65-68

 65 ôn nhu nhất

Sáng sớm, hết thảy thường trú khách đặt tiệc đều đến lầu một tập hợp.

Đạo diễn ngày hôm qua hải sản tươi ăn nhiều, đau bụng, tạm thời do phó đạo diễn thế thân hắn.

Phó đạo đem một ngày hành trình đơn giản báo cho: "Buổi tối chúng ta sẽ có biểu diễn chương trình, buổi chiều là để cho các vị lão sư dàn dựng và luyện tập tiết mục thời gian. "

Đoàn người nghe xong, không có gì quá to lớn phản ứng, tiếp tục mang theo cơn buồn ngủ đi xuống nghe.

Vì tăng cường xem chút, này mấy kỳ tống nghệ đều có biểu diễn phân đoạn. Mời phi hành khách đặt tiệc đều là gần nhất hồng lên, có nhiệt độ cùng đề tài độ ngôi sao màn bạc, có thể hấp dẫn bọn họ fan đến xem chương trình không nói, càng có lợi với chế tạo điểm nóng mang đến ra vòng khả năng.

Cùng thường trú so với, phi hành khách đặt tiệc càng giống như khách mời, dù sao bọn họ chỉ đồng thời. Bởi vậy chương trình hoạt động an bài trên, sẽ càng nghiêng về phi hành khách đặt tiệc, làm hết sức chăm sóc bọn họ cho đến nhiều hơn ống kính.

Phó đạo diễn hi vọng bọn họ bảy người có thể sắp xếp ra ba bốn chương trình. Sau khi chỉ cần đưa ra, tốt nhất Mục Tử Tuy cùng Đàm Hi Lam một tổ biểu diễn 《 tuyết hạc 》. Hợp tác tổ hợp là kịch bản trên không có nội dung, ở thu lại bên trong thuộc về bất cứ lúc nào có thể thương lượng cải biến Tiểu An đứng hàng.

Mục Tử Tuy để lại mấy phần mặt mũi: "Phía ta bên này không có 《 tuyết hạc 》 hợp xướng đệm nhạc mang. "

"Chương trình tổ chuẩn bị, " phó đạo diễn đạo: "Mục lão sư 《 tự nhiên chi ca 》 cải biên kia bản đệm nhạc có thể không?"

Mục Tử Tuy nhíu mày một cái.

《 tự nhiên chi ca 》 cùng 《 ở trên đường 》 đều là đồng nhất cái nhà tư sản, truyền phát tin đài truyền hình cũng là cùng một nhà, có thể bắt được đệm nhạc không ngạc nhiên. Nhưng đây chính là hắn và Cố Kiêu hát phiên bản.

"E sợ không được. " hắn tìm từ uyển chuyển, nhưng ngay cả giải thích cũng không cho, mặt mày cũng là lạnh.

Phó đạo diễn biết không trông cậy vào, ngẫm lại internet điểm nóng hay là muốn cố gắng một chút: "Kia Mục lão sư nghĩ đổi cái gì ca?"

"Theo kịch bản đi. "

Mục Tử Tuy chỉ là thu lại trước phân phát mỗi vị nghệ nhân thu lại hành trình cùng đại thể hoạt động, thuận tiện bọn họ đề chuẩn bị trước. Rất hiển nhiên, kịch bản trên cũng không có muốn Mục Tử Tuy cùng Đàm Hi Lam hợp tác sáng tỏ nội dung.

Phó đạo diễn lau vệt mồ hôi: "Vậy cũng không sai, ha ha ha. "

*

Chính là bữa sáng thời gian, đạo cụ rộng thoáng không người, bỗng nhiên truyền ra một trận tiếng người.

"Hắn không muốn cùng ngươi hát, tận lực ta cũng không có cách nào. "

"Người khác có thể, ta làm sao liền không thể được?" Người nói chuyện tóc dài như mực đậm giống như rối tung, không phải Đàm Hi Lam còn có thể là ai.

Phó đạo diễn nhức đầu: "Ngươi điên rồi cùng bọn họ so với, tiểu tổ tông của ta ôi!" Hắn theo thâu nhiều như vậy kỳ, sao không rõ ràng dòng nước ngầm trong đó phun trào.

Đàm Hi Lam trong lời nói "Người khác" nói chính là Cố Kiêu. Cố Kiêu mới bắt đầu không phải là đánh "Phi thường thưởng thức" Mục Tử Tuy tên gọi, sau đó bối danh nghĩa sượt nhiệt độ sao? Lại chó ngáp phải ruồi ôm tù đùi, từ đây nhất phi trùng thiên.

Phó đạo diễn bất tiện đem khúc mắc trong đó nói tới vô cùng rõ ràng, chỉ là chạm đến là thôi: "Chớ đi chọc Mục Tử Tuy. "

Đàm Hi Lam làm sao cam tâm đây? Nàng không đi sờ sờ liền xin lỗi tiền kỳ nhiều như vậy làm nền.

Tuyển tú một đường đi tới, Đàm Hi Lam vẫn luôn ở vô tình hay cố ý cho mình đắp nặn một "Truy tinh đuổi theo tiến vào thế giới giải trí" hình tượng. Vừa bắt đầu không có ai lưu ý, mãi đến tận nàng kí rồi công ty, có chính thức đoàn đội vì nàng quản lý những này, "Mục Tử Tuy fan" mới từ từ trở thành Đàm Hi Lam trong người ký ức điểm.

Đoàn đội thậm chí sử dụng thủ đoạn ngụy trang nhiều công khai bình đài tài khoản, tiệt đồ mua được cáo, đem tài khoản trên lên tiếng đóng gói thành Đàm Hi Lam lúc đầu fan ngôn luận. "《 tuyết hạc 》 bạo êm tai ô ô ô. " "Mục Tử Tuy làm sao như thế sẽ hát!" "Nam thần ta hảo cacao có thể..."

Không không vô liêm sỉ khác nói, thủ đoạn hữu dụng là tốt rồi. Thuỷ quân khen ngợi vài câu "Nguyên lai Đàm Hi Lam cũng truy tinh", "Ngầm xanh cũng thật là đáng yêu đi", không rõ vì sao đại chúng liền theo độ thiện cảm tăng lên. Hơn nữa nàng ở 《 hảo tiếng ca 》 bên trong liền là một bộ đối với hoá trang phối hợp không có hứng thú ngay thẳng nữ hài hình tượng, thực sự làm cho người ta chán ghét không đứng lên.

Rất nhiều võng hữu hướng về phía nàng "Thú vị linh hồn" phấn.

Đàm Hi Lam vẫn cảm thấy, người bình thường là ngu xuẩn, dư luận cũng là có thể tùy ý thao. Khống. Nàng dựa vào sượt Mục Tử Tuy lên mấy lần hot search, không khỏi dã tâm càng thêm bành trướng.

Lần này tham gia 《 ở trên đường 》, Đàm Hi Lam ở weibo liền 1 phát vài cái động thái, lời nói "Bất ngờ", "Kích động", "Ước mơ" hầu như muốn tràn ra màn hình. Thuỷ quân cùng fan đều ở vô tình hay cố ý đem câu chuyện hướng về Đàm Hi Lam rốt cục muốn giải mộng trên dẫn dắt.

Đàm Hi Lam công tác đoàn đội thậm chí ngay cả marketing bản thảo đều chuẩn bị xong. Những kia qua một cái một "Mục Tử Tuy", "Mục nam thần" ngôn luận tiệt đồ, sẽ cùng chương trình bên trong ngoan ngoãn gọi "Mục lão sư" hình ảnh phóng tới đồng nhất cái cửu cung Gridin diện hình thành so sánh. Lại thuận thế làm cái # Đàm Hi Lam truy tinh người trước người sau hai bộ mặt # điểm nóng đề tài.

Phó đạo diễn là nàng thông qua mình ở 《 hảo tiếng ca 》 giáo viên hướng dẫn tìm được phương pháp, cũng là xem ở nàng gần nhất internet gió lớn mới đồng ý như vậy an bài thử xem.

Hắn rất nhanh sẽ hối hận chi không ngừng.

Lại xuất phát đi tham quan địa phương viện bảo tàng lịch sử trước, tất cả mọi người đến phòng tiếp khách thảo luận buổi tối biểu diễn cái gì chương trình hảo.

Dựa theo xuất thân phân, Mục Tử Tuy, Lâm Tiểu Tiên, Đàm Hi Lam đều thuộc về truyền thống ca sĩ. Còn dư lại ba cái, Cốc Mễ, Diệp Tử Khiêm còn có Cố Kiêu đều là chân thật diễn viên. Du Thuật là hai không dính, là dựa vào hát nhảy ra nói.

"Nếu không chúng ta trước tiên xác định một đại hợp xướng, sau đó đứng hàng cái tiểu phẩm?"

"Bảy, tám người tiểu phẩm quá dài, mỗi người bốn phút chính là nửa giờ. Khống chế ở trong vòng mười phút tốt hơn đi. "

"Thời gian rất gấp a, thiếu đứng hàng điểm đi. "

...

Những người khác còn không có thảo luận ra cái chương trình, Diệp Tử Khiêm trước tiên mời: "Cốc Mễ lão sư cùng ta một tổ sao?"

Cốc Mễ đương nhiên sẽ không từ chối hắn: "Tốt. "

"Vậy ta cùng Cốc Mễ lão sư một tổ!" Đây coi như là xác định một chương trình.

"Ta cùng Cố Kiêu. " Mục Tử Tuy tay rơi xuống Cố Kiêu trên bả vai, ung dung thong thả mở miệng.

Cố Kiêu còn đang cùng Lâm Tiểu Tiên đánh mặt mày quan tòa, đột nhiên không kịp chuẩn bị bị sờ soạng vai, cả người theo giật mình một cái.

"Mục lão sư cùng Cố Kiêu đồng thời sao?" Phó đạo diễn hỏi.

"A a a!! Là trước tiên ta hỏi đệ đệ có muốn hay không cùng nhau!" Lâm Tiểu Tiên vô năng phẫn nộ.

"Cố Kiêu, ngươi đáp ứng Lâm tỷ sao?"

"Còn không có. " Cố Kiêu cũng không am hiểu bị một đống người nhìn cùng tiền bối đối diện, ánh mắt phiêu hốt trả lời.

"Ta trái tim thật đau. " Lâm Tiểu Tiên nghĩ còn dư lại Đàm Hi Lam cùng Du Thuật, không biết nên tìm ai mới tốt.

"Cố Kiêu, có thể đem cơ hội nhường cho ta sao?" Đàm Hi Lam thả tay xuống bên trong chén nước, nàng là rất thanh thuần tướng mạo. Cùng Cố Kiêu khá đủ xâm lược tính khuôn mặt đẹp cùng khuông, càng lộ vẻ điềm đạm đáng yêu: "Đọc sách thời điểm ngay ở nghe Mục lão sư ca, cho tới nay thần tượng, đến trên tống nghệ cũng là ôm muốn giải mộng kích động tới. "

Lời nói đến mức đẹp đẽ. Chỉ là Đàm Hi Lam hải tuyển nói mình ở quán bar trú hát qua sáu năm, Mục Tử Tuy chơi âm nhạc bất quá bốn năm. Ở đâu ra đọc sách thời điểm liền đang nghe hắn ca? Điều này cũng không có thể quá quái lạ Đàm Hi Lam, Mục Tử Tuy ca mỗi cái tuổi tác tầng người đều nghe, đài truyền hình, siêu thị, radio... Đi đến chỗ nào đều có người thả, rất nhiều người đều có loại đã lưu hành mười mấy năm ảo giác.

Lâm Tiểu Tiên trong lòng âm thầm cô: Đều là hồ ly ngàn năm chơi cái gì liêu trai a, Đàm Hi Lam lập nhân thiết chi tâm không muốn quá rõ ràng hảo rồi. Ngây thơ.

Đàm Hi Lam đúng là sẽ chọn quả hồng nhũn nắm, chỉ là nàng nhìn lầm Cố Kiêu.

Cố Kiêu là có viên khéo léo tâm, bất quá có người lật tẩy, bình thường hắn chẳng muốn trang.

Bắt nạt đến trước mặt, mới rốt cục con mắt uốn cong, trên mặt dao động ra ngọt mà sâu lúm đồng tiền: "Là tiền bối tuyển ta a, Đàm tỷ tỷ. Ngươi phải hỏi ý kiến của hắn. "

Đẹp đẽ người vãi lên kiều, lực sát thương thật đúng là không lời nói.

Hắn tốt như vậy bảo bối, lại đang đối với người khác ném loạn điện.

Mục Tử Tuy tầm mắt toàn bộ rơi vào Cố Kiêu bên mặt hơi ao hãm ổ nhỏ oa trên. Phấn phấn, rất mềm mại, hôn lên đi vậy là hương cùng mềm.

"Bốn năm trước, bởi vì người bạn nhỏ viết ra 《 tinh 》. Bốn năm sau, chỉ muốn cùng hắn đồng thời hát. "

Cố Kiêu quả nhiên lập tức đỏ mặt, bắt đầu hoang mang hoảng loạn. Hắn không hề quay về người khác loạn cười, mà là dùng ướt nhẹp ánh mắt khiển trách... Khiển trách trước mặt cái này sói đuôi to.

"Cái gì? Tử Tuy ngươi 《 tinh 》 là bốn năm trước viết cho đệ đệ!" Lâm Tiểu Tiên một bên kinh ngạc, một bên đem bốn năm nói tới tiếng rất lớn.

Đàm Hi Lam trên mặt hầu như muốn duy trì không được vẻ mặt. Lâm Tiểu Tiên chuyển đề tài, vừa tựa như thân thiết đến không hề khúc mắc: "Để hai người này nối lại tiền duyên đi thôi, hi xanh chúng ta đi một thủ 《 nghịch xuyên hoa hồng 》 như thế nào?"

Phó đạo diễn từ máy quay phim trông được tình cảnh này, trong lòng thẳng lắc đầu. Đây chính là thế giới giải trí, câu nói đầu tiên có thể khiến người ta muốn sinh muốn chết. Đàm Hi Lam vẫn là quá ngu, hắn nhiều nhất xem ở nàng giáo viên hướng dẫn trên mặt, hậu kỳ cắt nối biên tập phim đối với nàng có lợi một ít.

*

Những người khác bẩn thỉu xấu xa, trăm phương ngàn kế, cùng Cố Kiêu hoàn toàn không quan hệ. Mục Tử Tuy chỉ đồng ý đem tất cả thuần túy mỹ hảo, đặt tại Cố Kiêu trước mặt.

Hắn mang Cố Kiêu ở bãi cát một góc luyện ca.

Gió biển đem khô nóng cuốn tới, cát mịn là màu bạc trắng.

Mục Tử Tuy cho đàn ghi ta điều điệu âm: "Sẽ đạn sao?"

Cố Kiêu chạm chạm đàn ghi ta xác: "Sẽ một điểm. "

Hắn trước đây giả trang qua một người chơi guitar, vì diễn đến càng hình tượng, qua loa hiểu rõ qua nhập môn.

Mục Tử Tuy kéo qua tay hắn, rơi xuống nhỏ nhất cái kia trên dây cung: "Cao âmmi. "

"Nha. " Cố Kiêu đáp một tiếng, trùng Mục Tử Tuy cười cười. Những thứ đồ này hắn là nhớ tới, nhưng không nghĩ đem bỏ tay ra.

Hắn nở nụ cười, lúm đồng tiền liền như ẩn như hiện, câu dẫn người đi hôn. Đạo một hồi, hôn một cái.

Đàn ghi ta trên mấy cây sợi dây gọi xong, tiếng lòng cũng theo run rẩy.

Dựa vào nham thạch che lấp, Mục Tử Tuy hôn Cố Kiêu môi.

Mỗi lần ở bên ngoài hôn môi, hắn luôn yêu thích đem Cố Kiêu che đến chặt chẽ. Cố Kiêu tầm mắt rơi vào hắc ám, biết cảm giác chỉ có giữa răng môi bị chiếm lấy xúc cảm, cùng người này đặt lên tới mùi hương thoang thoảng.

Hô hấp cùng gió biển rơi vào bên tai, ôn nhu nhất triền miên.

*

Mục Tử Tuy quãng thời gian trước quá bận, rất ít khi dùng weibo. cp phấn chỉ có thể ở tại đáy hố tội nghiệp lặp lại gặm lấy cũ đường.

Có rất nhiều fan không ưa Đàm Hi Lam sượt nhiệt độ, nhưng lại không dám nói, uất ức đến muốn chết. Phàm là dùng cỡ lớn thổ tào Đàm Hi Lam không được, lập tức sẽ bị nhà nàng fan nhảy ra trước đây chuyển quacp tương quan weibo treo ra đến, quái gở trào phúng tuy tuy một cốcp phấn "Quản được rộng", "Buộc chặt ung thư", thậm chí chụp lên "Ghét nữ" "Sinh. Thực sùng bái" chờ lung ta lung tung oan ức.

Nếu như dùng tiểu hào vậy thì càng thảm hại hơn, trực tiếp bị chế giễucp phấn không dám dùng cỡ lớn khoác da kẻ đáng ghét.

Nhưng chuyện này đối vớicp như thế lửa, coi như là Mục Tử Tuy đơn thuần ca phấn cũng tới đầu chuyển đi qua hai người hát đoạn ngắn. Ở bề ngoài không nói, lén lút chán ghét chết Đàm Hi Lam cùng Đàm Hi Lam fan.

Kỳ này truyền ra sau cuối cùng cũng coi như cứu vớt 《 ở trên đường 》 một đường đi thấp tỉ lệ người xem ti vi, lấy Đàm Hi Lam phúc, dải bình luận trước nay chưa có nhiều -- có thêm mãn màn hình xé hoà tẩy bạch.

Công viên thủy sinh bên trong bọn họ kia mắt đối diện, đúng như dự đoán bị hậu kỳ còn nguyên phóng ra, không chỉ có như vậy, vẫn xứng lên 《 sóng ngầm 》 bên trong một câu nói, "Lẽ nào lần này ta ôm chặt ngươi không hẳn thất bại. * "

Không chỉ có fan kích động, liền người qua đường bị trong giây lát này cho ngày đến.

[ hai tháng không gặp, luôn cảm thấy giữa bọn họ xảy ra chuyện gì ]

[ dập đầu đến dập đầu đến ]

[ này... Ta bắt đầu tin tưởng là sự thật, trước đây không cố kỵ như vậy đi ]

[ ánh mắt tất cả đều là kịch, hảo kiềm chế a ]

[ cảm giác hận không thể đem đối phương ăn đi ]

[ ta chưng nấu nhất định lên giường qua ]

[ như sóng lớn chi mãnh liệt, tựa như băng tuyết chi tan rã **]

...

Hài hòa không vượt qua mười phút, đến Đàm Hi Lam ra trận đoạn ngắn tiếp tục cãi nhau.

[... Không nói gì tử ]

[ hảo phiền ]

[ có mấy người cũng quá tiêu chuẩn kép đi, đối với cô gái ác ý lớn như vậy ]

[ không muốn nhìn thấy nàng ]

[ lần thứ nhất rõ ràng cái gì là hán tử kỹ nữ ]

[ hi xanh là rất chân thành nông thôn nữ hài, nói chuyện tương đối thẳng cũng không hiểu hệ thống bài võ, mấy người kia đều bắt nạt nàng ]

[ ta cũng là dân quê, ta có thể mắng nàng sao? Đàm Hi Lam lời nói dối tinh, cút khỏi thế giới giải trí ]

[ quán bar trú hát sáu năm, đọc sách thời điểm liền bắt đầu nghe Mục Tử Tuy ca 2333 không biết còn tưởng rằng nhà ngươi làm việc ngoài giờ đây? ]

[ cỏ Cố Kiêu cùng lâm lâm đầu mày cuối mắt, sau đó bị Mục ca vỗ một cái sợ đến gần chết 2333]

[ Kiêu Kiêu nở nụ cười ngọt chết ]

[ ta thôn lưới thông, nguyên lai 《 tinh 》 là bởi vì Cố Kiêu viết ]

[ bọn họ bốn năm trước liền nhận thức sao? ]

[dbq ta có trăm triệu điểm điểm nghĩ gặm gương vỡ lại lành ngạnh ]

[ trụ não a, bốn năm trước con trai còn là một học sinh trung học! ]

Video cuối cùng là kia mấy trận biểu diễn.

Mục Tử Tuy ngồi gảy đàn ghita, tư thái tùy tính lười biếng.

Hắn phía trước tấu giương mắt xem Cố Kiêu, ngữ khí trở nên rất ôn nhu: "Đưa cho ngôi sao nhỏ. "

/ nghe qua nhiều lắm khắp cả phong thanh, lãng tử tìm khắp vùng hoang dã ánh sao

Mặc hắn tùy ý tản bơi, từ lúc sinh ra đã mang theo một phần cốt khí đẹp

... /

--《 tinh 》

________________________________________

Tác giả có lời muốn nói:

* lẽ nào lần này ta ôm chặt ngươi không hẳn thất bại --《 sóng ngầm 》

** như sóng lớn chi mãnh liệt, tựa như băng tuyết chi tan rã --《 dã gió 》

.

Ngày mai dự biện hộ, tranh thủ mười giờ tối trước càng

.

Cảm tạ ở 2020- 11- 20 12: 07: 51~ 2020- 11- 21 13: 21: 08 trong lúc vì ta ném ra bá vương phiếu hoặc tưới dịch dinh dưỡng tiểu thiên sứ nha ~

Cảm tạ ném ra nước cạn bom tiểu thiên sứ: A trang 1 cái;

Cảm tạ ném ra hoả tiễn tiểu thiên sứ: Lục thu sớm 1 cái;

Cảm tạ ném ra mìn tiểu thiên sứ: Thất nói, bánh tết, srboboseyo 1 cái;

Cảm tạ tưới dịch dinh dưỡng tiểu thiên sứ: lin làm sao 4 bình;

Phi thường cảm tạ mọi người đối với ta ủng hộ, ta sẽ tiếp tục cố gắng!

 66 không hề tiến bộ

Tiến vào đoàn phim trước, Cố Kiêu đi tới một chuyến bệnh viện.

Hộ công quen thuộc hắn một tuần lễ đến hai lần quy luật, vừa đau lòng Cố Kiêu hiểu chuyện, rồi hướng nghệ nhân có loại thiên nhiên hiếu kỳ cùng nhiều chuyện.

Nghe nói hắn tiến vào đoàn phim, mấy cái hộ công a di đều có chút cô đơn, còn tưởng rằng sẽ thời gian rất lâu không nhìn thấy cái này tịnh hậu sinh đây.

"Tiểu Cố đến rồi a?" Hộ công ngữ khí lộ ra cao hứng, tiếp nhận Cố Kiêu mang đến hoa bách hợp, đem cũ thay đổi.

"Ân, a di hảo. "

Trong phòng bệnh ở thả Liebestraum khúc dương cầm. Bác sĩ nói Ôn Giang Nguyệt tình huống như thế, cần phải tăng cường ngoại giới kích thích, âm nhạc, tin tức, dù cho chỉ là nói với nàng nói chuyện. Chỉ muốn tiếp tục kiên trì, thì có thúc đẩy bệnh nhân tỉnh lại khả năng.

"Mẹ ngươi ngày hôm nay tinh thần rất tốt, sợ là sớm biết ngươi muốn tới đi. " hộ công dựa vào đi đánh cơm tên ra ngoài, để cho mẹ con hai lẳng lặng thời gian chung đụng.

Ôn Giang Nguyệt phần lớn thời gian đều là trạng thái hôn mê, lần này hắn tới đúng dịp, hiếm thấy đụng tới mẹ mở to mắt.

Cố Kiêu ở trước giường bệnh diện đứng lại, một loại "Gần hương tình e sợ" tâm tình tự nhiên sinh ra.

Hắn thường xuyên cảm thấy mâu thuẫn.

Mình đã là cái đại nhân, cũng không phải trước đây cái kia cần người che chở đứa nhỏ.

Nhưng hắn vẫn là không có cách nào làm được tưởng tượng như vậy không gì không xuyên thủng.

Nhìn thấy Ôn Giang Nguyệt cặp kia mở mắt ra, thẳng tắp rơi ở trên hư không một cái nào đó điểm.

Ánh mắt vô hồn, không có tâm tình, thậm chí... Có vẻ chết cứng, thỉnh thoảng hoặc chớp một cái.

Điều này làm cho Cố Kiêu tâm mỗi lần đều bị co chặt.

Hắn trầm mặc đứng yên thật lâu, mới thu thập xong tâm tình mở miệng: "Mẹ..."

Liền cũng lại nói không được nữa.

Cố Tự Minh không thích Cố Kiêu miệng ngọt, sẽ làm nũng, cảm thấy nam tử hán muốn trầm ổn ít lời mới thành đại khí.

"Nhất định phải giống như ngươi ở bên ngoài không biết bận bịu cái gì, cũng không biết gọi điện thoại trở về sao?" Mỗi khi lúc này Ôn Giang Nguyệt sẽ đỉnh trở lại, lại khom lưng sờ sờ nhi tử tóc: "Tiểu Kiêu như vậy cũng rất tốt, mẹ thích nhất. Đừng để ý tới ba ba ngươi kia một bộ. "

Vật đổi sao dời, hắn nhưng ăn nói vụng về đến sẽ không ở Ôn Giang Nguyệt trước mặt làm nũng.

Bác sĩ đã nói với hắn tình huống. Ôn Giang Nguyệt ở vào nhỏ nhất ý thức trạng thái đã sắp ba năm. Nàng còn ở vào chỉ biết là cơ no khốn đốn tỉnh, sẽ mở mắt nhắm mắt giai đoạn. Có rất lớn khả năng, là bản thân tự chủ ý thức kháng cự tỉnh lại.

Thiên ngôn vạn ngữ đến miệng một bên, Cố Kiêu chỉ là khô cằn nói: "Đều sẽ khá hơn. "

Mọi thứ đều trôi qua, mẹ.

Hắn ở trong phòng bệnh ngẩn ra ngọ, ngoài cửa sổ vẫn tích tí tách mưa.

*

Nửa đêm, Mục Tử Tuy ở từng kiện cởi Cố Kiêu quần áo.

Rơi vào luyến ái tổng là như thế, cùng nhau thời gian ghét ngắn, chia lìa càng là làm người cô quạnh.

Hai người bọn họ một muốn đi thành tây hoành điếm đóng phim, một công ty qua sông, còn động một chút là phải đi công tác.

Làm sao có thể không đi tham này đêm ôn tồn.

Mục Tử Tuy bắt đầu giải cà vạt của mình.

Cố Kiêu không nói lời nào, lôi Mục Tử Tuy đã mở ra cravat đi xuống, kéo đến rất gần khoảng cách. Hai người môi đụng tới một chỗ, hô hấp từng tấc từng tấc quấn quấn.

Vừa dính vào trên Mục Tử Tuy hôn, hắn liền bắt đầu chóng mặt, toàn bộ theo bản năng hành động. Hồi thần lại, Mục Tử Tuy hôn rơi xuống hắn xương hông. Quần lót bên bờ bị hắn cắn vào, đem cởi không cởi.

Cố Kiêu nhất không chịu được loại này cọ xát, treo người không trên không dưới. Khóe mắt ửng đỏ liếc mắt nhìn hắn, là nhất không hề có một tiếng động giục.

Bầu không khí tối. Muội sốt ruột đến phảng phất không tìm được giải cứu.

Chuông điện thoại reo. Biết Cố Kiêu cái số này rất ít người, vì vậy hắn chưa bao giờ điệu tịnh âm.

Cố Kiêu từ trong sương mù thoáng tỉnh táo lại, phải trong đống quần áo lấy điện thoại di động, Mục Tử Tuy nắm mắt cá chân hắn không cho hắn động.

Tiếng chuông kiên nhẫn vang.

Hắn không thể làm gì khác hơn là mềm vô cùng gọi "Tiền bối".

Mục Tử Tuy hôn một cái lòng bàn tay nắm chặt kia một đoạn trắng nõn, mới đem hắn thả ra.

Cố Kiêu nằm nhoài mạn giường, mò được điện thoại di động. Điện báo biểu hiện riêng là số điện thoại, quen thuộc thuộc về để Cố Kiêu sinh ra một loại dự cảm không ổn.

Hắn suy nghĩ nhiều làm không nhìn thấy.

Cảm thấy được Mục Tử Tuy để sát vào, Cố Kiêu bản năng, nghiêng đầu cho hắn một ngắn ngủi hôn, do đó gián đoạn nhìn về phía màn hình tầm mắt.

Hắn khó phải chủ động người thân.

Mục Tử Tuy nhạy cảm bắt được điểm ấy, nắm bắt sau gáy hỏi hắn: "Ai đánh tới?"

Cố Kiêu cảm thấy đầu lưỡi đều là cay đắng: "Ta không biết. "

Hắn không có nói láo.

Hắn không biết, chỉ là đoán được.

Đúng như dự đoán đầu bên kia điện thoại là Tề Hằng thanh âm, hắn trong lời nói nói ở ngoài mơ hồ có loại sắp diệt vong điên cuồng: "Nếu như ta thối lui ra khỏi thế giới này, có phải là như ngươi mong muốn?"

Cố Kiêu không dám rất nói chuyện lớn tiếng: "Ngươi đừng như vậy. "

Thật giống giống như trước đây, ngoan ngoãn thuận theo.

"A..." Cách điện thoại di động yên tĩnh nửa phút, chỉ có tiếng gió gầm rú, đem cũ ức thổi tới rách tả tơi. Tề Hằng cũng là nhẹ nhàng, mộng chết say sinh ngữ khí: "Lại đây. "

Hơn nửa đêm, Cố Kiêu nâng điện thoại di động phải gọi taxi, bởi vì tay run rẩy đến lợi hại, nhiều lần không thể điểm đối với phần mềm. "Nếu như hắn đã chết làm sao bây giờ?" Cố Kiêu tuy rằng không muốn sẽ cùng Tề Hằng có bất kỳ gặp nhau, nhưng cũng không làm được mắt lạnh nhìn Tề Hằng đi đi cực đoan.

Mục Tử Tuy đem quần áo chụp vào Cố Kiêu trong người, đi lấy điện thoại di động, ra hiệu hắn đem bàn tay tiến vào tay áo.

"Ta lái xe. "

Mặc kệ lúc nào, ngữ khí của hắn như cũ như thế vững vàng, yên ổn.

"Trước tiên báo cảnh sát. "

Cố Kiêu có thêm tia khí lực, từ bị lấy sạch dưỡng khí trong thế giới tránh ra một cái khe. Cố Kiêu không muốn để cho hắn bởi vì vì chính mình khốn cục bôn ba: "Tiền bối, này cùng ngươi không có quan hệ, ta có thể xử lý tốt. "

Mục Tử Tuy đem hắn mỗi một viên khuy áo đều chụp lấy, lại sờ sờ Cố Kiêu mặt: "Ta nói rồi, người khác không thể bắt nạt ngươi. "

*

Mục Tử Tuy lái xe được không phải rất nhanh. Từ tiểu khu chạy khỏi, bằng phẳng tiến vào đường cái.

Từ trong nhà sau khi ra ngoài, hai người trong khoảng thời gian ngắn không lời nào để nói. Không khí đọng lại như Cố Kiêu đã từng đặt mình trong trôi qua, vô số lạnh lẽo buổi tối.

Chờ đèn đỏ lúc, Mục Tử Tuy liếc nhìn Cố Kiêu: "Hắn yêu thích ngươi, nhưng dùng phương thức này đối với ngươi. "

"Hắn không thích ta, " Cố Kiêu nhìn chằm chằm đèn đỏ trên đếm ngược "Chín, tám, bảy", giật giật hầu kết: "Hắn có bệnh. "

"Ngươi yêu thích qua hắn sao?"

Mục Tử Tuy chỉ hỏi có không thích "Qua".

Theo thân xe lần thứ hai khởi động, Cố Kiêu trầm mặc chốc lát.

Yêu thích qua sao?

Lên giường sau đó Tề Hằng điểm yên, không nhịn được đi mò Cố Kiêu mặt mày, khói bụi từ hoả hồng tàn thuốc trên rớt xuống, hắn vội vội vàng vàng dùng tay đi hộ.

Cố Kiêu ở tha hương nơi đất khách quê người làm mất, theo đoàn người lung tung không có mục đích đi loạn, Tề Hằng từ phía sau lưng ôm hắn.

New Zealand hoàng hậu trấn chơi song nhân nhảy dù, hai bức thân thể dán vào từ hai ngàn mét trên không rớt xuống, trong nháy mắt đó tâm tốc không cân đối.

-- sẽ tâm động sao? Sẽ ỷ lại sao? Sẽ Stockholm sao?

Làm sao có khả năng.

Cố Kiêu mặt phản chiếu ở cửa kính xe, gần như kim loại màu sắc ánh sáng lạnh: "Không có. "

Đời người là một nhánh bắn ra liền không cách nào quay đầu lại tiễn.

Đều là qua lại mây khói.

Mục Tử Tuy lại là yên lặng một hồi: "Vậy ngươi muốn đi tìm hắn. "

Mục Tử Tuy cũng là tâm tình giấu đi rất sâu người, mãi đến tận trên xe một hồi này, mới ở trong lời nói sáng tỏ biểu lộ ra chính mình lưu ý.

Cố Kiêu kéo kéo khóe miệng, đem sự tình nói trắng ra: "Hắn có một lần... Nghĩ lôi kéo ta đồng thời ở cha mẹ hắn nghĩa địa nuốt yên ổn. "

Cũng đã ép buộc Cố Kiêu nuốt mất, Tề Hằng lại không muốn chết, hơn nửa đêm đánh cấp cứu bị đưa đi bệnh viện rửa dạ dày.

Ở đây sau khi Cố Kiêu bắt đầu đối với Tề Hằng quyền cước đối mặt, Tề Hằng từ không hoàn thủ, nhiều nhất chọc giận đem người ấn tới trên giường nhục nhã một trận.

Hai người đều rõ ràng trong lòng, Cố Kiêu ra tay lại tàn nhẫn, bất quá là không quá quan trọng phát tiết.

Chỉ cần Tề Hằng nghĩ, bất cứ lúc nào có thể bóp chết này con nuôi dưỡng sủng vật.

Mục Tử Tuy đột nhiên đạp lên phanh xe, đem nó dừng qua một bên. Bánh xe thai ma sát mặt đất, phát sinh sắc bén tiếng vang. "Ta gọi người lái xe. " hắn bây giờ tâm tình, không có cách nào an ổn đem xe mở ra chỗ cần đến.

Mục Tử Tuy xuống xe đi rồi hai vòng, gió lạnh thổi đến trên mặt, nhưng thổi không xong đầy ngập lửa giận. Tài xế rời đi không xa, trong điện thoại nói trong vòng năm phút liền đến.

Cố Kiêu quay cửa xe xuống: "Tiền bối. "

Mục Tử Tuy đến gần hắn, cách cửa sổ của xe đè lại Cố Kiêu sau gáy: "Làm sao bây giờ? Tuy rằng chưa từng thử, nhưng ta hiện tại rất muốn hút thuốc, say rượu... Làm tất cả có thể phát tiết chuyện tình. "

Đầu ngón tay của hắn là lạnh lẽo, gây nên Cố Kiêu một trận run rẩy.

Môi cũng là lạnh lẽo.

Loại kia cướp đoạt thô bạo, hung ác.

Cố Kiêu đột nhiên đến từ khóe mắt hạ xuống một giọt lệ.

Lệ thấm ướt hai người dính vào cùng nhau da thịt, Mục Tử Tuy ấn xuống cuồn cuộn sự phẫn nộ, như thường ngày bình thường ôn nhu: "Bảo bảo. " hắn mở cửa xe, đem Cố Kiêu ôm vào trong ngực: "Xin lỗi, là ta quá thô bạo. "

Cố Kiêu nhưng không có cách nào đình chỉ gào khóc.

Ngày xưa thời gian giống như tờ thầm lưới, đem hắn vững vàng trói buộc trụ.

Tương lai của hắn dường như cẩm tú bày ra, vinh dự, ánh sao, ái mộ... Tất cả gần trong gang tấc, đưa tay có thể hái.

Nhưng trên thực tế, thầm đau nhức là nhất khép lại.

Quá khứ của hắn vẫn cứ như hình với bóng dây dưa hắn, làm hắn cản tay, làm hắn thống khổ không thể tả.

Ban ngày nhìn thấy mụ mụ hoảng sợ, lần lượt bị Tề Hằng cuốn lấy mất hứng, còn có trọng yếu nhất, hắn đối với mình nhỏ bé vô lực căm hận.

Luôn như vậy ỷ lại tiền bối, không hề tiến bộ nhân sinh.

Cố Kiêu nghĩ, hắn không là một đáng giá được yêu người, càng không phải là một hợp lệ luyến ái đối tượng.

Hắn ở Mục Tử Tuy trong lồng ngực, khóc đến không có dấu hiệu nào.

Làm sao có nhiều như vậy nước mắt đây?

________________________________________

Tác giả có lời muốn nói:

Muốn mắng, mắng ta là tốt rồi, không muốn mắng kiêu.

Cảm tạ ở 2020- 11- 21 13: 21: 08~ 2020- 11- 23 23: 58: 40 trong lúc vì ta ném ra bá vương phiếu hoặc tưới dịch dinh dưỡng tiểu thiên sứ nha ~

Cảm tạ ném ra mìn tiểu thiên sứ: Lục thu sớm, con bướm & mao nhung gấu, chử chông 1 cái;

Cảm tạ tưới dịch dinh dưỡng tiểu thiên sứ: Khoác con mèo da nghĩ nuôi thỏ 115 bình; công tất lấy chi 10 bình; ục ục ục 5 bình; Trường An đã lâu 2 bình; a nhiễm, vạn hoa, altars 1 bình;

Phi thường cảm tạ mọi người đối với ta ủng hộ, ta sẽ tiếp tục cố gắng!

 67 cùng ta kết hôn

Phòng an ninh thông qua video xin chỉ thị Tề Hằng, có hay không ở nửa đêm cho một chiếc hắc xe bật đèn xanh.

Tề Hằng ở trên màn ảnh chỉ trỏ, chờ mong lên cùng hắn vô tâm vô phế tiểu súc sinh gặp lại. Mới không gặp Cố Kiêu hai ngày, hắn liền cảm thấy không thể tả chịu đựng.

Trong không khí đầy rẫy mùi thuốc lá cùng rượu mạnh sặc người mùi vị, hắn ngồi lâu trong đó, sớm đã hoàn toàn thích ứng.

Thời gian từng giây từng phút trôi qua, Tề Hằng thưởng thức bật lửa, nhảy ngọn lửa ở trong tay hắn rõ ràng diệt diệt.

Cố Kiêu rốt cục như ước nguyện của hắn, ở trong bóng tối xuất hiện ở bọn họ trước. Kinh hoàng, mất hứng, mặt tái nhợt.

Tề Hằng không khỏi cười lên.

Liền với môn bức tường kia trên, mang theo hắn đặc biệt làm riêng bia bàn, bia trên khay là tờ mặt mày lộ liễu nồng nặc mặt, cùng cửa người giống nhau như đúc.

Lấy Tề Hằng hôn quen rồi, cánh hoa hồng tựa như môi vì là hồng tâm, bên trong tròn trải qua dập tinh tựa như hai mắt cùng hầu kết, ở ngoài tròn từ tim vị trí đặt bút hoàn mỹ khép kín.

Tề Hằng tay rất ổn, đại đa số thời điểm phi tiêu đều rơi vào bên trong vòng. Cố Kiêu trên gương mặt đó, cũng là hiện đầy to to nhỏ nhỏ màu tối ao hãm. Như chằng chịt vết thương, cũng như loang lổ vệt nước mắt.

Hắn nhấc lên cằm: "Lại đây. "

Nhưng Cố Kiêu cũng không tới, chỉ ở cửa đâm chọc, như căn thẳng tắp gậy tre.

Hắn không tiến vào, bởi vậy cũng liền không biết bên trong phòng tất cả là cỡ nào thú vị.

"Ngươi bình tĩnh đi. " Cố Kiêu đụng tới vài chữ, nhưng không cách nào che lấp lời nói đã khóc dấu vết.

Hắn đã khóc.

Tề Hằng thao túng bật lửa động tác dừng nháy mắt, nheo mắt lại tinh tế nhìn hắn.

Cố Kiêu trên vai ôm lấy một cái tay, bản thân của hắn mới nhìn đứng đến thẳng, trên thực tế lảo đà lảo đảo, dựa cả vào cái tay kia trên sức mạnh chống đỡ lấy.

Mà tay chủ nhân, cũng không khó suy đoán.

Tề Hằng cười gằn, trở tay ném một nhánh tiêu, ở giữa bia trên khay Cố Kiêu tim vị trí.

Mục Tử Tuy sẽ theo đến, hắn không có chút nào bất ngờ.

Tề Hằng qua có bao nhiêu thưởng thức Mục Tử Tuy vẻ đẹp, hiện tại thì có nhiều căm ghét.

Hai cái chói mắt tồn tại đi chung với nhau, buồn nôn cực kỳ.

Hắn lớn như vậy, chỉ gặp được mấy cái người đặc biệt. Mục Tử Tuy tính như một.

Những người khác, khi hắn vắng lặng trong cuộc sống, hoặc là sợ hắn, hoặc là muốn tính toán hắn.

Cố Kiêu không giống nhau, hắn không sợ hắn, trái lại chán ghét hắn. Là quan trọng hơn là, ở Tề Hằng cảm thấy hứng thú trong đám người, Cố Kiêu là nhất tiện tay, nhất dán hợp ý tồn tại.

Đối với Tề Hằng mà nói, Mục Tử Tuy cách hắn quá xa, cũng quá khó nắm trong tay. Tề Hằng chỉ có thể xa xa cân nhắc, men theo khoảng cách thăm dò hắn, cũng không dám làm đem hắn kéo xuống cùng trầm luân mộng ban ngày.

Cùng Mục Tử Tuy so với, Cố Kiêu cũng rất thích hợp bị nhuộm bẩn -- ai bảo hắn không có chạy trốn năng lực.

Đầy đủ yếu đuối, bởi vậy giằng co tư thế cũng đẹp.

Tề Hằng mấy tháng trước thả chạy Cố Kiêu, chỉ là muốn cùng với quá khứ như thế múa kịch.

Hắn luôn yêu thích như vậy, cố ý để cho Cố Kiêu một đường ánh sáng yếu ớt, để Cố Kiêu cho rằng có thể trốn, lại bỗng nhiên nắm chặt trong tay tuyến, đem hắn vấp lảo đảo một cái.

Cố Kiêu là như vậy có sức sống cùng sinh cơ người, không thể trốn đi đâu được dưới sự thù hận cùng tuyệt vọng như vậy mới mẻ mãnh liệt, để Tề Hằng không có cách nào không đi yêu thích.

Tề Hằng không nhanh nghĩ, Mục Tử Tuy có thể chết là tốt rồi.

Nếu là không có Mục Tử Tuy từ trong làm khó dễ, Cố Kiêu hay là hắn vĩnh viễn trốn không ra tiểu đông tây.

Bọn họ đều sẽ rất hạnh phúc, tất cả mọi người.

-- Cố Kiêu muốn tiền cùng danh lợi, Tề Hằng sẽ cho hắn. Chỉ cần Cố Kiêu như ước nguyện của hắn, thuận theo, nghe lời, tuyệt đối bị hắn chưởng khống.

Theo như nhu cầu mỗi bên giao dịch, không phải nhất mười phân vẹn mười sao?

Hắn yêu hắn như vậy.

Cố Kiêu quá hợp hắn ý. Lồng ngực của hắn thiếu hụt một cái xương sườn, gió lạnh thổi đến cốt vá xót ruột đau đớn. Gặp phải Cố Kiêu Tề Hằng mới biết, hắn thiếu xương sườn chính là hắn.

Chỉ có ôm Cố Kiêu, Tề Hằng mới có thể cảm thấy không hề trống không rơi.

Tề Hằng ánh mắt rơi xuống bốn phía, trên bàn, trên ghế salông, trên đất... Bị xé nát bức ảnh. Cố Kiêu chỉ còn một nửa khuôn mặt, ở người khác trong lồng ngực, cười đến như cũ chói mắt. Chất rượu phóng to nội tâm các loại âm u, hắn lại một lần lặp lại: "Lại đây. "

Mục Tử Tuy nghe khắp phòng chất rượu vị, có loại dự cảm cực kỳ không ổn. Hắn lấy miễn cưỡng hai người có thể nghe được âm thanh nói: "Đừng đi. "

"Ta không đi. " Cố Kiêu giật giật môi.

Tề Hằng ý định không cho hắn lương tâm dễ chịu, dùng đi phương thức cực đoan uy hiếp hắn.

Cố Kiêu không thể không đến.

Hiện tại Tề Hằng còn sống cho thật tốt, xe quân cảnh liền ở phía sau, hắn tại sao phải đi nhân nhượng một người như vậy.

Tề Hằng nắm lên một cái rải rác bức ảnh mảnh vụn, đi tới trước mặt bọn họ, đơn đối với Cố Kiêu nói: "Ngươi không nghe lời, ta muốn trừng phạt ngươi. "

Hắn làm cái muốn dương bức ảnh động tác, này cùng qua quay về Cố Kiêu dùng tiền quạt hắn bạt tai rất giống.

Ranh giới quát ở trên mặt, sẽ rất đau.

Nhưng Cố Kiêu từ không đúng Tề Hằng cúi đầu, coi như biết đau cũng không có ý định né tránh.

Tề Hằng bị Cố Kiêu loại trầm mặc này khó thuần ánh mắt nhìn chằm chằm, thất vọng cực độ buông tay ra, bức ảnh mảnh vụn bay lả tả hạ xuống: "Cơ hội cuối cùng, không phải vậy ta sẽ đem ngươi phản bội ta chứng cứ, hết thảy đều thả ra ngoài. Ta và ngươi có rất nhiều bức ảnh, ngươi đều đã quên sao..."

"Ngươi, thử xem. " Mục Tử Tuy có rất ít tức giận như vậy thời điểm. Tề Hằng nói nói phân nửa, hắn liền tóm chặt Tề Hằng cổ áo, quyền thứ nhất đi tới, lý trí cái kia sợi dây hầu như hoàn toàn bóc ra từng mảng. Chỉ có nhiều lần nhắc nhở chính mình, Cố Kiêu ở bên cạnh, Cố Kiêu ở...

Rỉ sắt vị đầy rẫy khoang miệng, Tề Hằng bị mạnh mẽ vứt ra, liền với lùi lại mấy bước, té ngồi dưới đất.

Bật lửa từ túi áo té ra, vừa rơi xuống trước mặt.

Đồng thau tính chất bật lửa vỏ bọc là màu đen bạc, ở thảm lông cừu trên bốc ra kim loại màu sắc.

Mục Tử Tuy xếp hợp lý nhà phong thanh hơi có nghe thấy.

Hai mươi năm trước Tề gia người chưởng đà chết vào máy bay xảy ra sự cố, không đợi làm tang lễ tiểu thúc tử cùng quả tẩu liền che che giấu giấu lại nối tiếp tình cũ.

Sự tình bại lộ ở lão gia tử sáu mươi đại thọ, vụng trộm nam nữ áo rách quần manh bị Tề Hằng mở cửa phòng. Tề mẫu ngay ở trước mặt hết thảy khách mời diện chính mồm thừa nhận chính mình chịu đựng tinh thần bệnh tật, nhân lúc người ta không để ý nhảy lâu. Không phải là độc nhất vô song, tiểu thúc tử rời đi buổi tiệc sau bị chết với một hồi khốc liệt tai nạn xe cộ. Mê tín chút rộng thái thái đều ở sau lưng nghị luận, đây là Tề Hằng chết đi phụ thân báo thù.

Nhánh bên (cùng họ nhưng khác chi) không thiếu dựa vào Tề Hằng mẫu thân tính di truyền bệnh tâm thần muốn đem hắn đưa đi trị liệu, do đó ngăn chặn hắn kế thừa Tề thị cổ phần độ khả thi, đều bị Tề lão gia tử đè xuống không đề cập tới. Từ đầu tới cuối, hắn đều là Tề gia nhất danh chính ngôn thuận người thừa kế.

Còn Tề Hằng tại đây ở trong làm cái gì, lại đóng vai nhân vật như thế nào, liền không thể nào biết được.

Còi cảnh sát lực xuyên thấu rất lớn, cho dù bị bảo an ngăn ở ngoài cửa lớn, ở gian phòng này vẫn như cũ có thể nghe được.

"Ai cho phép ngươi báo cảnh sát?" Tề Hằng nham hiểm ánh mắt ở hai người trong lúc đó đền đáp lại.

Trước lúc này, cùng chết đi.

Cái này đồ vật trong phòng khắp nơi rót chất rượu, một điểm lời dẫn, đều có thể gợi ra lại lừng lẫy bất quá biển lửa phong cảnh.

Mỹ lệ, tươi đẹp, cuối cùng quy về hư vô... Như vậy chết cùng Cố Kiêu bản thân cỡ nào hợp lót a.

Tề Hằng trong mắt lưu động điên cuồng vui vẻ ánh sáng, "Răng rắc" một tiếng nhấn bật lửa.

Mục Tử Tuy vốn là ở đề phòng, thấy thế một cước đá vào Tề Hằng trên cổ tay. Bật lửa không thể điểm lên, té ở trên thảm trải sàn. Hai người đánh nhau, Tề Hằng luyện qua vật lộn, nhưng ở Mục Tử Tuy trước mặt, hoàn toàn là nghiêng về một phía thế cuộc.

Không chờ hắn có động tác nữa, rồi hướng bụng đến rồi một hồi.

Cứ việc uống có thêm rượu, để Tề Hằng cảm giác đau trở nên chậm chạp, nhưng cả người hắn đều bởi vì bụng lần này đau đến cuộn mình lên.

Tựa hồ bên ngoài đến rồi người, đèn tất cả đều sáng lên, qua lại đến hắn hoa mắt. Một mảnh ầm ỹ, các loại tiếng người hỗn hợp, "Tề tiên sinh", "Cảnh sát", "Bình tĩnh". Hắn hoàn toàn không nghe lọt, hắn chỉ có thể nhìn thấy, Cố Kiêu trên mặt rõ ràng thở phào nhẹ nhõm, muốn khóc không khóc kiểm tra Mục Tử Tuy vết thương.

Trong lúc hoảng hốt Tề Hằng cảm thấy, Cố Kiêu cổ chân trên dây khóa đoạn đến triệt để, hắn cũng lại không bắt được.

Hắn không cam lòng.

"Đem hắn... Trả lại cho ta. "

Hắn thật là xương sườn, huyết nhục liên kết tồn tại.

Dựa vào cái gì ngươi muốn đoạt đi?

Tề Hằng dùng cuối cùng khí lực, cầm lấy đem nhảy lên đao đâm về Mục Tử Tuy ở phương hướng.

Kia nháy mắt ánh bạc, sáng đến kinh người.

*

"Ngươi thật không có chuyện sao?" Cố Kiêu không có tìm thấy vết thương, nhưng vẫn là sợ sệt.

"Không có. " Mục Tử Tuy ôm một cái hắn.

"Máu..."

"Hắn. " Tề Hằng tập trên Mục Tử Tuy thời khắc, Mục Tử Tuy điều kiện tính phản xạ vặn vẹo trụ tay hắn. Này thanh nhảy lên bị Tề Hằng hướng phía dưới nắm, cứ như vậy trực tiếp đâm lên chính hắn.

"Nha, vậy thì tốt. "

Cố Kiêu thật giống bị giật mình, trên tay mò tới máu cứ như vậy lo lắng. Không nói lời nào bị nắm rửa tay, chung quy phải quay đầu liếc mắt nhìn Mục Tử Tuy, đầy mặt tâm sự nặng nề.

Quản mảnh này cảnh sát biết rõ Mục Tử Tuy gia tộc căn cơ, không muốn đắc tội người, nhưng vẫn là muốn tới làm theo phép xin mời bọn họ trở lại làm cái lục. Cũng may Mục Tử Tuy không có một số con ông cháu cha tính xấu, chỉ nói quá muộn ngày mai liên hệ.

Cảnh sát đương nhiên sẽ không từ chối: "Hai vị vẫn là cùng chúng ta cùng đi đi, không ít truyền thông xe cộ theo đến rồi, đang chờ ở cửa. Các ngươi như vậy đi ra ngoài, e sợ muốn gợi ra náo động. "

"Không cần, tài xế ở chờ chúng ta. "

Cố Kiêu theo Mục Tử Tuy rời đi chuyện phát hiện trận, ở phía sau môn có rất dài một mảnh ngô đồng lâm, trước sau yên tĩnh như lúc ban đầu đứng. Phía ngoài không khí lạnh lùng, cùng bên trong gian phòng loại kia sặc người chất rượu vị hoàn toàn không giống.

Dày đặc mệt mỏi cùng áy náy đan xen vào nhau, để Cố Kiêu bước đi đều tựa như lảo đảo.

Mục Tử Tuy sợ truyền thông ở cửa sẽ chụp được Cố Kiêu, thoát áo khoác nắp đến trên đầu hắn. Lại sờ sờ hắn lạnh như băng mặt, đem không cẩn thận dính vào tro vuốt đi.

"Chờ Trần ca từ cửa sau vòng vào đến, một hồi sẽ qua liền có thể trở lại. "

Hành động này như cuối cùng một cọng cỏ, kích hội Cố Kiêu liên tục xây dựng lại lại sụp xuống tâm đê.

Thanh âm hắn không có cách nào biểu hiện ra bình tĩnh: "Tiền bối, xin lỗi..."

"Không là của ngươi sai. " Mục Tử Tuy đem cái này áo khoác bó tốt.

"Ta cuối cùng là mang đến phiền toái cho ngươi. " giấu ở áo khoác dưới mặt vẫn không có rơi nước mắt, Mục Tử Tuy một mực đọc ra thảm hề hề cảm giác.

Hắn không khỏi ngữ điệu nhu hòa: "Chưa từng có. "

Nhưng Mục Tử Tuy càng như vậy, Cố Kiêu lại càng không biết làm thế nào.

Hắn không thích người khác đối xử tốt với hắn, hắn không xứng với, cũng còn không lên. Cố Kiêu nháy mắt một cái, lệ liền lăn đi ra: "Có, chúng ta..."

Hắn muốn nói, chúng ta chia tay đi.

Bởi vì nghẹn ngào, tách ra nửa câu.

Cố Kiêu chóp mũi là hồng, trên mặt ngưng tụ hai đạo nước mắt. Ở ngô đồng lâm trong gió thu, một chút cũng thần khí không đứng lên.

Hắn không biết mình như vậy nhiều làm cho đau lòng người.

Mục Tử Tuy cũng không còn cách nào chịu đựng, đem Cố Kiêu kéo đến trong lồng ngực. Hắn cuối cùng đem khi đến suy tư một đường nói nói ra: "Bảo bảo, cùng ta kết hôn đi. "

Muốn chia tay kẹt ở yết hầu, không nuốt vào được, không nói ra được.

Cố Kiêu nắm chặt Mục Tử Tuy quần áo, nhẫn nhịn tiếng khóc từ chối: "Ngươi không nên như vậy. "

Mục Tử Tuy vuốt ve Cố Kiêu phía sau lưng: "Đừng từ chối ta, được không?"

Luôn như vậy.

Mỗi khi Cố Kiêu muốn lùi bước muốn chạy trốn, Mục Tử Tuy sẽ tiến lên một bước, đem hắn vững vàng mà ôm vào trong ngực.

Hắn thật sự rất khó khăn. Cố Kiêu cô đơn đã lâu, người khác bố thí một chút hảo ý, hắn đều bỏ không thể cự tuyệt. Nhưng nếu như không phải hắn, tiền bối sẽ không có nhiều như vậy bôn ba cùng bận rộn, cũng sẽ không suýt nữa bị thương.

Hắn muốn thức thời.

"Ngươi đang ở đây thương hại ta sao?"

"Ta bảo vệ ngươi a. "

Mục Tử Tuy ôm sát ở trong lồng ngực của hắn khóc sụt sùi, hồn bay phách lạc, mẫn cảm không ngớt tiểu ngốc quả dưa.

________________________________________

Tác giả có lời muốn nói:

Cảm tạ ở 2020- 11- 23 23: 58: 40~ 2020- 11- 25 23: 23: 42 trong lúc vì ta ném ra bá vương phiếu hoặc tưới dịch dinh dưỡng tiểu thiên sứ nha ~

Cảm tạ ném ra mìn tiểu thiên sứ: Văn hoang hỗn tạp cá, mười Bạch Dạ hành tinh, PhamNhaDoan 1 cái;

Cảm tạ tưới dịch dinh dưỡng tiểu thiên sứ: Gạo nếp bánh dày bánh dày 20 bình; kỳ kỳ 2 bình; Vệ vương 1 bình;

Phi thường cảm tạ mọi người đối với ta ủng hộ, ta sẽ tiếp tục cố gắng!

 68 tiểu hồ ly

Cố Kiêu đêm nay ngủ được cũng không yên ổn, hắn vẫn đang làm bừa bãi ác mộng.

Trong mộng một lúc là hắn ở trường vườn trên đường nhỏ đi, nhìn thấy một con chết đi nho nhỏ chim sẻ xác chết; một lúc là tiểu khu diên vĩ mở ra, hắn ở xanh biếc tím nhạt bên trong tìm về nhà chìa khóa.

Bỗng nhiên hình ảnh đã biến thành trong nhà dáng vẻ, mẹ để hắn đi đuổi theo rời nhà Cố Tự Minh. Hắn đuổi theo ra đi, căn bản không nhìn thấy người, trước người sau người đều đã biến thành mênh mông màu trắng.

Chưa có tới đường, cũng không có đường đi, hắn không thể làm gì khác hơn là chờ ở tại chỗ, lấy giả giả bộ không hoảng loạn tư thái.

Những kia mênh mông màu trắng càng ngày càng dày đặc, từ từ đã biến thành mạng nhện tính chất, co rút lại, hướng về hắn đè ép mà đến.

Mọi thứ đều là màu trắng, thế giới bị tiêu âm.

Màu trắng là bệnh viện.

Là rời đi hồn.

Là tang lễ trên từng cái từng cái sưng vù khuôn mặt.

Dầy như thế trùng căng cột bạch, hắn thật giống sắp không có cách nào giãy dụa.

...

Trong mộng bỗng nhiên có âm thanh.

"Bảo bảo. "

Một tiếng này hô hoán, ôn nhu không ngớt, lại kiên định đến như có ngàn quân lực.

Hắn nghe thấy hồng trần thanh âm.

Mênh mông màu trắng giống bị ánh mặt trời chiếu đến, ở tiêu tan thời khắc cuối cùng, hóa thành hầu như có thể đem võng mạc cắt ra trắng bạc quang.

Trắng bạc ánh sáng, đến từ chính lưỡi dao hàn mang.

Chiếu sáng hắc ám.

Trong bóng tối Mục Tử Tuy cùng vũng máu cùng nhau.

Cố Kiêu phát sinh ngổn ngang, phá vụn nói mê, cực kỳ giống động vật nhỏ gào thét.

Hắn cuối cùng từ trong ác mộng tỉnh lại.

Ánh mặt trời là ấm cùng mềm màu vàng, khuynh tả tại hắn không có gì màu máu trên mặt, cho hắn dát lên một tầng mỹ hảo đến không chân thực màng.

Từ phía sau lưng đặt lên một người khác nhiệt độ, lại ôn nhã bất quá chất gỗ hương. Liền ngữ khí đều so với trong mộng càng nhu hòa bao dung: "Bảo bảo, tỉnh rồi. "

Mục Tử Tuy mỗi khi như vậy gọi hắn, cũng làm cho Cố Kiêu có loại bị sủng ái cảm giác.

Hắn vô ý thức sượt đến Mục Tử Tuy trong lồng ngực, trầm thấp mở miệng: "Tiền bối. "

Cố Kiêu lặng lẽ sờ sờ Mục Tử Tuy phía sau lưng.

Thật tốt, cái gì vết thương đều không có.

Đêm qua mãi đến tận trần sư phụ đem xe lái vào, Cố Kiêu tâm tình còn tịch thu thập hảo.

Mục Tử Tuy nửa ôm nửa ôm đem người mang lên xe. Cứ việc trong xe trước sau toà trong lúc đó tấm che để xuống, âm hưởng bên trong lưu động bình tĩnh nhạc khúc, Cố Kiêu nhưng không có cách nào làm rõ tâm tư, cho Mục Tử Tuy một trả lời.

Trầm mặc về đến nhà sau khi, hai người kéo mệt mỏi thân thể rửa mặt, ngã xuống liền ngủ.

Vừa cảm giác đến tỉnh ngủ, từng người ăn ý lựa chọn lật ra thiên không đề cập tới.

"Nghĩ uống sữa tươi vẫn là sữa đậu nành?" Mục Tử Tuy bình thản ung dung hỏi.

"Sữa đậu nành. " tiền bối cũng không có hỏi tới, điều này làm cho Cố Kiêu thở phào nhẹ nhõm.

Một giây sau hắn lại vì là chính mình như vậy trốn tránh cùng do dự thiếu quyết đoán ý nghĩ mà cảm thấy xấu hổ.

Mục Tử Tuy nắm Cố Kiêu khuôn mặt, rất tự nhiên nói rằng: "Hôn một chút. "

Ngữ khí của hắn cùng thường ngày thân mật.

Mục Tử Tuy luôn yêu thích muốn Cố Kiêu hôn hắn.

Đặt ở bình thường, Cố Kiêu sẽ tùy tâm chuyện nhi động, hoặc là qua loa va vào Mục Tử Tuy mặt, hoặc như chuồn chuồn lướt nước rơi vào Mục Tử Tuy trên môi, hoặc trịnh trọng dán lên đi cùng với cọ xát.

Tiền bối tại sao có thể như thế hờ hững, hờ hững đến phảng phất chưa từng xảy ra chuyện gì?

Cố Kiêu không hiểu, cũng không biết phải làm sao.

Trong lúc bối rối, ánh mắt không thể tránh khỏi, đụng tiến vào Mục Tử Tuy màu nâu nhạt con ngươi.

Không có một loại nào ngôn ngữ có thể hình dung ra ánh mắt như thế.

Cố Kiêu bỗng nhiên nhớ tới trong mộng bạch mang, kiên định lại thanh âm ôn nhu, như mũi tên phá tan hết thảy cách trở, như phiến vân nâng đỡ hết thảy chìm.

Hắn lại tái phát ngu xuẩn.

Một bên khiển trách chính mình dao động bất định, một bên ở bên trong tâm cãi lại là bởi vì không muốn để cho tiền bối thất lạc... Hắn lại gần đi tới, màu sắc nhạt nhẽo môi cùng một người khác chạm nhau.

Hôn là dễ dàng nhất tan rã hắn chống lại mật đường.

Chỉ là đơn giản nhất môi cùng môi dán vào nhau, liền làm hắn yếu đuối không thể tả ý chí lực trực tiếp tước vũ khí đầu hàng. Rõ ràng cùng cái trước hôn mới cách không tới mười giờ, hắn nhưng cảm thấy dường như đang mơ.

Hảo rồi, hắn lười phải tiếp tục lập vì sao lại giao phó nụ hôn này cớ.

Cố Kiêu không phải không thừa nhận, hắn muốn. Hắn hết sức cần không giảng đạo lý hôn.

Mục Tử Tuy vỗ về sống lưng hắn cốt.

Dưới ánh mặt trời hôn là như vậy cẩn thận tỉ mỉ, săn sóc chăm sóc đến bảo bối mỗi một nơi tâm tình.

*

Mục Tử Tuy cùng Cố Kiêu theo ước định đã đến giờ đồn làm ghi chép.

Phụ trách tiếp đón chờ bọn họ dân cảnh thái độ phi thường ôn hòa, ghi chép trong quá trình, quá nửa là Mục Tử Tuy thuật lại.

Cố Kiêu chỉ có ở đối phương cố ý nhìn về phía hắn, tiến một bước liền chi tiết nhỏ hỏi dò "Có hay không có thể bổ sung địa phương" lúc, mới có thể mở miệng. Bàn giao chính mình nhớ tới chi tiết nhỏ.

Án phát hiện trận bị cẩn thận tra khám qua, xét thấy Cố Kiêu ở trong đó đóng vai người bị hại nhân vật, dân cảnh đem bên trong phòng một ít cùng hắn có liên quan thông tin từng cái báo cho.

Cố Kiêu trầm mặc nghe, tình cờ phát sinh một hai đơn âm tiết làm đáp ứng. Hắn hôm nay mặc kiện màu đen mao đây áo khoác, nổi bật lên mặt lại nhỏ lại trắng xám.

Dân cảnh đối với Tề Hằng tình huống rất quen thuộc, cứ việc cùng bọn họ hợp tác bác sĩ tâm lý bên kia kết quả còn chưa có đi ra, nhưng Tề Hằng tâm lý trạng thái không khỏe mạnh, là có thể khẳng định.

Hiện trường có không ít bức ảnh mảnh vụn, trải qua kỹ thuật trở lại bình thường, đa số quay chính là Mục gia vị thiếu gia này cùng Cố Kiêu thân mật cử động.

Nhà giàu cùng ngôi sao màn bạc vĩnh viễn là đại chúng thích nhất đề tài, bọn họ tổ đồng sự cùng hít thuốc lắc như thế, từ hôm qua bắt đầu nhiều chuyện, diễn sinh ra "Nhân ái sinh hận máu chó tình tay ba", "Vặn vẹo duy phấn không tiếp thụ được chính chủ yêu đương lấy quá khích hành vi" chờ nhiều phiên bản.

Nhưng bất kể nói thế nào, Cố Kiêu là vô tội lại xui xẻo. Hắn cũng không phải dựa vào bán nhân thiết ăn cơm thần tượng, yêu đương không trái pháp luật cũng không bối đức, một mực bị tâm lý biến thái người cho quấn lấy.

Tấm kia động động mắt mắt bia bàn, người xem sau lưng sởn cả tóc gáy.

Nói tới cái này, dân cảnh chỉ dám rất hàm hồ nói: "Hắn ở ngươi trong bức ảnh tìm rất nhiều dấu. " sợ nói tới cẩn thận, hù được Cố Kiêu.

Cố Kiêu đối với Tề Hằng sẽ vẽ hắn bức ảnh tia không ngạc nhiên chút nào, Tề Hằng luôn luôn yêu thích cường quyền cùng khống chế cảm giác.

"Ta không muốn sẽ cùng hắn có bất kỳ gặp nhau. " hắn nói như vậy.

Nếu như có thể, Cố Kiêu muốn đem Tề Hằng cưỡng bức hắn cùng chết chuyện tình bàn giao đi ra lập án. Vậy cũng là là giết người chưa toại.

Chỉ tiếc Tề Hằng đối với làm sao lẩn tránh quy tắc ràng buộc quá già luyện, không lưu lại bất kỳ chứng cớ nào. Lúc trước tiếp thu cấp cứu bệnh viện, cũng đều là Tề gia danh nghĩa tài sản.

Còn lần này, Tề Hằng phía trước những kia được là nhiều nhất tính như làm quấy rầy, đến cuối cùng ý đồ lấy đao cụ đâm bị thương Mục Tử Tuy, hoàn toàn đầy đủ cân nhắc mức hình phạt.

Hiện nay Tề gia vẫn không có bất kỳ ý tứ, không biết tiếp đó sẽ làm tính toán gì. Mục Tử Tuy cũng liên luỵ trong đó, chỉ cần hắn muốn đuổi theo trách, cũng không phải Tề gia đi đi cửa sau liền có thể giải quyết.

*

Làm xong ghi chép đi ra, bọn họ cùng làm việc ba vị dân cảnh khách sáo từ biệt.

"Được, hai vị trên đường chú ý an toàn, đến tiếp sau có tiến triển chúng ta thông suốt quá điện thoại báo cho. "

"Cảm tạ, phiền phức các ngươi. " Mục Tử Tuy cùng phụ trách dân cảnh nắm tay. Cố Kiêu đi theo phía sau hắn, trầm mặc nhìn treo trên vách tường tròn tròn đồng hồ.

Bên trong thể chế tựa hồ thống nhất dùng như vậy đồng hồ, Cố Kiêu nhớ tới ông ngoại văn phòng cũng có một khối.

Nói không được là màu nâu vẫn là giả hồng đồng hồ khung, phía dưới đè lên mấy tấm hình, ở chính giữa chính là một tấm phai màu ảnh cả gia đình. Hắn tiểu học được nghỉ hè, từng ở ông ngoại văn phòng nhìn lén qua "Không làm việc đàng hoàng" sách, bên trong có câu nói nói, "Bức ảnh vật này bất quá là sinh mạng nát xác; dồn dập năm tháng đã qua đi, hạt dưa nhân từng viên một nuốt xuống, tư vị mọi người tự mình biết, để cho mọi người xem chỉ có kia đầy đất tàn tạ trắng đen qua tử xác. * "

Lúc đó hắn không hiểu, thấy thế nào cũng không cảm thấy ảnh cả gia đình như qua tử xác. Bây giờ nghĩ lại, quả thực như vậy. Thời gian đi lại liên tục, kim giờ kim giây vòng đi vòng lại chuyển động, người thay đổi một vòng lại một vòng.

Trải qua phòng khách, cao bằng nửa người lưng rùa trúc dưới truyền đến một tờ lại kiều lại điệu "Ríu rít" thanh.

Cố Kiêu không nhịn được theo tiếng nhìn lại, là một thường quy lớn nhỏ con mèo lồng sắt, bên trong một đám lửa hồng.

"Này, con vật nhỏ này quỷ tinh, " nhất bên cạnh cái kia dân cảnh không nhịn được cười lên. Hắn là ba người bên trong trẻ trung nhất một, ở các loại trường hợp cũng là nhất nói nhiều: "Nhìn thấy các ngươi làm cho ngoan. "

Cố Kiêu không thấy được đây là con mèo vẫn là cẩu: "Đây là cái gì?" Lẽ nào đồn ôm đồm sủng vật nghiệp vụ sao?

Dân cảnh thở dài một hơi: "Hồ ly. "

"Hồ ly?" Cố Kiêu khó có thể tin, ánh mắt bay tới đoàn kia hoả hồng trên.

Trong lồng tre đám lông lập tức ngồi thẳng lên, dùng cặp kia tự mang cơ sở ngầm con mắt đuổi theo Cố Kiêu tầm mắt. Nó hai con chân trước là màu đen. Tuy là tuổi thơ, cũng đã có thể vừa thấy hồ ly loại động vật này đặc hữu tao nhã khả ái.

"Đúng đấy, bây giờ người không vừa lòng với miêu miêu cẩu cẩu, xem hồ ly khả ái, cũng không trước đó làm bài tập. Nuôi phát hiện không thích hợp liền trực tiếp ba mẹ qua đời. "

"Ném tới các ngươi nơi này?"

"Chỗ nào a? Là cư dân phụ cận nhặt được, thả lồng sắt đưa tới. Con hồ ly này có cái chân sau không biết bị xe đè ép còn là vật gì cắn, không đứng lên nổi. "

Tiểu hồ ly có cái mao từng đám đuôi to, chân sau vị trí nhưng là bẩn thỉu, kết liễu máu già. "Tại sao không đi bệnh viện?"

"Một là có thể cho dị sủng xem bệnh bệnh viện ít, càng khỏi nói làm giải phẫu. Thứ hai sao, " dân cảnh sờ sờ mũi, rất thật không tiện nói: "Chúng ta này không đối ứng kinh phí. "

Nói thật, hắn rất hi vọng Cố Kiêu cùng Mục Tử Tuy có thể đem tiểu hồ ly mang đi. Hồ ly hiếu động, thông minh, nhà buôn... Người bình thường nuôi hồ ly không chịu nổi, nhưng nếu là có cá biệt thự hoặc là vườn hoa nhỏ, sợ sệt hồ ly nuôi không tốt sao?

Đồn nơi này bình thường chỉ có thể lưu thất lạc sủng vật hai tuần lễ, trường kỳ không ai lĩnh sẽ đưa động bảo đảm.

Tiểu hồ ly cũng sắp đến đưa đi động bảo đảm cuộc sống, động bảo đảm có nhiều hơn động vật phải bảo vệ cùng cứu vớt. Như vậy một con cáo nhỏ qua, cũng không phải cái gì quý hiếm giống, nhiều lắm bảo đảm không chết đói, nếu muốn cố ý làm giải phẫu chuyên môn xử lý, rất khó.

"Nha. " để dân cảnh thất vọng là, có khả năng nhất nhẹ dạ Cố Kiêu sau khi nghe xong thần sắc trên mặt như cũ nhàn nhạt. Hắn không tiếp tục nói nữa, yên lặng mà đi về phía trước.

Tiểu hồ ly, rất đáng thương.

Thế nhưng tiền bối không thích trong phòng xuất hiện sủng vật mao. Hắn ở thu lại chương trình thời điểm đã nói, Cố Kiêu nhớ tới.

Đoạn đường này, Mục Tử Tuy trước sau nhìn kỹ lấy Cố Kiêu, không có sai qua hắn bất kỳ biểu lộ gì biến hóa.

Hắn đối với bảo bối bộ dạng này thật sự là hiểu rất rõ.

Mấy năm trước, Cố Kiêu đeo bọc sách, cũng là như thế mặt không thay đổi, yên lặng mang theo ở bạn học ở trong, từ lang thang ca sĩ trước mặt trải qua.

Nhìn như không cái gọi là, rõ ràng lưu ý cực kỳ.

Cố Kiêu suy nghĩ vớ vẩn, một bước đạp ra ngoài cửa, bị Mục Tử Tuy kéo tay: "Bảo bảo, có muốn hay không nuôi tiểu hồ ly?"

________________________________________

Tác giả có lời muốn nói:

* xuất từ Trương Ái Linh 《 kế liên hoàn 》

Nếu có tiểu khả ái phát hiện mình bình luận không thấy, không phải ta xóa. Đều là A Tấn lỗiqaq ta rất bảo bối các ngươi bình luận!

ps hồ ly tuy có thể yêu nhưng rất khó nuôi, xin đừng nên dễ dàng thử nghiệmx

Vai chính sẽ làm.. Chứng, vắcxin phòng bệnh, khu trùng, giải phẫu... Tiến hành hợp lý khoa học nuôi nấng, xin đừng nên ở điểm này xoắn xuýt rồi, cảm tạ!

Cảm tạ ở 2020- 11- 25 23: 23: 42~ 2020- 11- 26 23: 52: 50 trong lúc vì ta ném ra bá vương phiếu hoặc tưới dịch dinh dưỡng tiểu thiên sứ nha ~

Cảm tạ ném ra lựu đạn tiểu thiên sứ: Tiểu dữu 1 cái;

Cảm tạ ném ra mìn tiểu thiên sứ: sunshine, lục thần, một cái đĩa hồi hương đậu, lục thu sớm 1 cái;

Cảm tạ tưới dịch dinh dưỡng tiểu thiên sứ: Lục thần 20 bình; công tất lấy chi 10 bình;. ,... 2 bình;

Phi thường cảm tạ mọi người đối với ta ủng hộ, ta sẽ tiếp tục cố gắng!


Comment