Sự Hoá Trang Tài Tình Của Caballo!

"Reng, reng, reng!"


Tiếng chuông báo thức kêu lên khiến tôi bừng tỉnh. Tôi lặng lẽ nhìn lẽ nhìn lên đồng hồ. Cũng đã hơn 18h rồi. Tôi ngồi dậy sửa soạn lại tóc rồi vào bếp kiếm cái gì đó ăn. Tôi mở cửa tủ bếp ra, chỉ còn 1 hộp ngũ cốc ăn liền. Tôi lấy đó ra đổ vào tô rồi đun sôi sữa. Trong thời gian ngồi đợi sữa sôi. Tôi kiểm tra điện thoại, một tin nhắn đến từ một số lạ. 


"Này Caballo đây! Tôi đang đứng trước cửa nhà cậu đấy! Tôi chỉ đợi cậu tới 18h20p thôi đó!" Tôi nhanh chóng nhìn lên đồng hồ, may là còn sớm, tôi chạy nhanh ra cửa đón Caballo. Tôi bất ngờ khi người ngoài cửa không phải Caballo mà là một chàng thanh niên trẻ trung, làm nghề sửa ống nước.


Tôi bất ngờ hỏi:


-"Này! Ống nước nhà tôi hư ư?"


-"Không hẳn vậy. Tôi còn gặp cậu Kyo. Không biết cậu ấy có trong nhà không?"


-"À! Kyo là tôi đây! >:)


-"Ồ! Vậy chúng ta vào nhà nói chuyện thôi!"


-"Được!"


Tôi và hắn vào nhà, tôi ngồi xuống chiếc ghế Sofa, nhìn vào tên sửa ống nước. Tôi đột nhiên nhớ tới Caballo, hắn đâu rồi nhỉ? Tôi hỏi người sửa ống nước!


-"Này cậu gì đó ơi! Hồi nãy cậu có thấy ai đứng ngoài cửa cùng cậu không?"


-"À, không có ai cả."


Vậy là tên Caballo đã lừa mình rồi, thật tức chết đi được. 


-"Này cậu ơi!" Tên kia hỏi.


-"Sao?"


-"Hình như cậu có nấu món gì thì phải?"


Tôi giật mình, nồi sữa! Tôi chạy nhanh vào trong bếp và tắt lửa ngay. Sau đó thì đổ sữa vào tô. Bỗng cậu thanh niên sửa ống nước lên tiếng:


-"Cho ta ăn với" >:3


Tôi quay người lại. Người ngồi trên ghế không còn là cậu thanh niên sửa ống nước mà chính là Caballo! Tôi bất ngờ hỏi ngay Caballo:


-"Ngươi đã làm gì cậu thanh niên kia hả?"


-"Xé xác hắn!"


-'Hả? Cái gì cơ?"\



Comment