Phần 1E

Truyện gay: Bí mật ngoại tình – Chap 7: Cả nhà LL


Người bước vào là một người đàn ông ngũ tuần, gương mặt cương nghị. Chân mày đăm chiêu, đầu cứ gật gật nhẹ tỏ vẻ không vừa lòng, giống như ông không thể chấp nhận hình ảnh trước mắt mình. Ẩn sau chiếc áo sơ mi, người đàn ông này cũng có thân thể cứng chắc, nước da bánh mật, cườm tay u thịt nổi cuồn cuộn. Cái mông căng tròn đung đưa lúc lắc theo mỗi bước đi.


Ông nhếch miệng lên cười, giọng nói thì trầm đục menly. Đúng vậy ông ấy là ông Quang, cha vợ anh Hùng, cha ruột anh Hưng, ông nội thằng Long.Tôi biết tên nhờ vợ ông kêu ông ra xe chuẩn bị đi Vũng Tàu. Thử nghĩ xem ông Quang sao chấp nhận người mới làm chồng mình đây bây giờ lại nằm chỏng mông, chỏng lồn, đưa cặt cho người khác bú được. Đặc biệt người ấy lại là con ruột, cháu nội đích tôn của mình cơ chứ. Ông khó chịu , ông không ngờ con ruột, đứa cháu nội mình dám đụ chồng mình?Sao chúng nó dám làm việc đồi bại dâm thú như vậy sau lưng ông?


" Bốp! Bốp! Bốp! Giỏi lắm Hưng, Long, 2 đứa dám đụ con rể ta sau lưng ta. Nếu không nhờ ta mệt trong người, đổi ý không đi Vũng Tàu. Ta nào biết trong nhà lại có phim hay đáng coi như vậy. Ta thật không ngờ hai con lại dâm loàng cùng đụ một lúc con rể ta"


Anh Hưng và thằng Long hết hồn, gương mặt không còn một giọt máu. Anh không ngờ cha ruột mình lại bắt gặp quả tang mình đang chơi, đang đụ e rể mình. Lần này chết, loạn luân, bị mắng, bị phạt rồi ! Anh Hưng, thằng Long đang chờ cơn thịnh nộ của cha ruột mình giáng xuống đầu mình. Mồ hôi anh Hưng với thằng Long chảy ra xối xả. Tay thằng Long nắm chặt tay anh Hưng, nhưng riêng anh Hùng không có biểu cảm gì.


Anh chỉ im lặng ngồi nhìn cha vợ mình đang từ từ bước tới giường mình vì anh biết cha vợ mình cũng lăng loàn dâm dục lắm. Nào có chuyện bị trách phạt. Ông Quang không nói gì, ông bước tới giường cầm 3 con cặt xìu lại vì sợ ông. Ông há miệng ra giương đầu lưỡi lên bú ngốn nghiếng 3 cây chày vồ. Ông bú cái vòi voi 30cm của con ruột mình say sưa, một tay ông sục con trăn dài 28cm của thằng Long, một tay còn lại ông tuốt con rắn chúa 23cm của anh Hùng. Sau thoáng bất ngờ, anh Hưng và thằng Long cũng hiểu.


Hóa ra cha ruột mình, ông nội mình là một cha già mê cặt bự, mê bị đụ. Trên người ông Quang không còn bị bộ đồ vướng víu. Ông chu cái đít ra, trong đít ông bị nhét bởi con cặt giả . Phía trước trái chuối xiêm to mập 20cm của ông co giật liên hồi. Thấy thế anh Hùng ngoáy con cặt giả trong đít ông Quang. Ông rên ư ử. Biết ý, đứa cháu nội không cho ông nội vuốt cặt nữa mà em nằm xuống bú lấy con cặt ông Quang.


Anh Hưng thì ngắt nhéo đầu vú ông Quang. Cuộc làm tình nóng bỗng xảy ra bởi sự xuất hiện bất ngờ của ông Quang, giờ đây ông là người được thụ hưởng cảm xúc sung sướng. Sao mà không sung sướng, không phê cho được khi ông được bú con trăn 30cm của con ruột mình, phía dưới được chồng mới mình dùng con cặt giả đụ nát lồn mình. Còn cháu nội đích tôn ông hết mực yêu thương lại đang bú trái chuối xiêm chín bự của mình. Hạnh phúc nào bằng khi được con , được rể, được cháu mình phục vụ tận tình đến như vậy?.


" Đụ má, không ngờ cha ruột tôi lại dâm chó nứng cặt nứng lồn đến vậy. Đụ má tôi biết ông nứng lồn, mê cặt như vậy tôi đã đụ ông banh chành rồi. Thằng cha già nứng lồn chó, rút cặt giả ra Hùng. Tao phải đụ chết thằng cha đẻ tao, đụ nó ra cứt, đụ nó đi ỉa không được, lếch đi cũng không được."


Con thú tính trong người anh Hưng, cái giống tính menly hoang thú của người đàn ông trong anh trỗi dậy. Bất chấp loạn luân cang thường luân lý, giờ đây trong đầu anh chỉ có ý nghĩ phải đụ chết thằng cha già nứng lồn này! Anh Hùng vội rút con cặt giả trong lồn ông Quang ra. Tay anh Hưng nhổ một ít nước miếng thoa lên cặt, thoa lên lồn ông Quang. Anh Hưng bắt đầu nhấp.


Quá cuồng tính, anh Hưng bất chấp sự dạo đầu, anh bất chấp đây là cha ruột mình, đấng sinh thành dưỡng dục ra anh mà giờ đây thú dâm hoang dại trong người anh bộc phát nóng cháy. Anh như con ngựa hoang dâm, dùng con cặt ngựa của mình thục ra đút vào, tay thì vỗ chan chát vào cặp đùi chắc nịch của ông Quang. Cơn thú tính , thú dâm dần trào mãnh liệt. Anh cứ đút, cứ rút cái chày giã gạo của mình mà giã gạo vào lồn cha ruột mình.


Còn bên đây, thằng Long không còn bú trái chuối xiêm của ông nội nó nữa. Nó rờ mép lồn anh Quang, tay phun nước miếng thoa thoa vô cây súng đại liên của mình mà nhắm ngay mục tiêu, vô lỗ lồn anh Quang mà đụ. Tiếng rên ư ử của anh Hùng với ông Quang rên lên không ngớt.


" A...a...a... Dập mạnh lên con trai...a...a...a.. Đã lồn quá....ư....ư....đúng rồi đâm sâu vô. Nhấp mạnh lên...ư...ư...ư....cặt bự quá....ư...ư....ư.... Cứng quá ...ư...ư...ư cứng như thanh sắt nóng....ư...ư...ư...đã hơn nhét con cặt giả nhiều.....ư...ư....đụ mạnh vô, dập mạnh vô...ư...ư....ư.....đụ tét lồn cha đi....ư.ư....ư...đụ cho cha có bầu....ư ..ư....ư.....đụ sướng quá...ư...ư...đụ mạnh nữa, nhanh nữa ....ư..ư...ư..cho cha xảy thai luôn đi...a...a..a... Sướng lồn quá...a...a...a"


" Chát! Chát! Đánh tét cái mông dâm đĩ này...ư...ư...đụ nát cái lồn đĩ này...a...a..a...lồn cha già khít quá...a...a...ấm quá....nóng quá....a...a... Bớ làng nước ơi lại xem tôi đụ cha ruột tôi nè..a...a...sướng.....chát chát.....đánh cái mông hư....Lên giường ăn nằm không có cha con gì cả, chỉ có chồng vợ....hự...hự....đụ tét lồn mày thằng cha già mất nết....hư....hư....đụ cho mày xảy thay...hư...hư..phải nhớ lấy là chồng không phải con mày."


"A..đau...a...em biết rồi...a...a...đụ sướng quá....a...a...đụ chỗ đó mạnh lên..a...a.. Sướng lồn quá chồng ơi....a....a...dập mạnh lên chồng...a...a....a..."


"Ư...ư....nhấp cặt mạnh lên....ư...ư... Dọng cừ mạnh lên...ư...ư....a...a...phải rồi chó đó....sít...sướng quá....cặt cứng quá....ư...ư.... Nhọn quá....á....á....đâm trúng ruột em rồi.....a....dập lún cán luôn đi anh, dập nát lồn em luôn đi....a..a...sướng "


Vì hai người bị đụ la sướng quá, rên quá to nên anh Hưng bắt anh Hùng với ông Quang nút lưỡi nhau. Nhìn hai người đàn ông trưởng thành to con, vai u thịt bắp cùng ăn cháo lưỡi nhau. Trông thật kích thích ! Ở trên thì cha con anh Hưng cũng cùng ăn cháo lưỡi với nhau. Sau khi ăn cháo lưỡi no say, thằng Long với anh Hưng đổi vị trí cho nhau....Lần này ông Quang với anh Hùng bị đụ sướng lồn luôn !.


"Sít..sít...sít.... Không ngờ lồn ông nội tôi đụ đã quá......sít...sít.....chật quá....sít...nóng quá.....ư...ư...đụ nát ruột, nát lồn này, ông nội dâm chó"


"A...a..a... Đụ chết ông nội đi cháu....a...a..a...sướng quá...a....dập mạnh lên...a....a.. Sướng quá chồng ơi a...a...a.."


Lạy chúa không ngờ vì để thỏa mãn cơn sướng lồn mà ông Quang gọi con trai mình là chồng, cháu nội mình cũng là chồng. Loạn luân quá! Vậy cuối cùng ai mới là chồng thật sự của ông? Anh Quang? Anh Hưng? Thằng Long? Có thể miễn ai đụ ông sung sướng ông đều có thể gọi là chồng? Thằng cha già mất nết!


Cha con anh Hưng cứ thay phiên nhau đụ hết anh Hùng rồi tới ông Quang. Tôi thấy anh Hùng bị thằng Long đụ. Sau đó trái chuối xiêm của ông Quang nói gót theo đụ vô lồn thằng Long . Cái lồn của ông Quang thì bị anh Hưng đụ. Ôi! Họ đang đụ với nhau thành một dãi cứ như một đoàn xe lửa " xình xịch, xình xịch". Nhích, nhích , ư ư...sít..sít....vang rên như đầu tàu xe lửa đang khởi động, tăng tốc trên đường ray.."hự...hự...hít...hà...hít...hà..." người bị nắc, kẻ được nắc, rên âm thanh inh ỏi y như đoàn tàu chuẩn bị đến bến ga.


Sau tiếng uốn éo không ngừng nghỉ, tiếng dập không mệt mỏi, tiếng rên ư ử liên hồi. Anh Hùng nằm xuống. Tất cả mọi người tưới tinh khắp người anh Hùng. Riêng tinh anh Hùng chỉ bắn ra dòng nước trắng đục, nhưng anh cũng ra chìu khoan khoái, lấy một ngón tay trét lên miệng liếm, trông rất đĩ thỏa.Anh trét hòa tinh dịch của mình với mọi người rồi liếm, húp.


Anh Hùng không thấy gớm mà anh còn dùng miệng chép chép ra chìu thích thú. Thấy thế tất cả mọi người cùng chu mỏ lại liếm tinh còn xót lại trên mặt , trên bụng anh Hùng. Sau khi kết thúc họ còn nút lưỡi lẫn nhau sau đó cùng kéo nhau vào nhà tắm. Không biết ở trong nhà tắm họ có làm tình tiếp hay không mà tôi thấy họ tắm cả 1 tiếng đồng hồ sau đó kéo miếng nệm xuống sàn, bốn người nằm ôm nhau ngủ trần truồng.

Comment