Jessica dậy, nàng dù đã hạ sốt nhưng thân thể vẫn mệt nhọc, cả người mất sức, lại được thêm tính nhân thể dẹo dẹo dựa dựa sát vào người Im YoonA, há há miệng uống từng hụm nước.

- Sica, Yoong có nấu cháo. Nhưng….nguội mất rồi, tại để lâu quá. – YoonA gãi gãi đầu – Để Yoong xuống hâm lại cho nóng.

- Không cần. – Jessica lên tiếng, nàng dụi dụi mặt vào ngực YoonA, hít hít ngửi ngửi theo thói quen, lí nhí – Yoong không được đi đâu hết.
YoonA đỏ mặt, nựng nựng hai má Jessica, miệng nói lớn hơn:




- Được rồi, vậy ngồi thẳng dậy ăn cháo.


- *lắc đầu*

- Sica, có định ăn hay không đây?

- *lắc lắc*


- Nếu không ăn tối Yoong sẽ cho Sica ngủ một mình. – Im YoonA bắt đầu dọa dẫm, dạo này bạn Móm đã khám phá ra không ít điểm yếu của Mều, mà cái nào cũng rất là dễ thương và dễ dụ, nên không biết từ lúc nào, Im YoonA lại dần dần thuần hóa được Jessica, nói cái gì nàng cũng nghe với gật đầu. Ô sin so với thời gian đầu có thể nói đã làm một cuộc Cách mạng vô cùng thành công.

- Yoong dám?! – Jessica nghe đến việc ngủ một mình đã giãy nảy lên, nàng đang ốm như thế này, yếu đuối như thế này sao có thể ngủ một mình được?

- Tất nhiên, vì Sica không nghe lời, Yoong đứng dậy này. – Im YoonA nhăn nhó, toan bật dậy thì công chúa đã ôm chặt lấy eo nhất quyết không cho đi. YoonA trừng mắt dọa nạt, Jessica cắn cắn môi, hai mí mắt cụp xuống, nàng buông tay ra, nói:

- Sica ăn.


YoonA cười mãn nguyện nhìn nàng Mều lại bị dụ, ngồi xuống rồi giang hai tay ra chờ đợi Jessica dựa vào người như con mèo nhỏ. YoonA một tay xúc cháo, rồi bón cho Jessica.




- Nguội ăn còn ngon không? – Im YoonA lo lắng hỏi, cháo để hơn 3 tiếng, chắc ngon mấy cũng sẽ trở nên khó ăn.

- Ngon. – Jessica vừa ăn vừa gật đầu – Yoong nấu đấy à?

- Ừ.


Jessica không nói gì, chỉ ngoan ngoãn vừa há miệng ăn cháo, vừa ngước nhìn YoonA dịu dàng chăm sóc mình, lòng nàng vô cùng ấm áp và vui sướng. Nếu lúc nào cũng được ở bên YoonA thế này, thật tốt biết mấy, được YoonA chăm sóc, nàng tình nguyện ốm cả năm =,


Ăn vơi hơn nửa bát, Jessica chợt nhớ ra chuyện gì, nàng bật dậy, nhìn chằm chằm Yoongie. YoonA ngạc nhiên hỏi:



- Sao thế??

- …….Mai là sinh nhật Yoong? – Jessica đáp, nàng sao có thể quên được chứ? Công chúa hôm qua còn dự định sẽ tổ chức một cái gì đó, sai người đi mua một cái gì đó về làm quà cho Im YoonA, mà nhất định là phải hay hơn cái vòng tay của EunHye rồi! Nhưng cuối cùng, chưa kịp làm gì thì nàng lăn ra ốm, ngủ mê mệt suốt cả ngày. Jessica nhìn đồng hồ trên bàn, đã gần 9 giờ tối rồi, nghĩa là chỉ còn 3 tiếng nữa là sinh nhật Yoongie của nàng. Nàng thật vô dụng, chẳng biết làm gì để làm cho YoonA vui, đã thế lại còn ốm, báo hại YoonA cả ngày lại túc trực ở bên chăm sóc. Nghĩ vậy, Jessica thấy lòng buồn vô hạn, nàng cũng chẳng còn buồn ăn cháo hay muốn ốm cả năm để được dỗ dành nữa.

- Ừ. – YoonA cười cười – Thì sao? Ăn tiếp thôi.


Jessica nghiêng người không chịu ăn, miệng lí nhí:


- Mai đã là sinh nhật rồi sao?

- …… - YoonA nhìn trời nhìn đất, sao tự dưng Jessica lại đề cập đến vấn đề chả liên quan lắm này nhỉ ? - Ừ. Thì sao ?

- Yoo….Yoong không…- Jessica lại hỏi, mắt liếc xuống cổ tay trái YoonA, vẫn đeo chiếc vòng đáng ghét ấy là như thế nào ??!!! Nhịn không được, nàng lại giận dỗi hỏi – Sao Yoong vẫn chưa tháo cái vòng ấy ?

- Hả ? – YoonA mở to mắt, cúi xuống thở dài, đưa tay lên lắc lắc – Yoong không biết, ngồi cả tối hôm qua mà không tài nào mở được, chẳng biết bị sao nữa? – Im YoonA nhăn nhó, thực sự thì YoonA không ghét chiếc vòng này, vì dù gì cũng là quà EunHye tặng, vẫn đáng trân trọng, nhưng không tháo ra được lại khiến thiện cảm với nó giảm đi nhiều, lòng có chút nghi ngờ, càng muốn cởi ra và cất đi.

- …. – Jessica bĩu môi, định chỉ cách : ‘Dùng búa mà đập’ nhưng nàng nghĩ lại, quyết định không nói nữa, quay trở lại hỏi tiếp – Không ai nhớ sinh nhật Yoong sao ?


- ……Có chứ. – YoonA cười cười – Mọi người đều nhớ, TaeYeon cũng bảo tổ chức tiệc vào tối nay, nhưng Yoong nói dẹp rồi .

- Tại sao ?

- ……Sica đang ốm mà…. – Im YoonA thản nhiên đáp, đặt bát cháo xuống rồi lấy mấy viên thuốc định đưa cho công chúa, nhưng nàng chặn lại, sụt sịt mũi hỏi tiếp :

- Vì Sica à ?

- …… - Im YoonA nhìn công chúa, đôi mắt nâu trong veo của nàng tội lỗi nhìn mình. YoonA hiểu công chúa nghĩ gì, nhăn nhở cười – Đồ ngốc, không có Sica, Yoong cũng chẳng muốn tổ chức. Yoong đâu thể để công chúa nằm đây một mình mà bỏ đi được.

- ……… - Jessica nhất thời không biết phải nói gì.

- Yoong sẽ không bỏ đi nữa. – YoonA cười nhẹ, lại nghĩ đến chuyện ngày hôm qua, càng thấy phải bù đắp nhiều hơn cho Jessica. – Công chúa, không phải đang nghĩ nên tặng Yoong cái gì chứ ?


Jessica định nói gì lại thôi, hai má nàng chỉ ửng đỏ, đúng là nàng đang nghĩ không biết nên làm gì vào ngày sinh nhật Im YoonA.


- Sica….Sica không biết Yoong thích cái gì cả…. *lí nhí*



Ôi đáng yêu quá



Mình có nên nói mình chỉ thích mỗi “Jessica Jung” không thôi nhỉ?





Im YoonA cười lớn, không nhịn được hôn vào môi Jessica, nói:


- Im YoonA chỉ thích mỗi Jessica thôi.

- Cái gì??? – Jessica giật nảy người nhìn kẻ đang nhăn nhăn nhở nhở, nàng hung hăng đánh vào vai YoonA, nhưng không phủ nhận là nàng rất thích nghe điều này. Miệng tủm tỉm cười đáng yêu, Jessica ngọt ngào hôn lên môi YoonA.

- Thế nên….Sica không cần tặng gì cả, Yoong đã có món quà mình thích nhất rồi…. – Im YoonA vừa nói, vừa xấu xa nghĩ đến giá mà “có Jessica” cả nghĩa trên và nghĩa dưới thì tốt biết mấy. Jessica im lặng một lúc, hai mắt nàng bỗng sáng lên, gò má ửng hồng thêm, nàng hỏi:

- Vậy Sica tặng Sica cho Yoong nha?



._.



Cái gì thế??


Im YoonA đơ người lại, ngẩng lên nhìn Jessica công chúa đang ôm lấy cổ mình, gương mặt xinh đẹp ửng đỏ của nàng đang kề ngay phía trên sống mũi, quyến rũ vô cùng. Im YoonA nuốt nước bọt, hắng giọng:



- E hèm….Cái này…..

- Yoong không muốn sao? – Jessica nhíu mày hỏi, thật không biết trong đầu nàng giờ nghĩ cái gì nữa nhỉ, tò mò quá .

- Tất nhiên là…. – YoonA khó khăn đáp, Tất nhiên là ai chả muốn, sao lại có thể hỏi một câu như thế?? Nhưng mà chắc ý Sica không phải cái đó đó rồi

- Vậy sao nói thích Sica nhất?!!! hứ… - Jessica lẫy, đẩy vai YoonA ra, khoanh hai tay lại ngồi dựa sát vào thành giường, mặt sưng mày xỉa.



YoonA nhận ra mình lại vừa chọc giận công chúa, theo phản xạ có điều kiện tiến lại tìm cách dỗ dành:


- Không phải, tất nhiên là thích Sica nhất rồi, nhưng mà….ý…ý của Sica là gì? – Nói tới đây mặt YoonA lại đỏ bừng lên .

- Ý gì là ý gì?

- Thì là….Aish…. – YoonA gãi gãi đầu, chả lẽ lại hỏi huỵch toẹt ra? Nhưng mà lỡ không phải thì ngượng chết, mà lỡ nếu phải, không hỏi thì cũng tiếc.

- Là gì?

- Thì là….Sica….Yoong….tất nhiên là rất muốn rồi….

YoonA trả lời xong, cổ họng nuốt cái ực, đợi chờ phản ứng từ công chúa, đánh cược với bản thân một lần.



Jessica tròn mắt nhìn Im YoonA thích thú (ơ thế nàng có hiểu ý anh là gì không vậy??), nàng lại ôm lấy cổ YoonA sát lại mình, nói như thì thầm vào bên tai YoonA, đắc ý vô cùng:

- Sica biết, Yoong rất muốn Sica mà.

- …..Thế….Sica có hiểu, ý Yoong là gì không..?? – YoonA hồi hộp hỏi, mắt liếc liếc xuống bờ vai trắng nõn sau lớp áo choàng ngủ của công chúa, dưới nữa là phần ngực nhấp nhô của nàng, càng nhìn càng muốn áo sâu hơn một tí cho rõ hơn, mặt YoonA chốc lại đỏ bừng, toàn thân tăng nhiệt.

- ……. – Jessica cười tinh quái, không trả lời vội, nàng cau mày nhìn YoonA, giả bộ suy nghĩ kĩ lắm.



- Có…hay không? – YoonA thấy chưa khi nào tim lại đập nhanh đến vậy, nửa muốn biết lại nửa sợ biết.



- ……..Yoong nghĩ là có hay không? – Công chúa như trước mê hoặc hỏi lại, hai tay vẫn quàng lấy cổ YoonA, khoảng cách giữa cả hai là vô cùng gần. Lúc này Im YoonA càng thấy rõ mức độ nguy hiểm của công chúa là không được đùa, tự hỏi rốt cuộc có phải nàng là Mều lai Cáo không?




- Yoong….*ực* Yoong nghĩ là……có….


- ……….

- ……….





Một nụ cười kì lạ nở trên môi Jessica.








Yoona toan nói nói gì đó, nhưng từ môi bỗng truyền về cảm giác ấm nóng. Jessica lúc nào đã nhấc hẳn người lên, áp môi mình vào môi Im Yoona. Thân nhiệt của một người đang sốt càng khiến cho nụ hôn trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết. Những ngón tay thon dài của công chúa đặt lên gò má người đối diện, nàng chủ động đưa lưỡi, nhẹ liếm bờ môi đang ngây ngốc của yoongie. Im yoona ngồi thần ra một lúc, nhanh chóng bị hơi thở nóng ấm của sica quyến rũ mà mãnh liệt đáp trả, hai lưỡi cuốn lấy không buông. Tay yoona vô thức đặt lên eo Jessica, kéo nàng vào lòng, cảm giác toàn thân rạo rực khi cơ thể 39 độ C của công chúa dính sát vào người. Thân thể jessica thật không đùa được, mới chạm vào đã thế, nếu từ từ thưởng thức liệu Im YoonA sống được bao lâu?




Đầu óc bắt đầu có những suy nghĩ đen tối, ngày càng hỗn loạn, YoonA giật mình, nhẹ đẩy công chúa vẫn đang mải miết hôn, khó nhọc nói:





- Sica à...



Jessica nhìn bạn hoàng thân bằng đôi mắt nâu đầy mê hoặc, nàng biết điều YoonA định hỏi, vội đặt ngón trỏ lên môi YoonA, cười nhẹ:



- shh... Đừng nói gì cả...



Im Yoona chớp chớp mắt, công chúa đã vòng hai tay ra sau gáy kéo Yoongie lại sát hơn, nàng ngồi lên đùi Yoona, lại chiếm hữu đôi môi của Yoongie như không thể rời xa. Hai cánh môi mềm mại của nàng nâng niu khiến YoonA không nhịn được những ý nghĩ trong đầu, quyết định mặc kệ, hai tay hoàng thân xoa xoa lưng nàng, gấp gáp hôn lại, rồi lại tách khỏi bờ môi ấy, di chuyển đến những chỗ khác. Im Yoona hôn xuống chiếc cổ trắng ngần, rồi đến xương quai xanh, bờ vai mảnh khảnh của công chúa, tạo thành những vết đỏ ửng trên cổ. Chiếc áo choàng của nàng cứ tuột xuống theo từng nụ hôn, càng nhìn càng mê đắm lòng người. Jessica khẽ rùng mình khi Yoona dùng lưỡi lướt qua từng tấc da thịt, nàng ôm chặt cổ Yoongie hơn, hơi thở trở dần trở nên gấp gáp. Yoona lúc này nhận ra mình không thể cưỡng lại sức quyến rũ từ cơ thể công chúa, nhiệt tình vùi mặt lên vùng trước ngực nàng, qua lớp áo nửa hở nửa không,
Yoona muốn phát điên, liền đưa tay kéo hẳn hai vai áo xuống, toàn thân bất động.




Ngực công chúa phập phồng theo nhịp thở, đầy đặn, đẹp như một kiệt tác của tạo hoá, vô cùng đáng ghen tỵ.




sao lại có thể có cỡ này chứ....




Im yoonA nuốt nước bọt, ánh mắt rực lên như con hổ đói khiến Jessica ngại ngùng, nàng vỗ nhẹ một cái vào má YoonA, xấu hổ trách móc:


- Nhìn cái gì mà nhìn...




- S..sica à... Thật... Th.. Thật...


Yoona không hiểu giờ phút này tại sao bộ phận cơ miệng lại trục trặc, một từ phát ra nửa ngày không xong.



- Thật gì? - Jessica đỏ mặt hỏi lại.



- Th.. Thật.... Không tưởng tượng nổi... - Yoona thành thật nói, đôi mắt vẫn ngây dại, nhớ lần đó vô tình nhìn thấy body công chúa lúc vừa tắm xong, rồi những lúc ôm nàng, cũng không nghĩ là đến mức này. - t... O.. Không tin được luôn.


Công chúa ngây người ra suy nghĩ, hiểu ý của Yoona, mặt nàng đỏ hơn, nàng gập người cắn vào má Yoona, vô tình đưa ngực mình rút ngắn khoảng cách hơn với Yoona khiến Móm càng muốn điên hơn, không kiềm chế được giằng một bên má ra khỏi miệng Jessica, hung hăng cúi xuống mà "thưởng thức".




Sica bị tấn công bất ngờ, cả người căng cứng lên, miệng cũng bật tiếng:



- a~...



Jessica ngửa hẳn cổ ra đằng sau, nhưng hai tay vẫn gắt gao ôm lấy đầu Yoona đang mải mê ngụp lặn ở dưới. Cảm giác kích thích này cộng với thân nhiệt cao sẵn càng khiến khuôn mặt Công chúa thêm đỏ, xinh đẹp vô cùng. Yoona hai tay ôm chặt eo công chúa, miệng không ngừng chuyển từ trái sang phải, nghe tiếng Sica rên khẽ khẽ lại càng thêm kích thích, lưỡi không lúc nào dừng hoạt động, say mê đến tột cùng.



- Sica... Nằm xuống nhé, Yoong mỏi...


Im Yoona hôn lên môi công chúa, giọng nhỏ nhẹ không đợi câu trả lời từ nàng đã đẩy nàng xuống giường, cả người nhanh chóng phủ lên người công chúa. Hai môi lại quấn chặt lấy nhau không rời, bàn tay hư hỏng của Yoona tự khắc di chuyển xuống phía dưới Sica, một tay với những ngón thon dài cởi đai áo nàng, tung ra. Một tay vẫn xoa nắn bầu ngực kia không muốn rời.





Chiếc áo choàng của Jessica bung ra hoàn toàn, Im Yoona ngập ngừng chưa dám đưa người xuống, sợ nhìn thấy không chịu được muốn phát điên làm đau công chúa. Ngón tay thon dài lướt xuống chân Jessica, đi đến đâu toàn thân nàng lại run rẩy đến đó. Sau cùng, Yoona cũng tấn công vào nơi nhạy cảm nhất trên người nàng, từ từ trườn người xuống, tim đập chân run kích thích công chúa…. Trước khi chính thức biến Jessica thành món quà ý nghĩa nhất trong ngày sinh nhật,YoonA miệng cười, khẽ lẩm bẩm:




- Chúc mừng sinh nhật, Im YoonA…..

-

Nói rồi nhẹ nhàng tiến vào, theo sau là tiếng hét lên của Jessica.









Căn phòng chốc lát…..chốc lát tràn ngập những tiếng động kì lạ, tiếng thở nặng nhọc của cả hai, bầu không khí theo đó mà nóng đến ngột thở.


Đêm sinh nhật ý nghĩa nhất cuộc đời Im YoonA.



Kết thúc ngày thứ 52….






Lại nói, chẳng biết từ lúc nào, hay bao nhiêu lâu, ngoài cửa phòng đã có một cơ số người đứng đỏ mặt, không ai dám nói một câu gì.



Rất rất lâu sau, người cao nhất trong hội, mặt cũng đỏ không kém, tay cầm chiếc bánh ga tô, khẽ hắng giọng, quay ra nhìn cả đám:


- E hèm….Mình nghĩ….mai chúng ta hãy tặng bánh cho cậu ấy sau….

- ……. *Không ai nói một câu gì*

- YoonA….cậu ta đang tự tổ chức tiệc trong đó với Jessica rồi….

- Không thể tin được, tại sao em là chị mà lại có thể để YoonA nó….nó tận hưởng trước chứ???

- Chị tưởng em bất lực chứ Yuri? Không phải em chỉ yêu có mình sách vở à?

- Cái gì???!!!!!!!!!! Kim TaeYeon…chị…

- Be bé cái mồm thôi! Lỡ họ nghe thấy chúng ta thì sao?

- Yên tâm, họ vui vẻ lắm, không nghe thấy đâu….

Kim TaeYeon, Choi SooYoung, Kwon Yuri đồng loạt quay sang nhìn Lee SoonKyu, kẻ vùa phát ngôn vẫn đang chăm chú lắng tai nghe.


- Cậu đang làm cái trò gì đó?

- Nghe nhạc, không thấy à còn hỏi?

Không ai nói một câu gì nữa.



- Đi xuống thôi, Tiffany với mọi người đang chờ ở phòng ăn.

- Bọn mình nói sao đây? Nói hai người họ đang tổ chức tiệc với nhau à?

- Hỏi mình mình hỏi ai? Yuri, nghĩ đi em.

- Em đang bị xúc phạm, không nghĩ.

- Đồ khùng.



Kết quả, khi bốn đứa xuống đến nơi với chiếc bánh vẫn nguyên si, cây nến cháy gần tắt, không ai biết phải trả lời câu hỏi của những người ngồi dưới như thế nào. Kim TaeYeon đặt chiếc bánh vào tủ lạnh, quay sang nhìn Yoon EunHye đang đứng suy tính một bên, liền mỉm cười đầy đắc ý:


- EunHye, mình nghĩ đêm nay cậu bỏ cuộc được rồi đấy…..



EunHye nhíu mày, tạm thời chưa hiểu ý của TaeYeon là gì, chỉ thản nhiên:



- Không bao giờ.




-------------------o.0-----------------



Sáng hôm sau….



YoonA từ từ mở mắt, cảm giác đầu tiên là…



Sao hôm nay quần áo nhẹ thế nhỉ?



(có mặc quái đâu mà nhẹ với chả không)



Im YoonA nhấc một bên tay, từ từ lật chiếc chăn phía dưới lên, một mắt mở một mắt nhắm



Ôi mẹ ơi



Khoan đã nào, bình tĩnh lại nào…..Từ từ nhớ lại nào




Mất vài giây để định thần lại, Im YoonA mới dám tin, những chuyện xảy ra đêm hôm qua là sự thật. Một nụ cười không thể đẹp hơn nở trên môi, đêm qua là đêm sinh nhật tuyệt vời nhất trên đời.



YoonA hít hà vài hơi, vui vẻ quay sang cánh tay còn lại đang nặng trĩu, một con mèo nhỏ đang say sưa ngủ bên cạnh khiến YoonA hạnh phúc vô cùng. Jessica vẫn chưa dậy, nghĩ lại đã ốm, lại…ăn tiệc quá sức, chắc chắn là nàng rất mệt, ngủ không biết trời đất gì như thế này đây. Cảm giác hai thân thể hoàn toàn vô tư ôm chặt lấy nhau, da chạm da thật tuyệt vời. YoonA hết sực nhẹ nhàng quay người sang, giữ cho cánh tay thon dài của công chúa vẫn ở trên eo, đầu nàng vẫn ở trên tay mình, YoonA tiến sát lại gần ngắm Jessica, bỗng nhận ra chưa bao giờ thấy chán việc nhìn nàng.


Nhớ lại trước đây YoonA từng chẳng ưa gì khuôn mặt kiều diễm này, mái tóc nâu này, thậm chí là vô cảm với nó, chẳng có một tí tình cảm gì.



Vậy mà giờ đây tất cả lại trở nên vô cùng ý nghĩa, tưởng như không thể thiếu được nữa.


YoonA đặt một tay lên trán Jessica, nàng đã hạ sốt, trong lòng lại tự hỏi liệu có phải làm chuyện đó bệnh của nàng san bớt sang mình không mà hạ còn nhanh hơn uống thuốc .


Chắc thế rồi



YoonA gật gù với suy nghĩ tự sướng trong đầu, không muốn đánh thức công chúa, liền từ từ chui ra khỏi chăn, đi tắm rồi bước xuống phòng ăn, mọi người hầu như đã có mặt đầy đủ để thưởng thức bữa sáng. Choi SooYoung tất nhiên vẫn là kẻ đầu tiên rú ầm lên, hai tay đập loạn xạ:



- Sinh nhật vui vẻ YoonA ah~~~!!!!!!!!

- Cám ơn. – YoonA vui vẻ đáp lại, kéo ghế và ngồi xuống cạnh TaeYeon. Tae lùn vừa nhai nhồm nhoàm vừa nói:

- Chúc mừng sinh nhật Un A. Ực. – TaeYeon nuốt miếng bánh vào mồm, định nói tiếp – Đêm qua bọn chị….Hmmm..



Kwon Yuri nhanh chóng bịt mồm TaeYeon lại, cười lớn:


- Chúc mừng sinh nhật em, YoonA. Quà bọn chị đã để hết ở kia, ăn xong lại mà xem.

- Em cảm ơn. – YoonA cảm giác đây là buổi sáng tuyệt vời nhất từ trước đến nay, hí hửng lấy bánh mỳ và ăn, rồi lại nhận ra Sò, Sún, Tae và Yul cứ nhìn mình tủm tỉm cười rất kì lạ, khiến YoonA không khỏi nghi hoặc, hỏi:

- Sao mấy người này nhìn em kì thế?

Tiffany lên tiếng:



- Tối qua bọn chị định bí mật chuẩn bị cho em bất ngờ. Bọn chị đợi sẵn ở dưới, chỉ nhờ mấy tên này mang bánh lên phòng em lôi em và Jessica xuống. Nhưng chẳng hiểu tại sao cả bốn người đi về tay không, còn không chịu nói vì sao không gọi được em.





Im YoonA suýt rơi cả con dao đang cắt thịt.





To be continued

Comment