Phần 1C

Truyện gay: Bí mật ngoại tình – Chap 5: Xoạc với anh vợ


Nếu có ai hỏi tôi, tôi còn tình cảm nhiều với anh Hùng không?. Tình cảm mà bạn đâu thể nói yêu là yêu, không yêu ai là không yêu ?. Tôi là người sống về nội tâm, nên tình cảm rất dạt dào, đôi khi vì tình dục cũng bị mụ mẫm đôi lần.Tình yêu của tôi đối với anh Hùng vẫn còn, còn nhiều lắm. Anh Hùng là người có tính dục mạnh nên cũng khó trách anh phải tìm người xung quanh để nhờ một ai đó giải tỏa.


Nhưng chuyện loạn luân với cha vợ mình thì cũng thật mới mẻ. Sau khi xem đoạn phim gay loạn luân kích dục , máu nóng trong tim tôi vẫn còn rạo rực. Thử nghĩ xem coi một bộ phim gay, các bạn thích nhất xem gì ở bộ phim? Nhân vật chính phải đẹp, thân hình đô con, cặt bự, đít đẹp, lỗ cúc chúm chím như hoa đào hé nở. Đặc biệt 2 nhân vật phải menly, đụ đéo với nhau một cách phê cặt, không có sự ẻo lả đúng không nè?.


Tôi rất tò mò không biết đoạn phim kế tiếp của anh là với ai. Chuyện làm tình hằng ngày với cha vợ nóng bỏng, hồi xuân của mình thì khỏi nói rồi. Họ làm tình bất chấp ở đâu ở chỗ nào, miễn là có thể đụng chạm được với nhau. Tôi muốn kể ở đây không phải chuyện anh chỉ làm tình với cha vợ mà còn với con trai lớn của cha vợ mình nữa. Khi nghe tin cha mình lên ở nhà anh Hùng – con rể ở 1 tháng.


Người con lớn của cha vợ anh không chịu. Nhất quyết cha mẹ ruột phải lên ở với mình 2 tuần. Vậy mới công bằng, đương nhiên cha vợ anh không đồng ý rồi. Giờ đây ông mụ mẫm trong cảnh dâm dục với chàn rể quý. Kêu ông từ xa anh, ông thật không chịu nổi, thử có vợ chồng son nào chấp nhận chia ly nhau không? Hai người là đang vụn trộm nhau , đang đắm chìm trong bể tình, bể ái dục quá nặng. Cũng may nhà anh vợ anh Hùng cũng ở gần nhà anh. Nên người anh tôn trọng ý nguyện cha mẹ mình không thúc ép ở 2 tuần với mình, nhưng 1 tuần là phải được rồi.


Anh vợ anh Hùng không những đẹp trai mà còn dáng vẻ rất phong trần, mình dây, râu quay nón, mũi cao, gương mặt góc cạnh, chân mày đậm kết hợp với con mắt một mí trông rất dâm. Thân hình chắc nịch, rắn rỏi, hai cánh tay, cặp ngực có từng múi cơ nhẹ. Tuy thân hình không gym nhiều nhưng nhìn rất cân đối. Tôi biết anh Hưng này vì có lần qua nhà anh chơi có gặp anh đôi lần.


Tuy đã 38 tuổi nhưng nhìn anh rất chửng chạc, anh rất cởi mở và hóm hỉnh lắm. Nên khi thấy anh Hưng đến nhà anh Hùng thường tôi cũng không có suy nghĩ gì nhiều đâu. Cha mẹ vợ anh có người ba con. Khi biết họ lên cứ nằng nặc rủ qua nhà họ chơi vài bữa. Bất đắc dĩ cha vợ anh phải xa anh vài ngày. Trong tâm không chịu cũng biết làm sao bây giờ?. Vợ anh vẫn chưa đi làm nên rảnh theo cha mẹ mình đi chơi luôn. Vì công việc cty nhiều nên anh không thể đi theo được nên anh đành phải ở nhà. Thế là trong nhà chỉ còn mình anh.


" Alo, Anh Hưng hả?. Trong nhà em giờ mọi người đi qua bác hai ở vũng tàu chơi vài bữa nên không có ai. Anh có rảnh ghé em chơi"


Anh Hưng nghe vậy vội tới nhà anh Hùng, nhưng gọi hoài không thấy anh Hùng ra mở cửa. Anh cũng có chìa khóa nhà anh Hùng. Anh mở cửa bước vô nhà, đi lại phòng anh. Bước vào phòng là cảnh tình thú. Anh Hùng không mặc gì, con cặt chỉ dùng một miếng vải nhẹ che hờ, đầu đội hình cái sừng nai nhỏ, cổ thì có sợi dây xích, anh đang bò tứ chi. Cặp mắt tình tứ ngước nhìn anh vợ mình, môi son nhếch lên lộ hàm răng trắng xóa. Anh đang câu dẫn phơi tình dụ dỗ tính dục trong con người anh Hưng, một người bác sỹ nha khoa đẹp trai điềm đạm. Anh đứng đó bất động xem coi em rể sẽ dùng cách gì câu dẫn mình.


" Lộc cộc....lộc cộc...ông chủ mới về."


Anh Hùng dùng tứ chi bò tới anh Hưng. Một người to con, đẹp trai, cặt bự đang lúc lắc bò tới chân anh vợ mình. Mỗi bước đi, con cặt đánh võng đung đưa theo, hai cái trứng ngỗng đung đưa theo giống như hai trái dừa xiêm treo lủng lẳng trên cây, phát ra âm thanh bạch bạch. Khung cảnh tình thú sống động. Lạy chúa, tôi không ngờ ẩn sau lớp áo đạo mạo trí thức của anh Hùng.


Ẩn sâu là một con thú có tính dục huyết khí cương mãnh kia lại là một con thú dâm loàng. Sau đít anh, anh còn cột một chùm dây treo lúc lắc. Mỗi bước cử động của anh, con cặt bị siết bởi ổ khóa vỗ bạch bạch theo hai trái trứng ngỗng. Cái đít núc nịch thịt cùng với chùm roi sau đít đung đưa theo. Nhìn từ xa đó giống như một chiếc đuôi, lông đen, được kết với mỗi sợi dây cước bó thành một chùm lớn. Anh đang từ từ bò tới chân anh Hưng dùng cái lưỡi điêu nghệ của mình liếm đôi giày đen của anh, vừa liếm cái mông chắc nịch lại lúc lắc đung đưa, anh uốn éo cái mông một cách dâm dục điệu nghệ nhất. Anh liếm sạch chiếc giày rồi anh cưỡi giày ra anh ngửi.


Nhìn rất dâm đãng. Một chân còn lại của anh Hưng dùng đôi giày cứng của mình đạp xuống con cặt bự của anh Hùng, anh dùng mũi nhọn chiếc giày dai dai xuống. Mỗi một cái mũi giày cứ động là anh Hùng lại la ngao ngao...Ôi chúa ơi nhìn anh như một con nai tới kỳ động dục. Anh không dừng tiếp hành động liếm chân, liếm vớ của mình mà anh còn phát ra âm thanh kích tình.


Van xin anh hãy giày xéo em, chà đạp em, đạp nát cặc ngựa em. Anh Hưng rút cái đuôi anh Hùng ra, anh dùng nó quất túi bụi vào mông anh Hùng. Mỗi một nhát phát vào mông, lực đạo không mạnh nhưng mấy chốc cái mông màu da nâu chắc nịch anh nó biến thành màu nâu sậm. Mỗi một cái quất, anh Hùng rên hư hử như một con chó tới thời kỳ sinh sản .


" Hư....hư...hư....á....á....á... Đau.....á....đã......á....quất mạnh vô anh....hành hạ chết mẹ em đi....á...mùi chân anh thơm quá....á....anh quất mạnh nữa anh....á....em muốn chết....muốn anh quất chết em.....á....quất....á....đau...á....chết mẹ con...hic....mẹ ơi....a...a...a....đau...a....sướng...a...a..a.."


Đây còn là người yêu tôi sao? Sao anh lại dâm như vậy? Anh đang van xin người anh vợ mình hành hạ mình, chà đạp mình. Anh Hùng ơi! Chẳng phải anh nói với em anh rất thích sạch sẽ thơm tho hay sao? Anh rất sợ đau mà! Anh rất lịch sự, lễ độ mà! Sao anh vì dục vọng mà mất đi sự tôn nghiêm của một thằng đàn ông? Anh quỳ, anh bò, anh van xin hành hạ, mỗi nhất cử nhất động của anh, nó giống như từng vết dao khưa từng nhát vào tim em.


Nó đau lắm, nó xót lắm. Em thương anh, em không muốn anh bị đau, bị hành hạ như vậy. Lúc chúng ta quan hệ chỉ có những cử chị nhẹ nhàng, dịu dàng nào có sự bạo hành, thú tính như vậy. Càng nhìn vào màng hình xem anh bị hành hạ một cách sung sướng như vậy em càng tan nát cõi lòng. Em hãy nói cho em biết em có nên yêu anh sâu đậm không?. Anh là một thằng đàn ông menly, chứ không phải một thằng bot dâm loàng, càng không phải là một con thú hoang tới thời kỳ động dục. Anh thích chơi thú tính đến như vậy sao?


Thích bị đánh, bị hành hạ sao? Những câu tại sao cứ dằn vặt trong tâm tôi. Xin ai hãy giải thoát tình yêu tôi dành cho anh đi. Tôi muốn một tình yêu chung thủy. Tôi muốn anh chỉ dành cho một mình tôi. Tôi không muốn san sẻ cho bất cứ ai. Không đây không phải sự thật, anh có thể loạn luân, chung chạ với ba tôi, cha vợ anh. Nhưng sao anh lại hèn hạ chấp nhận làm một con chó tình dục, một nô lệ tình dục?.


Anh bị đè, bị đánh không hề có một sự phản kháng nào. Tình dục đối với anh quan trọng vậy sao?. Tôi không muốn nhìn một chút nào, càng nhìn tôi càng đau lòng. Tôi muốn tắt màn hình nhưng lý trí, tính thú trong lòng tôi chảy bỏng rạo rực không cho phép tôi tắt ngang. Tôi phải xem hết xem anh bị hành hạ tồi tệ, hèn mọn, đê tiện tới lúc nào. Âm thanh chóc....chóc...không ngờ vang lên. Anh Hưng xô ngã anh Hùng sỗng soài xuống đất, miêng anh phun nước miếng vô mặt anh Hùng, chưi thề nói tục dâm dục, tay thì quất vô ngực anh.


" Chóc .....chóc....chóc....con chó, thằng dâm lồn, thằng đĩ cặt, đánh chết mẹ con chó những cặt nè. Cha vợ, bố chồng của mày mà mày cũng léng phéng bú cặt nè.....chát....chát....tưởng tao không thấy hả? Dìu cha vợ sỉn vào phòng ngủ nè....chát...chát....có mục đích hiếp dâm ổng nè....con đĩ cặt ngựa....không phải mày ngoan ngoãn cho tao đụ hằng ngày....chát...chát....đẹp trai nè, cặt bự nè, mông bự, vú cứng đầu vú bự.....đụ mẹ tao bỏ mày rồi....đánh mày chết...nuốt nước miếng tao.... Uống nước đái tao nè con chó"


Rồ....rồ....âm thanh như tiếng vòi nước mở mạnh, chảy xối xả không ngừng . Anh Hùng không ngừng kê miệng vô uống, uống no cả bụng. Mẹ ơi! Nước đái ở đâu mà đái nhiều dữ vậy? Cũng cỡ 3lit nước chứ không ít. Anh Hùng mở miệng uống ực ực không ngớt. Một tay anh se se đầu vú, một tay anh trét nước đái khắp người ra chiều thỏa mãn, thích thú lắm, tự hào lắm.


Anh bò tới muốn tuột quần anh Hưng, anh đạp một cú vô ngực, nghe một cái ình. Âm thanh y như một bao gạo bị quăng xuống đất. Anh không hề đau đớn, anh ngoan ngoãn bò lại, uốn éo cắp mông ếch săn cứng của mình lúc lắc, sàng qua sàng lại, đung đưa không dứt. Nhìn cái mông cứng chắc thịt, khêu gợi, một tay anh Hùng liếm ngón tay chốc ....chốc...rồi đâm vô lỗ đụ...anh đang dùng cách đĩ tình dụ dỗ anh Hưng, khơi gợi tính thú mạnh mẽ trong con người anh Hưng. Con cặt anh Hưng cương cứng như đầu con rắn hổ mang.


Trời! Con mắt tôi muốn nổ đom đóm, cái này mà là cặt gì? Vòi voi thì đúng hơn, cặt ba tôi to như cái chày giã gạo tôi đã hết hồn nhưng không ngờ cặt anh Hưng còn bự hơn cặt ba tôi. Lạy chúa, sao anh Hùng toàn thích chơi với cặt khủng không vậy?. Vòi voi bự tổ chảng, ít nhất 30cm, cặt đẹp hoàn hảo, da quy đầu đã cắt, bự to, dài. Lạy chúa, anh Hưng mà dùng bửu bối này đi đóng phim sex kiếm tiền, đi làm đĩ đực câu khách. Đố thằng cha nào, con nhỏ nào không quỳ gối phủ phục dưới chân anh. Đầu nấm to bè, tím tái chứng tỏ đụ nhiều lắm đi. Gốc cặt to bự.


Bây giờ tôi mới biết sao anh chịu nỗi cái chày 25cm của ba tôi rồi. Đụ mẹ, cái lỗ đít, lỗ lồn sao mà chứa nỗi? Đâm có mà lồi ruột, lỗ lồn banh chành, te tua xơ xác. Chả trách sao anh Hùng lại chấp nhận làm hoang thú cho anh hành hạ. Người ta nói cặt bự, củ bự, người thường xấu. Đụ má ai nói như vậy? Trên người anh mọi thước tấc đều hoàn hảo. Đúng rồi, chân mày đậm, râu quay nón rất dâm, quả ông bà ta nói không sai.


" Ông chủ thú hoang, nai hoang biết sai rồi...á...hic....đau...là con dụ dỗ cha vợ....loạn luân cha chồng....á....con đĩ không ngoan....á...á....hic....đau.... Xin ông chủ hãy dùng cái chày, không phải cặt ngựa, không phải cái vòi voi quất chết con...á....đâm lũng lồn con....á...á...hãy đến đây....đụ chết em đi."


Giờ đi cơn kích tình làm đầu anh mụ mẫm nói năng lung tung, trong mắt anh Hùng giờ chỉ có con cặt khủng đó. Giờ có bảo anh gọi cha, gọi ông nội, gọi gì cũng được. Dù có dùng con cặt ngựa bự đó đụ nát lồn anh, anh cũng cam tâm tình nguyện. Anh đã không còn là người là một con dâm thú, dâm tình, rạo rực phát tình.


Phải chăng khi tình dục, dâm dục cao trào, bất chấp sự tôn nghiêm, nỗi đau thể xác mà họ chấp nhận phủ phục bị chà đạp hành hạ.


" Cặt ngựa, cái chày, vòi voi nè, đụ cho mày chết, cho mày lết, đồ thằng nứng cặt, nứng lồn....chát....chát...bóp nát mông ếch mày....nhéo nát vú dâm đãng này. Đụ mẹ thằng đĩ, ngực gì mà cơ không vậy? Núm vú gì mà bự như trái nhãn tiêu... Đụ cha mày, ngực cứng bú đã quá, đầu vú bự như vú đàn bà...bú nè, cắn nát nè...thằng dâm loàn, loạn luân cha vợ, anh vợ nè. Đụ má, thằng chó, nhéo tét vú mày.


Dìu cha vợ sỉn vô phòng tao đang ngủ, bú ông già tao rồi còn bú cặt tào....chát ...chát ....tao sẽ dùng cái vòi 30cm của tao đụ tét lồn mày....bóp nát cặt mày, có cặt bự mà con mê cặt bự khác nè....bóp nát trứng dái mày cho mày thành thái giám. Dám lợi dụng tao sỉn nặng nhảy ngựa trên cặt tao nè, nhảy ngựa cặt cha vợ nè....chát...chát...thích nhảy ngựa, cưỡi cặt nè...thằng dâm chó. Tưởng tao không biết hả?....nuốt nước miếng tao, không phải mày cạy miệng tao hả. Hôm sau dụ mày nhậu với tao, tao mới có cơ hội đụ mày...chát ....nói cho chồng biết mày có ngoại tình với ai khác không?


" Á...á...á... Vỗ nhẹ thôi, em đau....á..á...á..em chỉ có 1 mình chồng, cặt chồng bự, chồng dâm, em chỉ có 1 mình chồng ngoài ra không có ai cả. Em xin thề, em nói sai , anh dùng cặt bự đụ cho em chết....á....á..."


" Chát ....chát....thật vậy sao? Đụ tét lồn mày nếu mày nói dối tao..mày chết với tao. Cặt tao bự thiếu gì đứa đòi tao đụ...."


" Phải rồi cặt anh bự nên em càng phải giữ chặt anh lại. Á....á...á.... Cắn vú em nhẹ thôi. Em biết anh thích bú vú em nên em thường kéo vú bự ra cho anh dễ nhai, dễ cắn.....á....á.....á....bớ làng nước ơi anh vợ hiếp tôi, hiếp con chó, bú sứt vú tôi nè....hư....hư....cắn nát nó, cho nó xịt sữa ra anh.....á cặt anh cạ cạ em, sàng đi anh, lết cặt đi anh, cạ con cặt bự anh vô cặt em đi anh....hư....hư...cạ sướng con cặt quá....tinh tương anh chảy nhiều quá. Cho em bú nghen."


" Chát....chát....chát...tán nát mặt dâm đĩ mày, chưa được tao cho phép ai cho mày bú cặt tao hả thằng chó....phải trừng phạt mày cái tội không nghe lời...làm con thú hoang phải biết nghe lời chủ."


Ôi! Chết mất...tôi thấy anh Hưng lấy dây nịt cột tay anh Hùng lại. Anh dùng dây xích chó lôi anh Hùng quỳ tới góc phòng. Anh mốc điếu thuốc ra hút. Sau đó anh lụi tàn thuốc vô đầu vú bự của anh Hùng. Anh la oi ói, y như người ta đang thọc tiết heo. Giọng trầm đục menly van xin, quỳ lạy van xin, nhưng anh Hưng không tha thứ, anh dụi hết vú này tới vú kia...


Tay thì vỗ chan chát vô cái đùi ếch chắc nịch của anh Hùng. Miệng phun nước miếng vô mặt anh, anh ngoan ngoãn đĩ thõa liếm lấy liếm để, thân hình sàng lắc đung đưa uốn éo. Hic ! Gặp tôi, đau chết mẹ, chứ hơi sức đâu mà uốn éo. Anh Hưng nhìn menly vậy mà lại chơi ác quá, anh còn dụi tàn thuốc vô cặt anh Hùng. Hic! Có mà phỏng cặt, teo cặt rồi. Nhìn thấy anh Hưng ác vậy mà tôi thấy anh Hùng rên ăng ẳng, chảy nước miếng. Anh hít hà khoan khoái, từng giọt mồ hôi nặng trĩu hạt rơi xuống.


Nhìn cảnh anh Hưng bạo dâm anh Hùng, con rắn 20cm trong quần tôi nó cương cứng, giựt giựt liên hồi. Máu nóng dồn xuống cặt, đầu cặt tím bầm do máu tích tụ lại. Tim đập liên hồi vì chứng kiến cảnh kích tình, bạo dâm. Một người lai Tây cao 1m90 , thân hình đô con như con bò mộng, cặt bự như con trăn, gương mặt đẹp trai dâm dật. Giờ đây đang quằn quại, gào thét, rên trong nỗi đau hay trong sự hưng phấn?.


Hình ảnh kích dâm sống động, âm thanh rào rú sắc nét. Tất cả như hình ảnh sắc nét đang diễn ra trước mắt tôi. Tôi chưa từng thấy người hành hạ hay người bị hành hạ nào đẹp trai dâm tình đến vậy. Anh Hưng phớt lờ tất cả mọi âm thanh, tiếng van xin, tiếng rên giờ đây anh làm theo tính thú trong người mình. Nhìn vào con mắt đỏ rực, tiếng nghiến răng là tôi biết trong đầu anh chỉ có 2 chữ "Hành hạ! ", hành hạ, bạo dâm con đĩ chó này cho đến chết.


" Xin anh đừng hành hạ em, xin hãy đụ em đi, đụ em đến chết đi"


" Muốn được đụ lắm hả con đĩ, tao sẽ cho mày toại nguyện. Nhưng trước hết mày lấy chai gel lại đi".


Anh Hùng nghe như mở cờ trong bụng vì anh đinh ninh anh Hưng sẽ đụ mình sung sướng. Anh nhanh bò tới hộc tủ lấy chai gel. Nhìn con mắt sáng ngời, ham răng cười nhẹ tôi biết anh mừng lắm, mừng y như một đứa trẻ vồi vĩnh được mẹ cho kẹo. Một sự mãn nguyện chăng hay là?


Tôi thấy anh Hưng cởi dây xích chó to bự của anh Hùng ra khỏi cổ. Anh cũng cởi ổ khóa siết chặt cặt anh Hùng ra. Thật không biết anh muốn làm gì đây.


Hai tay của anh Hùng vẫn bị trói bởi dây nịt của anh Hưng. Con mắt thì bị tròng cái quần xì của anh Hưng. Anh Hùng hít...hít....ra chìu khoan khoái lắm, quần xì màu trắng. Ở đó có động lại vết ố vàng của nước tiểu cùng với mùi hôi cu anh Hưng đi làm từ sáng tới giờ. Tất cả những mùi đó hòa huyện lại với nhau ra mùi nét đặc trưng khai khai, hôi hôi của mùi cặt đàn ông có huyết khí cương mãnh của giống đực sinh lý mạnh mẽ.


Đã vậy tôi còn thấy anh thoa gel vô đít anh Hùng, anh nhấp 1 ngón rồi chuyển sang ngón thứ hai, ngón thứ ba. Anh trét gel nhiều lắm. Sau đó anh đổ nhiều gel vô tay, tay kia anh lấy sợi dây xích chó anh thoa chung với gel. Đụ má, chã lẽ anh muốn.....Ối trời! Sao được.! Đúng vậy anh nhét từng khoen xích vào lồn anh Hùng. Có thể khoen sắt mát lạnh hòa với gel ẩm ướt, anh không phát giác ra nhưng tới khi anh nhét hết 1 khoen, tiếp khoen thứ 2. Anh Hùng rên tru tréo.


" Á....á.....á.....hức... hức....đau quá á...á....á...chồng làm gì vậy? Chồng nhét gì vào lồn em vậy? A...a...a.. Sao không phải là cặt bự của chồng. Ối mẹ cha đau quá...hu...hu...hu..."


" Há miệng ra ngậm khúc dồi 30cm của tao vào con đĩ. Mày muốn được đụ lắm mà. Tao sẽ từ từ cho mày thử cảm giác sung sướng của bị đụ".


Sau khi nhét hết sợi xích chó dài gần 70 cm vô đít anh Hùng. Anh từ từ thích nghi với vật lạ mát lạnh trong người anh không còn khóc nữa mà lỗ anh còn hé mở ra theo nhịp kéo ra kéo vào của anh Hưng. Anh cứ nhét ra,kéo vào. Sợi xích chuyển động nghe kịt...kịt trong đít anh. Đây là âm thanh cạ cạ cùng với trực tràng. Miệng anh Hùng chu mỏ rên hít hà, có khi trúng điểm sướng anh Hùng la hư hử như con chó đực động dục.Biết ý, anh Hưng chuyển động sợi xích nhanh hơn. Cùng với sự cọ xát, ma sát trong thành ruột, sợi xích bắt đầu nóng lên. Làm lỗ lồn anh ngứa ngái anh la âng ẩng, miệng chửi tục rào rú.


" Á...á...á... Nóng quá....á đã quá....á ngứa quá...a...a...a...kéo liền tay đi anh. Nhanh lên...á...phải rồi....trúng lỗ sướng lồn rồi...á...á..á....má ơi..á...á...á.....cha ơi..á...á...á.....sướng cặt....á..á....á......e bắn đây....á.....á...á.....ra ....á...á...á...."


Tinh trùng anh bắn vương vãi khắp nơi dưới sàn. Không sợ bẩn, anh còn lè lưỡi liếm dưới sàn. Mông anh còn lúc lắc. Sợi dây xích đã được anh Hưng rút ra. Thay vào đó anh đè anh Hùng xuống sàn. Anh hôn khắp mặt. Hai tai anh Hùng bị giơ khỏi đầu. Lưỡi anh Hưng ngọa nguậy liếm khắp người anh Hùng. Giờ đây anh Hưng không còn bạo dâm nữa mà anh nhẹ nhàng dịu dàng với anh Hùng.


Anh Hưng giống như biến thành một con người khác nhu mì, nhẹ nhàng, khả ái, dịu dàng. Anh cắn dái tai, dùng đầu lưỡi đảo sâu vào lỗ tai, đảo tới đảo lui...thân hình anh Hùng ngọa nguậy vì bị nhột. Con cặt 23cm của anh lúc đầu bắn tinh xong teo lại. Sao cuộc liếm lưỡi ngoạn mục con cặt anh như có sinh khí nó bắt đầu ngọa nguậy. Nó vươn lên bặm trợn.


Cặt anh là dạng cặt cong ở đầu cặt, còn lỗ tiểu còn vươn vài giọt tinh nhiễu nhãi, co giật, giật bung lên một cách dũng mãnh. Là trái chuối già, từ từ nở bự thành một con rắn hổ mang . Cặt bự kinh hãi!. Mới xuất tinh chưa bao lâu vậy mà giờ đây cặt anh lại có thể tiếp tục vươn mình một cảnh dũng mãnh. Trai lai tây có khác, sinh lý mạnh mẽ quá! Anh Hưng bú vú anh Hùng, tay kia thì vo vào đầu vú anh Hùng. Anh Hưng nhai vú, cắn vú, nút vú, ngặm vú như đứa con khát sữa. Có thể do anh Hùng dâm loàn với nhiều người quá.


Ai cũng thích cắn vú anh, hành hạ vú anh mà giờ đây đầu vú nó to bự như trái nho. Nhìn cứ như núm vú đàn bà cho con bú. To cứng mà bắn được sữa thì thật tuyệt vời ! . Ngực anh Hùng có tập gym, khuôn ngực chắc nịch từng tảng thịt to cứng, tô điểm trên bờ ngực nâu đó là núm vú trắng hồng chứ không thâm đen. Anh Hưng dùng tay vuốt cặt anh Hùng lên xuống. Anh cảm nhận con cặt anh Hùng hùng dũng. Không chịu nổi anh xoay người lại chơi kiểu 69. Anh Hưng nuốt con trăn 23 cm vào miệng, thỉnh thoảng anh liếm bìu dái, dai dai bìu dái.


Anh hít lấy hít để mùi cặt bự của anh Hùng. Tôi biết anh Hùng dù làm tình bao nhiêu, chảy bao nhiêu mồ hôi nhưng trên người anh vẫn tuyệt đối không có mùi hôi chứ đừng nói tới mùi hôi nách. Còn về phần anh Hùng , anh dùng đầu lưỡi vờn quanh thân cặt anh Hưng , anh Hùng chỉ bú được nữa thân cặt là anh bị nghẹn cuống họng lại. Cặt vòi voi 30cm mà, to bự khủng khiếp, nếu mà cố nhét hết có mà tắt thở. Vậy mà anh Hùng nhét hết vô miệng không chịu nhã ra, mặc kệ mặt đỏ, nước mắt chảy. Anh vẫn kiên trì nuốt hết cái vòi voi 30cm.


" Sịt...sịt....hít...hà...á....á...á.. Đã...á...á...á....đưa lưỡi sâu vào lỗ tiểu...a...a...a...đụ má...a....a....a...cặt bự mà nuốt hết.....a....a.....a.... sâu vô em..a...a..a...ngậm chật vô....a....a...a...sít...sít.... miệng em ấm quá....á....á.....lưỡi em mềm mại mà điêu luyện quá...a....a...a....đụ má...a...a...a......con đĩ bú cặt....á.....á.....hức... hức... hức .....Sướng cặt quá ...a..a...a....dùng lưỡi đảo quanh lổ tiểu anh....a...a...nữa đi em...a...a...a...miệng em dâm đĩ quá...a...a...a...tê cặt quá....a...a..a... Anh mắc đái quá...a...a...a....uống nghen a..a..."


Tiếng nước đái chảy tồ tồ, tiếng ực ực vang lên không ngớt. Anh Hùng uống không sạch một giọt. Nước đái anh Hưng chảy ra không nhiều nên anh Hùng uống chưa đã mà anh còn dùng lưỡi liếm khoang miệng mình ra chìu tiếc nuối. Anh Hưng sau khi đái xong tôi thấy anh thoa gel lên cu mình rồi anh đút vô lỗ anh Hùng một cái ọt. Tiếng ọt vang một cái , con trăn 30cm thẳng tiếng bò vào cái động lồn.


Cứ như con trăn đang chui vào hang.Anh Hùng không thấy đau đớn mà anh còn phối hợp theo tiếng nắc phạch phạch của tiếng phì phò uốn éo của con trăn đang múa trong hang lồn anh Hùng. Anh Hưng nhấp đâu được vài cái . Tôi thấy lồn anh Hùng chảy ra nhiều nước . Nước đái chảy rất nhiều. Hóa ra không phải anh Hưng đái không nhiều mà anh cố ý chừa lại để rửa lỗ lồn của anh Hùng. Sau khi đái xong, anh vỗ vô cái đùi ếch, cái mông chắc nịch màu da nâu của anh Hùng , tiếng chan chát...chan chát... vang lên không ngừng. Cặt anh thì vẫn nhấp phập phập. Đều đặn, đều đặn y như người ta đang bơm nước từ giếng lên.


" A...a...a...nhấp mạnh lên anh ....a...a....dùng con cặt 30 cm, đụ nát lồn em, đụ tét lồn em đi...a...a...a..cặt bự quá....a...a...a.... Cặt cứng quá....a.....a...a...hức hức ....đúng chỗ đó...hức...hức...nhấp mạnh lên anh, thêm sức nữa đi ....a...a...tê lồn quá....a...a....a... Sướng lồn quá....á....á.....á....nát ruột em rồi....a...a..a.. Bớ làng nước ơi anh vợ hiếp em rể nè.....a....a....cặt bự đụ nát lồn tôi nè bớ làng nước ơi....a....a... Đã quá....a.....a...sướng quá...a...a..a...."


" Chát....chát....chát....vỗ nát đùi ếch mày.....phạch ....phạch....phạch....đụ nát lồn mày....chát....chát....la nè.....chát chát....la nè.....a...a....a .....lồn bot quá....a...a...a..ấm quá..a...a...a...lồn nóng quá...a...a...a... Khít quá...a..a...a...đụ má,đụ đĩ chó..a...a...a...lồn chật quá....a....a....đụ sướng hơn con vợ tao ở nhà...a...a...sướng ...a...a...a...Mỗi lần đụ nó, nó chịu không nổi cặt tao, lồn nó bị tao đụ rộng rinh ....a...a...a..... Riêng chỉ có lồn con đĩ chó này chật...a...a...a...đụ bà nội cha nó....a...a...a...đụ dòng họ nó...hự....hự.....thằng dâm chó, lồn chó.....a...a...nắc nè...a..a...đụ nè.. Hự....hự....."


" Đâm em cho chết đi anh...a...a...a....hiếp em chết đi anh..ư...ư...ư..đụ mạnh lên...hức...hức....anh muốn đụ bà nội cha, dòng họ, em cho đụ....a...a..a....ư...ư....ư...đã lồn quá...a....a..a..điểm đó đó....a....a...a... đâm sâu vô anh....a..a..a...mạnh lên anh....a....a...a....dập tới tấp đi anh....ư...ư.....tét lồn..ư...ư....tét cặt anh....a...a...a..nát lồn em ...a...a...a...á...á...á....em ra....a...a...a"


Sau tiếng a...a....a... của anh Hùng, không bao lâu cặt anh Hưng bơm tinh xối xả vô động lồn anh Hùng, nó trào ra xối xả, chảy khắp xuống sàn.Anh Hưng vội kê miệng vô lồn anh Hùng hút rột rột, sạch sẽ. Lồn không còn chảy nữa thì anh truyền tinh trùng qua cho anh Hùng uống. Anh Hùng thì bò lại chỗ tinh trùng chảy xuống sàn, anh le lưỡi hồng hào của mình liếm sạch sẽ.


Sau đó hai người hôn nhau chốc chốc, lưỡi luồn lưỡi , lưỡi nuốt lưỡi , nước miếng truyền nước miếng. Hôn nhau một cách ngấu nghiến. Sau đó anh Hùng nằm nép vào ngực anh Hưng, hít mùi hôi của anh Hưng. Anh giờ đây giống như một cô vợ bé nhỏ nhu mì. Đang dựa vào bờ vai vững chắc, e thẹn, khép nép, nũng nịu Nhưng họ không ngờ cuộc làm tình tình thú của họ đã bị một người bắt gặp.

Comment