Chương 154 minh tử cùng Jiraiya



"Ai cùng Naruto?" Sasuke thế nhưng ở chói tai tiếng sấm trong tiếng nhạy bén mà nghe được Kakashi kêu Naruto thanh âm.


[ Jiraiya? ] Uchiha Kusuo quay đầu.


Hai người đi qua suy nghĩ muốn vây xem, nhưng lại thấy Kakashi đột nhiên từ trên mặt đất nhảy dựng lên, hoang mang rối loạn mà duỗi tay đưa bọn họ hai cái hướng bên trong đẩy: "Không...... Không có gì! Ta nhìn lầm rồi a ha ha ha ha!"


"Ngươi sao có thể sẽ nhìn lầm Naruto?" Sasuke không tin, "Gia hỏa kia có phải hay không lại chạy trốn làm sự tình?"


"Không có không có! Thật là ta nhìn lầm rồi, ta tối hôm qua không ngủ hảo, đôi mắt có điểm hoa, vừa mới còn vẫn luôn ở ngáp đâu, mau đi tu hành đi! Nhìn xem Kusuo trải qua một buổi tối tự hỏi đều trở nên lợi hại hơn!" Kakashi sử dụng kích tướng đại pháp.


Kích tướng đại pháp đối Sasuke cùng Naruto quả thực dùng một chút một cái chuẩn, Sasuke nghĩ tới vừa mới Kusuo cái kia trở nên càng thêm lợi hại chiêu thức, nháy mắt vứt bỏ hết thảy tạp niệm tiếp tục đi cân nhắc ngàn điểu.


Uchiha Kusuo mặt ngoài cũng ngoan ngoãn đi tu hành, nhưng hắn ý thức đã sớm chạy xuống đi xem là tình huống như thế nào.


Sau đó hắn liền thấy được một đám trần trụi minh tử.


Uchiha Kusuo: [......]


"Oanh!" Uchiha Kusuo trên tay ngưng tụ đến một nửa ngàn điểu tạc.


"Làm sao vậy làm sao vậy!?" Kakashi hồn phi thiên ngoại ý thức trực tiếp bị tạc trở về.


"Kusuo?! Ngươi làm sao vậy? Bị thương sao?" Sasuke đại kinh thất sắc mà chạy tới.


"Ta nhìn xem ngươi tay." Kakashi trực tiếp dùng thuấn thân thuật xuất hiện ở Uchiha Kusuo bên người đối hắn vươn tay.


[ ta không có việc gì. ] Uchiha Kusuo vươn tay mặt vô biểu tình nói.


Hòa thân mắt thấy thấy không giống nhau, chỉ là dụng ý thức xem nói, là sẽ không xuất hiện thấu thị hoặc là thạch hóa linh tinh hiệu quả.


Cho nên, hắn thấy.


Thấy Naruto đang ở dùng hậu cung chi thuật, sau đó bị minh tử nhóm vây quanh Jiraiya vẻ mặt si hán mà lau máu mũi đáp ứng rồi dạy hắn lợi hại nhẫn thuật.


Kakashi cùng Sasuke cẩn thận kiểm tra sau phát hiện hắn tay đích xác một chút việc đều không có.


"Không có việc gì liền hảo, như thế nào đột nhiên liền tạc? Phía trước đều hảo hảo, dựa theo ngươi đối chakra khống chế tới nói không nên sẽ tạc a?" Kakashi nhíu mày.


[ ân...... Đột nhiên tưởng nếm thử một chút mặt khác biện pháp, sau đó liền......] Uchiha Kusuo đem chính mình tay thu trở về, trong lòng tự hỏi phải làm một ít tính chất đặc biệt ẩn hình bao tay, hắn hai ngày này thường xuyên muốn đổi, quá dễ dàng phá.


"Tu hành nhẫn thuật không thể nóng lòng cầu thành!" Kakashi nghiêm túc mà phê bình hắn: "Đặc biệt là lôi độn nhẫn thuật, tính nguy hiểm phi thường đại, một không cẩn thận liền rất có khả năng thương đến chính mình, nghiêm trọng điểm mệnh cũng chưa!"


[ ta đã biết......] Uchiha Kusuo ngoan ngoãn nhận sai, thái độ tốt đẹp.


Kakashi sắc mặt lúc này mới hòa hoãn xuống dưới, hắn thở dài một hơi, bất đắc dĩ nói: "Ta biết ngươi thiên phú thực hảo, rất lợi hại, đầu óc thực thông minh, dám nghĩ dám làm, cũng có ý nghĩ của chính mình, bằng không cũng vô pháp tự nghĩ ra sét như vậy nhẫn thuật."


Uchiha Kusuo: [......]


Không, ta không phải, ta không có.


"Nhưng là ngươi phải biết rằng, này thật là một kiện rất nguy hiểm sự, phía trước liền tính, nhưng là hiện tại ta đã trở thành ngươi lão sư, như vậy ngươi lại có cái gì ý tưởng liền phải trước cùng ta nói, ít nhất ở kinh nghiệm phương diện này tin tưởng ta một ít đi." Kakashi đem mộng bức Sasuke chạy đến tiếp tục luyện tập, sau đó hỏi Uchiha Kusuo: "Hảo, như vậy liền nói nói ngươi vừa mới 【 đột nhiên 】 xuất hiện tân ý tưởng là cái gì đi?"


Hắn đem 【 đột nhiên 】 hai chữ cắn phá lệ trọng.


Uchiha Kusuo: [......]


Hắn coi Tuyến bắt đầu hướng bên cạnh dao động.


Làm sao bây giờ? Hắn từ nơi nào tìm cái tân ý tưởng ra tới a?


Uchiha Kusuo đột nhiên linh quang chợt lóe, nhìn Kakashi nghiêm túc nói: [ không cần, vừa mới đã chứng minh đó là sai lầm vô pháp thực thi. ]


Kakashi: "......"


Hắn nguyên bản là tưởng trực tiếp đi xuống nhìn xem Naruto cùng Jiraiya rốt cuộc là tình huống như thế nào, nhưng hiện tại căn bản vô pháp yên tâm a, vì thế chỉ có thể lặng lẽ lộng cái ảnh phân thân đi xuống.


Uchiha Kusuo cũng có chút tò mò, nhưng lại sợ nhìn đến cái gì hạn chế cấp hình ảnh, chỉ có thể tạm thời đi chú ý Kakashi tiếng tim đập hiểu biết tình huống.


【 a a a a! Muốn chết muốn chết muốn chết! Minato lão sư bọn họ vợ chồng nếu là nhìn đến tình huống hiện tại khẳng định sẽ giết ta cùng Jiraiya đại nhân!!! 】


Uchiha Kusuo: [......]


Hắn nghĩ tới kế hoạch của chính mình, hơi hơi có điểm hố Kakashi cùng Jiraiya chột dạ.


【 a, vừa mới khẳng định là ta hoa mắt, này không phải thực chính...... A a a a! Jiraiya đại nhân ngươi như thế nào có thể mang Naruto cùng đi rình coi nữ nhân tắm rửa đâu!!! 】


Uchiha Kusuo: [......]


Đúng rồi, ở bên kia có một cái rất mỹ lệ thác nước cùng hồ nước tới, ngày hôm qua cũng nghe tới rồi có rất nhiều nữ hài tử động tĩnh, phỏng chừng thời tiết quá nhiệt ở chơi thủy đi, đang nghe đến thật lớn động tĩnh nhìn đến đối diện sơn bị sét đánh rớt nửa cái đỉnh núi thời điểm còn thét chói tai đào tẩu.


Kết quả hôm nay vẫn là tới.


Uchiha Kusuo đã đối bên kia hoàn toàn không có hứng thú, đem lực chú ý kéo trở về một lát sau sau, hắn phát hiện như vậy tu hành đối với hắn tới nói thật ra quá nhàm chán, tuy rằng nhìn Sasuke nhan nghệ cùng phong phú nội tâm diễn cũng thực hảo chơi, nhưng thời gian lâu rồi vẫn là hảo nhàm chán.


Lúc này mới ngày hôm sau, làm sao bây giờ? Hắn đã không nghĩ tiếp tục tu hành đi xuống, chỉ nghĩ trực tiếp đem hai cái nhẫn thuật hoàn thành, sau đó trở về ghé vào trên bàn thổi quạt biên đọc sách vừa ăn Già Phê Quả đông lạnh.


Nhưng là......


Hắn nhìn về phía dần dần mất đi kiên nhẫn, động tác dần dần táo bạo Sasuke.


Nếu là hắn một chút đi học sẽ ngàn điểu nói, khủng bố Sasuke cũng muốn tự đóng, sau đó liền rất có khả năng tại hoài nghi trong cuộc đời, có lẽ sẽ đã chịu Orochimaru người như vậy dụ dỗ, một không cẩn thận liền trường oai, cuối cùng đi lên trái pháp luật phạm tội hủy diệt thế giới con đường......


"Kusuo? Làm sao vậy?" Sasuke kỳ quái mà nhìn hắn, "Vì cái gì vẫn luôn như vậy kỳ quái mà nhìn ta? Là ta nơi nào động tác không đúng sao?"


Uchiha Kusuo dùng sức lắc đầu: [ không có, cái gì đều không có. ]


Sasuke nghi hoặc mà nhìn hắn, sau đó lo lắng nói: "Ngươi phía trước trước sử dụng hai lần sét, hiện tại lại huấn luyện lâu như vậy ngàn điểu, chakra hẳn là không có nhiều ít đi? Nếu không đi nghỉ ngơi một chút đi?"


Uchiha Kusuo nghĩ nghĩ, gật đầu.


Hắn chậm rì rì hướng thật lớn nham thạch bóng ma hạ ba lô đi đến, có thể lười biếng liền tận lực lười biếng đi, ít nhất lại nhiều kiên trì mấy ngày.


Hắn cùng Kakashi chào hỏi, sau đó liền ngồi trên mặt đất, từ ba lô lay ra hai cái Già Phê Quả đông lạnh, vẻ mặt hạnh phúc mà ôm lấy bắt đầu chậm rãi hưởng dụng.


Bên cạnh Kakashi: "......"


"Ngươi thế nhưng còn mang theo Già Phê Quả đông lạnh?" Kakashi trợn mắt há hốc mồm trong gió hỗn độn, chỉ vào văn có Uchiha quạt tròn gia văn màu xanh biển ba lô nói: "Bên trong sẽ không trang một bao Già Phê Quả đông lạnh đi?"


[ đương nhiên không phải. ] Uchiha Kusuo đem khóa kéo đại đại mở ra cho hắn xem: [ còn có thủy, cơm nắm cùng tiện lợi. ]


Kakashi: "......"


[ lại qua một lát liền cùng nhau ăn cơm trưa đi, Kakashi lão sư. ] Uchiha Kusuo nói, [ phần của ngươi mụ mụ cũng có chuẩn bị. ]


Kakashi: "!!!"

Comment